Thiên đường mở cửa - Dân Làm Báo

Thiên đường mở cửa

David Thiên Ngọc (Danlambao) - Từ ngàn xưa chuyện thiên đường-hạ giới luôn tương phản, nghịch lý nhau và sự thiệt thòi, bất hạnh, vô phúc… luôn trút hết lên đầu người phàm tục mà kẻ tiên (cõi trên) người phàm (hạ giới) đều thấy, biết nhưng hầu như đều cam nhận (người phàm) vì cho rằng đó là lẽ trời, luật tạo hóa… và cũng chẳng biết kêu đòi???

Ngày nay trên hành tinh xanh này cũng có rải rác vài ba cái thiên đường ấy mà là thiên đường thời hiện đại. Chẳng có thần thông, bùa phép chi mà cái đám cõi trên ấy vẫn ngồi trên đầu mọi thần dân ở cái xứ sở mà chúng cai trị và vô tư phán xuống những điều luật, chỉ dụ… vô cùng nghịch lý, lạ đời hầu như là tai ách cho muôn người và đem lại mọi nhu cầu, lợi ích cho toàn đám cõi trên. Thế nhưng không hiểu bá tánh ở nơi này đã bị mất linh hồn, bị tẩy não tự bao giờ mà cứ một mực nghĩ rằng “cuộc sống như thế là bình yên hạnh phúc lắm rồi!” và cũng chẳng bao giờ biết đến sự nghịch lý, bất công, thiệt thòi mất mát… những thứ tự có trên cõi đời, nơi bản thân mình đã bị cướp đoạt. Do đó sự đấu tranh, đòi lại công bằng là không thể và những ai có những bản lĩnh trên hầu như là bị cô lập và cô đơn với mọi người, giữa hàng triệu là nạn nhân mà chính họ không hề hay biết.

Nếu những kẻ cõi trên ấy có thần thông quảng đại (trí thức GS, TS, học giả thực thụ) thì cũng đành cam. Đàng này chúng chỉ toàn là một bầy bại não, nhưng bạo cường nên phát huy sức mạnh bằng vũ khí vô lương và vô đạo. Do đó hành vi của chúng hầu như là vô thức và thực thi theo mệnh lệnh của các bậc tiên ông, thánh bà gọi là bề trên của chúng.

Tại đất nước Việt Nam, một trong vài cái thiên đường mù quái dị như đã nêu trên. Người dân nơi đây đại đa số nhất là thế hệ thanh niên, măng non hầu như đã quên rồi cội nguồn dân tộc, xa lạ với những trang sử hào hùng của Tổ Tiên Hồng Lạc đã đổ xương máu ra dày công tạo dựng nên cái sơn hà gấm vóc này mà chỉ biết mơ hồ về thời quá vãng và ngược lại in sâu những trang “dị sử” do cái tập đoàn vong nô, mãi Quốc cho cái thiên triều ngàn năm di hận của dân tộc áp đặt trong gần thế kỷ qua. Chính vì thế mà thế hệ ngày nay đa phần đành đoạn dửng dưng vô cảm với sự sống chết của dân tộc, mất còn của đất nước mà có vẻ hân hoan đón nhận sự phi lý lâu ngày thành chân lý, cái mất thành cái được và cái ngông cuồng vô đạo trở thành đạo đức vinh quang.

Chuyện mãi Quốc cầu vinh của tập đoàn csVN đến thời điểm này không còn úp mở hay biện bạch gì nữa mà nó đã thành điều tất yếu và đã rồi.

Chỉ nhắc sơ qua vụ việc gần đây nhất mà cả nhân dân VN và thế giới đều biết. Tàu cộng đứng sau tập đoàn Formosa xả thải cực độc tàn phá môi trường biển 4 tỉnh ven biển miền trung VN. Ban đầu bọn chúng (csVN) lấp liếm che đậy cho quan thầy bằng mọi giá. Đến khi cả thế giới đều nhận biết, lên tiếng thì chúng ngông cuồng tuyên bố “chọn thép hay chọn cá?” đã gây phẫn nộ trong nhân dân. Sau đó không lâu các nghị sĩ Đài Loan vạch rõ hành vi phạm tội của tập đoàn Formosa lúc bấy giờ chúng mới cúi đầu nhận tôi và hứa bồi thường. Tuy nhiên trước sự việc không thể lấp liếm che đậy cho quan thầy được nữa thì tên thủ tướng csVN Nguyễn xuân Phúc đứng ra xin nhân dân khoan hồng cho giặc??? ngược lại chúng quyết bảo vệ Formosa và ra tay không thương tiếc với bất cứ những ai phản đối Formosa và kiện chúng ra tòa. Cụ thể như giáo dân, các Linh Mục các giáo xứ ở Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình (cha Đặng Hữu Nam, Cha Nguyễn Đình Thục…) và những nhà dân chủ yêu nước (mẹ Nấm) đã bị bức hại tù đày, đập phá nhà cửa hủy hoại tài sản. Những hành động này có phải bán nước, rước giặc vào nhà??? Trong lúc tất cả họ đấu tranh vì sự minh bạch cho xã hội, đất nước, cho sự sống còn của dân tộc và cho cả thế hệ mai sau?

Giờ đây trên khắp toàn cõi đất nước VN không đâu là không có giặc! Nhất là những nơi thu hút khách du lịch với thắng cảnh thiên nhiên, di tích lịch sử… thì người Tàu tràn ngập quê hương. Đành rằng Tàu cộng là kẻ thù của chúng ta, là giặc ngoại xâm chứ không toàn thể người Hoa là giặc. Tuy nhiên trong dòng máu đại Hán của chúng luôn chứa mộng xâm lăng. Do đó một khi bước chân của chúng rê…đến đâu thì hình như trong tâm tưởng của chúng nơi này là thuộc quốc và nhân dân bản xứ là dân hạng 2 như Mãn-Hồi-Mông-Tạng vậy. Từ đó chúng tràn sang VN với tư tưởng không là ngoại lệ. Cho nên vừa qua đã có những vụ như ở Đà Nẵng bọn du lịch Tàu xem thường ngạo mạng đốt tiền Hồ tệ và chỉ xài Mao tệ, đối xử hạ cấp vô học với người bán hàng rong. Ở Hội An thì chúng nói thẳng với nhân viên bán vé vào tham quan di tích phố cổ rằng “nơi đây là của tao (ngộ) chứ phải của mầy (nị) đâu mà mầy bán vé lấy tiền?”. Tại cố đô Huế thì chúng nói kiến trúc cố đô mang đậm nét văn hóa Tàu vì trước kia đất nước này là của TQ. Ở khu tháp bà Nha Trang thì bọn HDV là người Tàu cũng thuyết minh như trên! Nghịch lý một điều là người Tàu làm hướng dẫn viên du lịch trên cả nước ta, thuyết minh cho du khách (Tàu) về thắng cảnh, con người, đất nước, lịch sử VN??? Vậy khi chúng đưa đoàn du khách Tàu ngang qua gò Đống Đa Hà Nội thì chúng nói sao về đống xương của người Tàu ngày ấy cao ngất đầu và rằng quân Tàu bị phơi thây dưới đường gươm oanh liệt của anh hùng Nguyễn Huệ Quang Trung? Hay trước khi từ Hải Phòng đi Quảng Ninh, ngang qua phà Rừng nơi cửa sông Bạch Đằng thì chúng giải thích sao với những chiếc cọc nhọn dấu ấn của Hưng Đạo Vương ngày ấy vẫn còn “trơ gan cùng tuế nguyệt” và chúng có biết ý nghĩa câu “Đằng giang tự cổ huyết do hồng”???

Riêng đối với VN thì chúng ta cũng nên nhớ rằng. Sỡ dĩ người Tàu khi đến VN đã có sự ngạo mạng và ngang tàng như vậy cũng không tự dưng mà có! Bởi tập đoàn cs Ba Đình đã bán nước, khom lưng làm nô lệ cho bọn Hán cộng Bắc Kinh. Nếu không có kẻ mở cửa cho giặc tràn vào thì làm sao bọn HDV du lịch người Tàu tự do làm HDV thuyết minh cho du khách (Tàu) trên đất nước VN? Cũng như nếu không có Ngô tam Quế ngày xưa mở cửa Nam Hải Quan thì quân Mãn làm sao tràn vào chiếm được Trung Nguyên? Trong lúc côn an VN không việc gì tồi bại, lưu manh, ác hiểm mà chúng không làm được một khi “còn đảng còn tiền”??? nếu không có lệnh từ động Ba Đình thì đố ai làm được? một khi những tên thái thú Tàu đã ngồi chởm chệ trên đỉnh động Ba Đình?

Một việc thật vô cùng quái lạ và bỉ ổi của tập đoàn csVN là công khai nhận giặc làm cha, nhận dân Tàu là công dân hạng nhất, ưu tiên ăn trên ngồi trước, chà đạp lên đầu công dân hạng hai là dân Việt!

Hiện nay có ai đi du lịch đến Quảng Ninh, khu di tích thắng cảnh Hạ Long có biết hiện nơi đây có một tour du lịch gọi là tour 0 (zero) đồng? có nghĩa là đi du lịch đến nơi đây, những khách sạn phục vụ ăn uống, ở, giặt quần áo và các dịch vụ khác…đều không tính tiền (0 đồng)??? nhưng phải là khách mang hộ chiếu lưỡi bò (TQ) công dân hạng nhất, hay xí xố Tiều Quảng một tràng nị, ngộ hảo lớ… thì được tiếp đãi tận răng. Còn khách là VN thì xin đi chỗ khác chơi!!! Có người thắc mắc về sự ưu ái trên thì được nhân viên khách sạn, du lịch lấp liếm, chống chế bằng những lập luận vô cùng ngây thơ, ấu trĩ về phương thức kinh doanh của kẻ bán nước mà trên toàn cõi hành tinh này không nơi đâu có được. Nếu không có lệnh chỉ đạo từ trên (trời) thì ai làm được việc này? Tiền bạc là xương máu mà tiền đem ra phục vụ vô cớ thì xương máu ấy là xương máu của ai? “câu hỏi gởi trời xanh, gởi người sau người trước./ Ai trả lời dùm xương máu này là của ai???” (xin lỗi cô giáo TTL)

Nếu những du khách trên không phải là công dân hạng nhất, là tiên ở cõi trên dưới trướng của đại tiên ông Mao xúng xén… thì làm sao có được sự ưu ái của phàm nhân?

Có người công dân hạng hai cảm thán trước cảnh tình... mắt nhòa sương nhìn về ải Bắc mù khơi... Xa xa đường biên giới đã ngập chìm trong chòm mây bạc. Vẳng bên tai giọng ai trong gió… "Bên kia biên giới là nhà./ Bên này biên giới cũng là quê hương”.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo