2-9-1945 có thật là ngày Độc Lập không? - Dân Làm Báo

2-9-1945 có thật là ngày Độc Lập không?

Hồn Nhiên (Danlambao) - Từ khi có chút tuổi khôn, tôi vẫn thường hay đưa ra những câu hỏi “nhiễu sự”. Cứ mỗi lần tới ngày 2/9, cán bộ phường lại đi đến từng nhà thúc giục treo cờ để “mừng ngày độc lập”. Tôi chột dạ: “Quái, nước mình có độc lập ngày nào đâu mà mừng?”. Thì các bạn ngẫm xem tôi phân tích thế này có đúng không nhé!

Về kinh tế: Nước ta lệ thuộc quá nhiều vào ngoại bang. Cụ thể là thằng tàu xì dầu. Nhìn đi nhìn lại nước mình có sản xuất được cái gì và có xuất ngạch được cái gì qua nước tàu xì dầu không? Tất tần tật đều nhập hàng từ thằng tàu xì dầu, may ra chỉ có cái gáo múc nước bằng vỏ dừa là của mình làm ra thôi. (Cái này đem ra nước ngoài nó cười vào mặt).

Về chính trị: Thằng tàu xì dầu ra chủ trương gì thì nhà nước ta làm theo, bất chấp điều đó có hợp hiến, hợp pháp và có hợp với đạo lý nước mình hay không. Chưa nói có những tên trong bộ chính trị csVN mang dòng máu Hán tộc đang điều binh khiển tướng, giật giây cho những chính sách và đường lối của đảng. Gần đây có những cuộc thanh trừng nội bộ nghe nổi cả gai ốc. Quan nào chỉ có ý tưởng… không thích tàu là bị đốn ngã ngay. Và dĩ nhiên những chuyện này nếu đưa ra trước công luận thì đảng cs ngay lập tức phủ nhận và đồng thời sẽ quy chụp cho người nào dám đưa ra những thông tin loại này là “phản động”, là “thế lực thù địch”, là “kẻ phá hoại an ninh quốc gia”, bla bla…Từ đó đẻ ra bao nhiêu thứ luật để bị miệng công luận. 

Trở lại ngày 2/9, tôi còn nhớ như in những lời mô tả của ngục sĩ Nguyễn Chí Thiện lúc ông còn sinh tiền. Ông nói: “Khi bắt đầu nghe tin quân Việt Minh kéo về tiếp quản Hả Nội, người dân Hà Nội lúc ấy ai cũng vui mừng hớn hở, những tưởng thoát ra khỏi chế độ Thực dân Pháp thì người dân sẽ có tự do hơn, tự do trong kinh doanh, tự do trong sáng tác, và đời sống của mọi người dân sẽ dễ thở hơn. Nhưng không phải vậy. Chính quyền mới được thiết lập chóng vánh, mọi thứ đã đi vào trật tự, thì người ta bắt đầu cảm thấy một bầu không khí nghẹt thở bao trùm. Người dân bắt đầu nghi ngờ vào những người cán bộ nòng cốt của đảng, nghi ngờ vào những đường lối không rõ ràng, có phần nhũng nhiễu dân lành, và những vụ xử án rất bất minh. Vài năm sau đó thì xảy ra những vụ đấu tố, cải cách ruộng đất. Hàng vạn người bị chôn sống một cách oan uổng. Có người làm ăn ki cóp từ thời ông nội, ông ngoại của họ, của cải được làm ra từ mồ hôi nước mắt của cha ông họ, thế mà đến đời của họ, bị quy cho là địa chủ, của cải của họ bị cướp sạch, và bản thân họ bị đấu tố rồi đem đi chôn sống cùng với thân nhân của họ. Nước mắt và máu hòa quyện vào nhau, khốn khổ vô cùng!”. 

Thưa quý vị, sau cuộc cải cách ruộng đất kinh hoàng đó, lão Hồ Chí Minh đã nhỏ vài giọt nước mắt cá sấu khóc cho hàng vạn nạn nhân của lão. Lão bảo rằng nếu biết trước chính sách CCRD làm tốn hao nhân mạng đến như vậy thì lão đã không thực hiện. (!). Lão nói láo thật trơ trẽn! Trước khi thực thi CCRD trên quê hương Việt Nam, lão biết Trung Cộng (là một nước cộng sản anh em của đảng cộng sản VN) đã thực thi trước chính sách này, và hàng triệu dân vô tội của TC cũng đã chết thảm trên đất nước của họ, thế sao lão vẫn nhắm mắt, áp dụng chính sách này trên đất nước mình? Vì cái gì mà lão Hồ vẫn khăng khăng áp dụng chính sách man rợ này? Xin thưa: lão Hồ là tay sai cho đệ III Quốc tế cộng sản, ác độc và khát máu chẳng khác gì Hitler. Nhưng suy cho cùng, Hitler chỉ giết người Do Thái thôi, còn HCM thì giết chính đồng loại của mình!

Ngày nay, với sức mạnh công nghệ thông tin, cộng sản không thể nào giấu giếm được tội ác của mình. Và càng không thể dối trá, mị dân được nữa. Thực tế ai có một chút trí khôn cũng đều nhận ra được đảng Cộng sản không hề đại diện cho toàn dân, mà nó chỉ là một phường đạo tặc dùng họng súng và bạo lực để thống trị toàn dân mà thôi.

1/9/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo