ĐCSVN cướp VNCH, qui về một mối để xin Tàu cho được bán nước và ở đợ! - Dân Làm Báo

ĐCSVN cướp VNCH, qui về một mối để xin Tàu cho được bán nước và ở đợ!

Nguyên Thạch (Danlambao) - "Công nhận Việt Nam Cộng Hòa là một chính thể vẫn còn sự tin tưởng của đa số dân chúng Việt Nam nhưng đã bị bức tử một cách phi pháp. Hoặc hơn thế nữa là: Phục hồi thể chế Việt Nam Cộng Hòa trên bình diện toàn cõi Việt Nam và chính thức công bố cho toàn thế giới cùng biết rằng chính thể VNCH là một chính quyền hợp pháp, hợp hiến, có danh chính về mặt pháp lý trên bình diện quốc gia lẫn quốc tế."

*

Xin Tàu cộng cho được làm tôi tớ ngàn năm là một sự quang vinh của ĐCSVN (Đảng Cướp Sạch Việt Nô), đó là lời tuyên bố giăng trên đường phố, các cơ quan để khẳng định rõ ràng rằng “Đảng CSVN quang vinh muôn năm”. BCT (Bọn Cướp Trắng) cùng lũ TƯĐ (Trung Ương Đĩ), chúng quan niệm “Thà làm Thái thú cho Tàu, còn hơn làm bạn với Mỹ”, chúng nghĩ rằng đem Việt Nam sát nhập vào Trung Quốc, một nước XHCN (Xạo Hết Cỡ Nói) tiên tiến, một cường quốc đang tiến dần đến cương vị số 1 và sẽ nắm đầu cả thế giới, là loại người “thông minh”, là trung tâm của vũ trụ có quyền nhất hành tinh này.

Đã từ lâu với dăm ba cơ hội, Hoa Kỳ tỏ ra ưu ái cho Đảng Cướp Sạch hoàn lương, cải tà qui chính để cứu vớt chúng sớm thoát khỏi cảnh nghèo nàn lạc hậu hầu cho dân Việt Nam bớt khổ nạn nhưng chúng vẫn một mực ngu lâu dốt bền, củng cố quyền lực, bám lấy ghế bằng một thứ chủ nghĩa hoang đường để đạt những thứ tiền bạc vật chất mà Đảng Cướp Sạch nhắm đến. Chẳng những thế, mà chúng còn lấy sự ngu dốt của mình làm nền tảng cho sự hãnh tiến, làm cao, làm giá, dùng thứ kiến thức của loại bần cố nông, lấy hận thù của giai cấp để suy diễn rằng Hoa Kỳ và các nước tư bản đồng minh đang chơi trò “Diễn biến hòa bình” của những “Thế lực thù địch”.

Với đám cực kỳ cực đoan và bảo thủ, đảng ngu lâu dốt bền này đã xem phương Bắc, một thứ kẻ thù truyền kiếp của Việt tộc là đồng chí, là bạn 4 Tốt cùng 16 chữ vàng “khè” làm phương châm trong mối bang giao hoàn toàn bất bình đẳng mà phần thua thiệt tệ hại luôn nghiêng về phía VN. Một quốc gia luôn sử dụng mưu lược bất chính, một dân tộc coi ăn cắp (bản quyền) và ăn cướp (Biển Đông), tự cao tự đại và ngông cuồng, bá đạo để hiếp đáp những quốc gia dẫu đầy pháp lý nhưng nghèo, nhỏ hơn để trục lợi hoặc cướp trắng.

Dưới nhãn quang của đám cực đoan và bảo thủ, đảng ngu lâu dốt bền này lúc nào cũng xem Hoa Kỳ là kẻ thù, là tư bản bóc lột, là một đất nước đầy bất ổn, là sen đầm, là đế quốc… nhưng thử hỏi đế quốc này có cướp lấy tấc đất nào của VN? Thử hỏi tại sao các quan chức, doanh nhân bất chính… lại chuyển số tiền bạc khổng lồ, tậu nhà cửa cơ sở kinh doanh, cho con cháu du học (trá hình) vào xứ tư bản bóc lột này làm chi vậy?.

Lẽ bình thường trong trao đổi, buôn bán, thương lượng…không ai chọn những cách lỗ lã, thua thiệt trong giao dịch cả, trừ phi bên chấp nhận thua thiệt là có mục đích. Mục đích của Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng, Lê Khả Phiêu, Nguyễn Văn Linh, Lê Đức Anh, Nguyễn Chí Vịnh, Hoàng Trung Hải, Nguyễn Phú Trọng… không gì khác hơn là ngầm phản quốc và bán nước, cho nên chúng sẵn sàng chấp nhận sự thu thiệt của dân chúng, miễn sao bọn chúng giàu có, sung sướng là được. Góc độ nhìn vào những sự việc mang tính quốc gia đại sự của bọn chóp bu cộng sản này và tư duy của chúng thật hết sức là ấu trĩ, nhất là Thằng Ba Trợn Nguyễn Phú Trọng hiện nay.

Ngày xưa, Hồ Chí Minh tuy là một tay ít học, tuy có khờ nhưng y đã không ngu đến nỗi không biết sự tác hại cùng sự ảnh hưởng của “Công hàm 1958” về chủ quyền lãnh hải, hắn không bá vơ đến đỗi khi phát biểu rằng: “Sá chi mấy bãi đảo hoang đầy cứt chim ỉa, người anh em đồng chí cần thì cứ cho họ mượn, sau này họ sẽ trả lại”.

Wikileaks tiết lộ hội nghị Thành Đô 1990

Triệu Tử / 20/05/2016 - Wikileaks vừa tiết lộ biên bản họp kín giữa Tổng Bí Thư Đảng CSVN, Chủ tịch HĐBT đại diện cho phía Việt nam với Tổng BT và Thủ tướng Chính phủ đại diện cho phía Trung quốc trong hai ngày 3-4/9/1990 tại Thành Đô.
Trong tài liệu tuyệt mật liên quan tới Việt nam này của mình, Wikileaks khẳng định thông tin dưới đây nằm trong số 3.100 các bức điện đánh đi từ Hà nội và Thành phố Hồ Chí Minh của cơ quan ngoại giao Hoa kỳ tại Việt nam gửi chính phủ Hoa kỳ, tài liệu này có đoạn ghi rõ “… Vì sự tồn tại của sự nghiệp xây dựng thành công CNCS, Đảng CSVN và nhà nước Việt nam đề nghị phía Trung quốc giải quyết các mối bất đồng giữa hai nước. Phía Việt nam xin làm hết mình để vun đắp tình hữu nghị lâu đời vốn có giữa hai đảng và nhân dân hai nước do Chủ tịch Mao trạch Đông và Chủ tịch Hồ Chí Minh dày công xây đắp trong quá khứ và Việt nam bảy tỏ mong muốn đồng ý sẵn sàng chấp nhận và đề nghị phía Trung quốc để Việt nam được hưởng quy chế Khu tự trị trực thuộc chính quyền Trung ương tại Bắc kinh như Trung quốc đã từng dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng tây…. Phía Trung quốc đã đồng ý và chấp nhận đề nghị nói trên, cho thời hạn phía Việt nam trong thời hạn 30 năm (1990-2020) để Đảng CSVN giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung quốc”.(*)

Nguyễn Văn Linh, Phạm Văn Đồng, Đỗ 10 đã không ngu đến độ không biết ký kết vào văn bản của “Mật Nghị Thành Đô 1990” là BÁN NƯỚC, mà tất cả đã có sự sắp xếp chỉ đạo. Đối chiếu lại những sự kiện tiêu biểu này với thực thể vụ việc như sau cho thấy rằng những bước đi trong diễn tiến BÀN GIAO NƯỚC VN thật trùng khớp theo qui trình chiến thuật của Trung cộng vừa dụ dỗ, vừa dằn mặt như: Tuyên bố Đường phân khúc – 9 đoạn (Đường lưỡi bò), cắt cáp quá quấy tàu Bình Minh I và II, giàn khoan HD – 981, Đơn phương ra lịnh cấm đánh bắt trên ngư trường của VN, Tông chìm, bắn giết tàu bè cùng ngư dân, cấm hợp tác thăm dò và khai thác dầu khí mà Bắc Kinh đang cho tàu HYSY-760 cùng 40 tàu hộ tống bu lại tại bãi Tư Chính, ngoài khơi Vũng Tàu, nằm trong vùng đặc quyền kinh tế Việt Nam, là nơi đang triển khai dự án khai thác dầu Cá Rồng Đỏ… cũng như hiện nay tàu chiến Trung cộng đã tập dợt quân sự từ ngày 1/8/2017 đến 23/8/2017 và bắn đạn, hỏa tiễn thật trên vùng lãnh hải thuộc chủ quyền VN.

Thực thể của một guồng máy cầm quyền hôm nay đã lộ nguyên hình cho toàn dân Việt Nam nội ngoại, cũng như các tổ chức quốc tế, chính phủ các quốc gia liên hệ thấy rõ rằng ĐCS và nhà nước VN chỉ là những bọn thối nát, ích kỷ và thấp hèn, bọn này chỉ vì lợi ích riêng tư cho băng đảng, cá nhân chứ không hề vì sự Độc lập của đất nước, vì Tự Do, Dân Chủ Nhân Quyền cùng sự phát triển của xã hội, càng không hơn nữa, chúng không vì Hạnh Phúc của toàn dân Việt Nam.

Hơn ai hết, người dân Việt giờ đây đã hiểu rõ ra rằng đảng và nhà nước hiện nay chỉ là một bọn cướp ngày không hơn không kém, chúng CƯỚP miền Nam để đạt đến mục đích 4V, mà tiền bạc vật chất là những thứ chúng nhắm đến, cho nên “bạch hóa” của chữ viết tắt ĐCS là Đảng Cướp Sạch thì không sai tí nào cả.

Căn cứ vào những thực thể như đã nêu trên, những điều mà hầu hết những người có theo dõi những tình hình Việt Nam có liên quan đến Trung cộng cũng đều nắm bắt được, cộng thêm là một số bài viết trước đây, tôi cũng đã cảnh báo rằng chúng ta chỉ còn sắp sỉ 3 năm nữa là kỳ hạn mà ĐCS Việt Nô phải thực thi những gì mà chúng đã ký ước với nhà cầm quyền trung ương Bắc Kinh. Trong 3 năm, toàn thể người dân Việt Nam nội ngoại phải làm gì để cứu vãn tình thế hoặc không làm gì cả để chấp nhận vong nô, đó là những câu hỏi cần phải có sự trả lời.

Bài viết này, tác giả chú trọng đến lời đề nghị Dân Làm Báo và các trang mạng “Lề Dân” nêu ưu tiên cũng như chú tâm đến các bài viết vạch trần những âm mưu, thủ đoạn mua thời gian nhằm lấp liếm, che giấu sự cực kỳ tác hại trong việc bán nước của ĐCSVN, cũng như tố giác những hành động chuẩn bị cho các bước tiến thực thi những điều khoản của Hội Nghị Thành Đô 1990 nhằm thôn tính Việt Nam. Luôn tăng cường tin tức, cập nhật những động thái mới nhất của Trung cộng mà mỗi người là một chiến sĩ mang thông tin kịp thời đến toàn dân hầu sớm thức tỉnh cũng như tỏ thái độ quyết liệt trước hiểm họa mất nước toàn diện. Song song là nghiên cứu và tìm ra phương sách nhằm giúp đất nước thoát được hệ lụy này.

Bên cạnh khối dân tộc, thiết tưởng những đảng viên lãnh đạo cũng nên bình tĩnh đặt lại toàn bộ vấn đề giữa đảng và sự trường tồn của dân tộc mà chọn thái độ nên nghiêng hẳn về bên nào cho thỏa đáng trong danh dự và trách nhiệm của những công dân Việt Nam. ĐCSVN tự nguyện hoặc có binh biến để giải thể ĐCSVN cùng nhà nước CHXHCNVN nhằm mục đích vô hiệu hóa những văn bản, văn kiện, hiệp nghị, hiệp thương bất bình đẳng, bất hợp pháp giữa đảng và nhà nước Trung cộng với đảng và nhà nước CSVN. Trên phương hướng ấy, một trong những phương sách đó là:

- Công nhận Việt Nam Cộng Hòa là một chính thể vẫn còn sự tin tưởng của đa số dân chúng Việt Nam nhưng đã bị bức tử một cách phi pháp.

- Hoặc hơn thế nữa là: Phục hồi thể chế Việt Nam Cộng Hòa trên bình diện toàn cõi Việt Nam và chính thức công bố cho toàn thế giới cùng biết rằng chính thể VNCH là một chính quyền hợp pháp, hợp hiến, có danh chính về mặt pháp lý trên bình diện quốc gia lẫn quốc tế.

Sự giải thể ĐCSVN qua hình thức tự nguyện, binh biến hay Trưng Cầu Dân Ý do toàn dân quyết định ngay cả việc hiện hữu hợp pháp của nước Việt Nam Cộng Hòa là phương sách ổn thỏa, an toàn và tốt đẹp nhất về nhiều mặt mà không phải kinh qua chuyện hy sinh tính mạng của quân đội cũng như của dân chúng. Làm được những điều này, chẳng những ĐCSVN không bị lịch sử nguyền rủa, mà còn được lưu danh thơm lâu dài. Nếu thực hiện được những điều nêu trên, ĐCSVN sẽ tiết kiệm được rất nhiều xương máu và tiền bạc, tài sản, tài nguyên quốc gia, mà quan trọng nhất là dải hình cong chữ S vẫn còn tên gọi Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Bằng ngược lại ĐCSVN không chịu thực hiện những phương cách đã nêu, cũng như người dân trong quốc nội không có tổ chức chính trị nào có khả năng làm những điều như đã nói thì hãy xem việc mất nước là chuyện đương nhiên, không cần phải đợi đến năm 2020.

ĐCSVN là tập đoàn đã gây ra đại vấn nạn này thì chính ĐCSVN phải tự giải quyết. Nếu cứ tiếp tục rước voi dày mả tổ, nối giáo, thông đồng với giặc để mất nước thì trách nhiệm tất nhiên là của tay đầu đảng Hồ Chí Minh cùng toàn bộ Đảng Cướp Sạch Việt Nô là bọn tội đồ của dân tộc mà lịch sử ngàn đời sẽ luôn nguyền rủa.

Chúng ta không còn nhiều thời gian, để nhắc nhở và cảnh báo cho những ai còn ngây ngô và thờ ơ trước vận mệnh của đất nước, người viết xin lấy 2 câu thơ sau đây để kết thúc bài viết:

2020 tới đây
Việt Nam mình sẽ như Tây Tạng buồn.

6/9/2017




Ghi chú:



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo