CSVN mừng 2-9 đúng hay sai - Dân Làm Báo

CSVN mừng 2-9 đúng hay sai

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Năm nào mồng 2-9 đảng CSVN cũng tổ chức mừng Quốc Khánh 2-9 ngày mà thiếu tá Hồ Quang bất ngờ cướp chính quyền trong tay chính phủ Trần Trọng Kim khi lá cờ đỏ sao vàng Phúc Kiến đột nhiên thò ra trên nóc Ba Đình.

Đám cướp này nhanh tay khống chế bài phát biểu của chính phủ Trần Trọng Kim hợp pháp do vua Bảo Đại đã ấn ký và đã trao ấn tín của nhà vua. Sau đó giành Micro trao cho Hồ Quang đọc bài tuyên ngôn độc lập chôm một nửa của Pháp và một nửa của Mỹ gán ghép lại với nhau mà CSVN cho rằng bài tuyên ngôn của HCM và là ngày khai sinh ra nước VN dân chủ cộng huề do HCM sáng lập.

Vì quá bất ngờ không một tiếng súng nổ nên khi nghe HCM đọc xong bài tuyên ngôn chôm chỉa này HCM còn hỏi to một câu bất lịch sự là: "Đồng bào có nghe tôi nói rõ không", sau đó tất cả quảng trường Ba Đình đều vỗ tay ầm ầm mà không biết sóng gió và giông bão sẽ ấp tới sau cái ngày đó.

Chính Võ Nguyên Giáp đại tướng do HCM phong cho với câu nói: "Chú đánh bại tướng Pháp thì đương nhiên chú là đại tướng". Người có công với HCM trong việc thủ tiêu các nhà hoạt động, các đảng phái mà HCM cho là nguy hiểm với hắn. Có hai cách thủ tiêu những người như trên.

01-Vu cáo các tội danh thí dụ làm tay sai cho địch.

02-Ban đêm cho người gõ cửa thủ tiêu quăng xác xuống sông, cho đi bán muối không cần vốn.

Thời HCM làm chủ tịch nước là thời huy hoàng nhất của Võ Nguyên Giáp, ngay từ đầu HCM đã kết Model với VNG khi từ bên Tàu chui vào hang Pắc Pó, lúc đó chỉ 4 người có quyền hành lớn nhất là HCM, Võ Nguyên Giáp, Phạm Văn Đồng và Trường Chinh kẻ mang đầu tôm đến hói cả đầu, đem bố mẹ ra lấy điểm trung thành với chủ nghĩa CS

Đại tướng cầm quần xin lỗi cầm quân này biết rất rõ nguồn gốc xuất xứ của HCM là ai, xâm nhập từ đâu vào, thế lực nào hỗ trợ bên ngoài nên khi trận Điện Biên Phủ nổ ra, VNG đâu cần ra sát ngoài mặt trận, đã có các cồ vấn Tàu ra trực tiếp chỉ huy, đại tướng nhà ta chỉ cầm ống nghe để nhận lệnh của các cố vấn đang tham chiến rồi ra lệnh lại trên máy truyền tin.

Trận tết Mậu Thân 1968 HCM đọc lệnh tổng công kích miền Nam bằng bài thơ chúc tết, còn đại tướng VNG học lóm được chiến thuật lấy thịt đè người của Tàu Cộng nên xua nhiều sư đoàn bộ đội chính quy vào Nam kết hợp với bộ đội địa phương và du kích phá vỡ lệnh ngưng bắn đã ký kết với chính phủ VNCH quyết nhuộm đỏ miền Nam cho bằng được. Kết quả là quân Bắc Việt tử thương rất nhiều, còn bộ đội địa phương và du kích hầu như xoá sổ.

Sau trận này HCM và VNG bị phe Lê Duẩn đì tới tận bùn đen. HCM bị quản thúc một nơi không còn quyền hành gì, chỉ còn mỗi danh xưng chủ tịch ngồi chơi xơi nước, sau này Lê Duẩn cho Bác sỹ chích một mũi thuốc cho theo Macle xây dựng chủ nghĩa CS nơi âm phủ chờ cướp chính quyền của Diêm Vương. Còn VNG thì được canh xưởng đẻ cho tới nhắm mắt theo chân thày mình là HCM.

Ngay sau đó Lê Duẩn cho đổi tên nước do HCM khai sinh từ Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà thành Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, có thể nói là Lê Duẩn là kẻ vô học thức nên để tên Việt Nam sau một lô đàng trước.

Vì thế ngày 02/09 cứ kêu theo kiểu CSVN là ngày HCM khai sinh ra nước VNDC đi nhưng Lê Duẩn đã khai tử để đổi thành CHXHCNVN rồi thì làm gì còn ngày 2-9 mà mừng với chả rỡ. Nếu ngày này ai còn mừng Quốc Khánh nước VNDCCH của HCM là trật lất hết, phải lấy ngày Lê Duẩn đổi tên nước thành CHXHCNVN gọi là ngày Quốc Khánh của cái đảng cướp này mới là chính xác.

Ngày 05/09/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo