CSVN đưa Mẹ Nấm vào môn “Giáo dục quốc phòng” để nhồi sọ sinh viên - Dân Làm Báo

CSVN đưa Mẹ Nấm vào môn “Giáo dục quốc phòng” để nhồi sọ sinh viên



Bạn đọc Danlambao - Trường hợp blogger Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã được những người dạy bộ môn “Giáo dục quốc phòng - an ninh” đưa vào chương trình nhằm mục đích lừa gạt và nhồi sọ sinh viên.

Đoạn video clip ghi lại tại một trường học ở miền Trung cho thấy cảnh một người đàn ông mặc quân phục đang luyên thuyên đấu tố blogger Mẹ Mấn trước các sinh viên.

Khung cảnh cho thấy đây là buổi học “Giáo dục quốc phòng - an ninh”, vốn là môn học có tính chất tuyên truyền nhảm nhí, nhưng lại mang tính bắt buộc đối với các sinh viên, học sinh.

Đề cập đến trường hợp Mẹ Nấm, người giảng viên này nói:

“Đối tượng tên là Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Hôm 29/6 vừa rồi đã xét xử sơ thẩm và kết án 10 năm tù. 

“Khi cơ quan CA tỉnh Khánh Hòa khám xét nhà Quỳnh đã thu được một hợp đồng 50 ngàn Euro, tiền này trả cho Quỳnh theo từng sự vụ mà Quỳnh làm…”

“Ví dụ Quỳnh tập hợp 13 vụ công an đánh chết người trong các nơi giam giữ, Quỳnh gọi là công an đánh chết người nhưng thực tế các vụ này là phạm nhân chết trong trại do rất nhiều nguyên nhân, chỉ có một vụ đúng là do có sự đánh của công an dẫn đến việc chết người. 1 trên 13 vụ mà Quỳnh dám tung là 13 vụ do đó nó gây ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín của lực lượng công an cũng như của chính quyền.”

“Quỳnh cũng tập hợp các tài liệu để kích động người dân khiếu kiện, tập trung đông người. Rồi đến vụ Quỳnh in áo để phát, trà trộn vào những người biểu tình chống Formosa để gây rối an ninh trật tự. Quỳnh kích động người ta gây rối không về, người ta chỉ biểu tình bình thường xong về thì Quỳnh giật dây, gây rối lên, ở lâu hơn hoặc đập phá, gây rối cho công tác đảm bảo an ninh trật tự.”

Với những mớ “lý luận” rẻ tiền được nêu ra, có thể thấy trình độ và kiến thức của người giảng viên này kém cỏi đến mức nào. Đứng trước mặt hàng trăm sinh viên mà lại ăn nói một cách nông cạn và trơ trẽn thì chỉ có người cộng sản mới dám làm.

Việc nhồi sọ sinh viên bằng trường hợp Mẹ Nấm cũng đã gây ra các phản ứng ngược. Điều này càng chứng minh mức độ ảnh hưởng của nữ blogger này đối với giới trẻ Việt Nam, đồng thời, người ta cũng càng thấy rõ sự bất lực của chế độ CSVN khi không còn dễ dàng tuyên truyền, lừa bịp người dân được như trước. 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo