Khi con cháu Bả Chó trình diễn thởi trang “đĩ bợm” - Dân Làm Báo

Khi con cháu Bả Chó trình diễn thởi trang “đĩ bợm”

CTV Danlambao - Trong những ngày này, cộng đồng mạng tại Việt Nam tỏ ra rất bức xúc trước những hình ảnh các “nam thanh, nữ tú” trình diễn nghệ thuật với trang phục phản cảm, báng bổ Công Giáo. Fame Club, một tụ điểm ăn chơi trác táng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã tổ chức trình diễn thời trang. Những nam, nữ người “người mẫu” nhún nhảy trong trang phục hở hang được thiết kế biến tấu theo phẩm phục của các nữ tu sĩ và linh mục Công Giáo.

Những biểu tượng Công Giáo như thánh giá, chuỗi hạt, nón tu… cũng được sử dụng trong bộ thiết kế đầy kinh tởm này. Những kẻ trình diễn uốn éo tạo dáng cố để lộ phần da thịt của chúng bên cạnh màn rải tiền để tạo hưng phấn cho buổi trình diễn của những kẻ vô liêm sỉ. Rất nhiều người tỏ ra phẫn nộ và yêu cầu sở văn hoá Hà Nội làm rõ những kẻ tổ chức, tham gia buổi biểu diễn, kể cả kẻ đã thiết kế ra bộ trang phục mang tính xúc phạm đức tin của người Công Giáo.


Có thể khẳng định đây là buổi biểu diễn thời trang có chủ đích được tổ chức tại Fame Club, nơi được xem là chốn ăn chơi trụy lạc của những kẻ lắm tiền, nhiều của nhưng thiếu nhân cách. Tuy nhiên một show trình diễn như thế được diễn ra tại nơi chỉ cách Sở Văn hoá của thủ đô Hà Nội “ngàn năm văn vật” là một điều đáng suy nghĩ. Bởi trong cách cai trị của chế độ cộng sản, bất cứ nhóm hội, đoàn thể và cả cá nhân muốn thực hiện một chương trình biểu diễn thì bắt buộc phải được sự cho phép của nhà cầm quyền.


Sau khi những hình ảnh phản cảm này được cộng đồng mạng chia sẻ cùng với sự mô tả những kẻ tham gia show diễn là lũ “vô văn hoá”, “đĩ bợm”, “khiêu dâm”. Giám đốc sở Văn hoá Hà Nội là Tô Văn Động “đã cho thanh tra sở xuống xem xét và xử lý”. Tuy nhiên xử lý thế nào thì chỉ có ông giám đốc Văn hoá sở và và những kẻ “đĩ bợm, khiêu dâm” mới biết. Tô Văn Động cũng xác nhận trước đó Fame Club đã xin phép tổ chức show diễn bẩn thỉu này.


Đối với thể chế cộng sản vô thần, tôn giáo là một thứ gây nghiện độc hại được ví như ma tuý. Những kẻ cầm quyền thường xuyên tổ chức đàn áp các tín đồ tôn giáo bằng nhiều hình hình thức. Từ cấm hành đạo cho đến đập phá ảnh tượng cùng những bản án qui chụp những vị chức sắc. Vì thế sẽ chẳng hy vọng gì vào việc cán bộ văn hoá cộng sản sẽ xử lý lũ vô văn hoá sau show diễn của đám “đĩ bợm, khiêu dâm”.

Người dân Việt Nam thường nói câu “có kiêng có lành”. Hành vi của những kẻ xúc phạm tôn giáo có thể sẽ không bị trừng trị bởi thứ luật rừng rú của cộng sản. Tuy nhiên những “đĩ bợm, khiêu dâm” và những kẻ đứng đằng sau dung dưỡng cái thứ văn hoá đồi truỵ vô thần sẽ không thể thoát được luật nhân quả của tạo hoá. Chắc chắn một ngày không xa, chúng sẽ nhận thấy hậu quả mà chúng tạo ra khi chính con cháu của chúng là những kẻ cuồng dâm, cuồng đảng như chính cha già đảng cộng sản là tên Bả Chó (Hồ Chí Minh).

11/10/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo