Khi đồng chí xúc phân bức xúc! - Dân Làm Báo

Khi đồng chí xúc phân bức xúc!

Tư nghèo (Danlambao) - Kể từ ngày đi theo đãng leo lên ghế trùm xúc phân cho đảng dzinh & quan và triều đình nhà Lú, đồng chí bờ cờ lờ Xuân Fúc ta thải ra nhiều phát ngôn ấn tượng. Mới nhất là câu sau đây nghe thiệt là mênh mông tiền dân quá mạng:

“Đi lòng vòng, phải phong bì phong bao mới giải quyết công việc hành chính, người dân kêu ca cái này rất lớn”.

Trước hết Tư tui xin phép quan viên hai họ được tự nhảy bàn độc, chiếm diễn đàn để mà diễn cú thải mênh mang mùi hôi này của ngài tưởng thú.

Đi lòng vòng: Tức là đi mười phương tám hướng, đi lên đi xuống may mà có mấy cha đời... hết còn dễ thương. Tức là đảng ta chưa có "kế sách"... giúp người dân đi cái rụp là tới nơi, một chỗ duy nhất để nộp phong bì. Thiệt là thương cho chú xúc phân đã phải vô vàn bức xúc vì sự nghiệp đổ phân vào mồm của dân ta nhằm nuôi béo cho các quan ta đã quá nhiêu khê.

Phải phong bì, phong bao: Ý của đồng chí xúc phân là dân ta muốn chuyển phân (fund) có các đồng chí ta đang vô sản muôn năm, phải vừa phục dzụ nhăn răng, vừa lái xe ôm, vừa bốc phân vào mồm đến thối cả móng tay... thì làm ơn đừng cho phân vào bì, đổ phân vào bao. Chuyển mẹ nó qua trương mục ngân hàng nhà nước do các đồng chí ta làm chủ cho nhanh, gọn, tiện và kín.

Người dân kêu ca: Đồng chí xúc phân thiệt là mênh mông tình bác đối với dân như cu Hồ đối với em Xuân thuở nào. Dân đen dưới thời đại huy hoàng Hồ Bả Chó, cày bừa cực hơn con chó đói bả, dư dả vài cục phân nhờ ơn béc và đẻng, có... nhả ý đem phân dâng cho các quan mà phải lòng vòng với bao với bì thì kêu ca thấu trời cũng quá chuẩn hổng thèm chỉnh. Thiếu chút nữa là bác Fúc lôi khăn mù xoa bả chó ra để... còn 2 con mắt khóc người một con trước nỗi khổ của đám dân đen.

“Đi lòng vòng, phải phong bì phong bao mới giải quyết công việc hành chính, người dân kêu ca cái này rất lớn”.

Cái đống trên được đồng chí Fúc xả thải tại buổi lễ khai giảng năm học mới của Học viện Hành chính Quốc gia vào ngày 18/10/2017 và được các đồng chí tuyên láo nhà đảng kính cẩn xúc lên và xả lại trên các nhà xí được thành lập bởi "nhà báo" vừa đi đường vừa nâng dế Trần Dân Tiên.

Trọng tâm của lần xả lũ chết người vì hôi của đồng chí Nguyễn Xúc Phân lần này là để xạo ke với dân, qua "môi giới" của đám lâu la phụ vai ngồi nghe, rằng thủ tướng ta đã "khẳng định để thực hiện việc đổi mới sáng tạo khởi nghiệp thì trước hết đội ngũ cán bộ công chức viên chức phải có tinh thần kiến tạo, liêm chính, trách nhiệm."

Một lần nữa, nghe con sản hói này và tin vào nó thì con cu cũng biết hát và cái hĩm cũng biết cười! Tin vào tên làm kắt mạng, leo được lên tới chức vụ đệ nhất xúc phân trong một đảng cướp mà lại liêm chính, không thèm ăn phân của dân thì chẳng khác gì tin tưởng vào cha già dâm tặc, chủ tiệm hố xí rằng: em ơi đời đời anh vẫn còn trinh!

19.10.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo