Hợp đồng cho thuê đất hay sát nhập - Dân Làm Báo

Hợp đồng cho thuê đất hay sát nhập

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Gần đây khắp cả nước đâu đâu cũng thấy Tàu Cộng với vỏ bọc đi du lịch, đâu đâu cũng thấy người của Tàu Cộng, nhất là các nơi nổi tiếng du lịch như Quảng Ninh, Đà Nẵng, Phan Thiết kể cả Hà Tiên và Phú Quốc vùng cuối bản đồ của Tổ Quốc.

Những khóa Nguyễn Tấn Dũng còn làm Thủ Tướng chỉ có 2 nơi là Bô Xít Tây Nguyên và Formosa Hà Tĩnh là có mặt Tàu Chệt tuy lúc đó đất biên giới Việt Trung phải lùi sâu vào trong như thác Bản Giốc, cửa Ải Nam Quan, và một số đất rừng biên giới cho Tàu Cộng thuê dài hạn.

Sau khi Nguyễn Phú Trọng nắm trọn quyền hành trong tay thì Tàu Cộng phấn khởi lũ lượt rủ nhau qua VN rất đông có ngày lên đến vài ngàn người qua các cửa khẩu như Móng Cái, Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn.

Chúng được tự do thoải mái đi lại mà không tốn một đồng bạc thuế hay thủ tục giấy tờ rắc rối nào mà chỉ lo tiền bạc xe cộ tiêu xài cá nhân mà thôi.

Trong đám đi du lịch đó có kẻ qua du lịch cho biết VN, có kẻ qua tìm kiếm thương mại, có kẻ là tình báo Hoa Nam Tàu Cộng gài vào để lấy tin tức, động tĩnh trong dân, điểm đặc biệt là Hải Quan nhận được lệnh không được khám xét đám người du lịch này.

Dấu hỏi ở đây là tại sao người Tàu Cộng lại được miễn trừ đặc biệt như vậy? Có phải những cuộc thương lượng qua lại giữa 2 bên CSVN và Tàu Cộng đã có một thỏa ước ngầm với nhau không, hay là cái mốc thời điểm 2020 đã gần kề nên mở cửa, làm đường cao tốc (con đường tơ lụa), xe lửa từ Tàu Cộng qua VN một cách thoải mái.

Mấy năm gần đây CSVN cho đám trẻ em cầm cờ Tàu Cộng đón họ Tập qua thăm VN, Vũng Tàu cũng "treo lộn" cờ của Tàu Cộng, Bộ giáo dục cho phép dạy tiếng Tàu song song với tiếng Anh và Pháp, tiền Nhân Dân Tệ cũng sánh vai với các động ngoại tệ khác như Euro và USD v.v... Những việc này nói lên điều gì? Chẳng phải lấy cớ là hội nhập để từng bước sát nhập hay sao.

Mới đây ông phó giáo sư tiến sỹ Bùi Hiền lại đề xuất dùng tiếng Việt mới, công trình do ông ta nghiên cứu soạn thảo sau 42 năm dùng tiền thuế của dân để rồi khi đọc những tiếng mới này lên dù cố gắng đến đâu cũng ngọng miệng đớ lưỡi. Không biết với chương trình tiếng Việt mới này của ông ta mà áp dụng thì sẽ ra sao chứ trước mắt thì tiền cho in sách vở, giáo khoa mới, thày cô giáo phải học lại cách giảng dạy, từ cấp tiến sỹ trở xuống cho tới các trẻ em học mẫu giáo phải uốn lưỡi học lại tiếng Việt mới từ đầu, giáo trình phải đổi mới, tốn thêm tiền mua sách giáo khoa mới, mọi tầng lớp phải học lại môn này để giao dịch, ca sỹ mà hát bằng tiếng này thì cả nước cười ngặt nghẽo, cười đến bể bụng mà chết mất. Chưa nói nó sẽ dọn đường cho tiếng Tàu Cộng xâm nhập và là ngôn ngữ chính trong các môn học vì giọng đọc gần như tiếng Tàu.

Hiện nay Nguyễn Phú Trọng đang thanh trừng phe Nguyễn Tấn Dũng cũ tức phe cánh miền Nam bằng chiêu bài chống tham những, nhưng thực tế là thay thế người của Tàu Cộng vào nắm giữ những chức vụ quan trọng chờ khi sát nhập hẳn.

Mới đây Nguyễn Phú Trọng cho xả trạm thông thương cửa khẩu Hải Quan Móng Cái, một ngày cả 8000 người dồn qua du lịch, trong nước bây giờ đâu đâu chỗ nào cũng thấy bóng dáng Tàu Cộng, đâu đâu cũng nghe thấy tiếng Tàu Cộng ì xèo nói chuyện với nhau, chúng coi VN đã là đất nước của chúng rồi.

Sau 42 năm thống nhất Tổ Quốc đánh cho Mỹ cút, đánh cho Nguỵ nhào, giờ đây VN đã trở thành đất dụng võ của Tàu Cộng rồi sao? Các hợp đồng cho thuê đất 90 năm như đặc khu kinh tế Quảng Ninh, Formosa Hà Tĩnh, đặc khu Đà Nẵng, Bô Xít Tây Nguyên, Lee and Man Tây Nam Bộ, đặc khu Phú Quốc do CSVN ký hợp đồng đã tạo cho công nhân Tàu Cộng và gia đình họ kéo nhau qua sinh sống, sinh con đẻ cái và tìm cách đồng hoá người Việt trong nước không còn bao lâu nữa.

Tình hình quá khẩn cấp rồi, thật sự không thể hình dung được nếu không có gì thay đổi thì VN sẽ là vùng đất của Tàu Cộng và vĩnh viễn nằm trong bản đồ của Tàu Cộng sau nghìn năm chúng thèm thuồng nuốt nước miếng kéo quân qua xâm chiếm rồi cay cú tháo chạy như Ngô Quyền trận Bạch Đằng Giang, Trần Hưng Đạo đánh đuổi quân Nguyên, Lê Lợi dẹp quân Minh, Quang Trung đè bẹp quân Thanh tại Đống Đa, chúng không sao nuốt được nên căm thù tìm mọi cách để chiếm cho bằng được dĩa cơm sườn thơm ngon ngay trước mắt, giờ đây không tốn viên đạn nào, không tốn một chút xương máu mà có được trong tay, với chúng là một kỳ tích có một không hai hiếm thấy trong lịch sử bành trướng. 

Việt Nam còn hay mất tuỳ thuộc mỗi người chúng ta, cái gông nô lệ đã treo lơ lửng trên đầu rồi chỉ còn tròng vào nữa là xong. Xin một giọt nước mắt cho những người còn trăn trở với vận mệnh Tổ Quốc.

Ngày 03/13/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo