Quyền lợi - Dân Làm Báo

Quyền lợi

Ông Bút (Danlambao) - Giờ đây chúng ta xem lại lời này, để xác định Hồ Chí Minh và đảng CSVN là tập đoàn tay sai của Tàu, để cùng nhau đồng tâm hiệp lực, tìm phương cách, dù nhỏ nhất, dù mang lại kết quả nhỏ nhất, cũng phải cố gắng làm, cố mọi cách bài trừ người Tàu xâm nhập, xâm lược nước mình. Tranh đấu đòi hỏi quyền lợi cho bản thân là chính đáng, tranh đấu vì quyền lợi tổ quốc và tương lai dân tộc, chính đáng và cao cả hơn. 

*

Vừa qua Lễ Tạ Ơn, được một niên trưởng gọi tới nhà chơi, vào tiệc, tôi ngồi gần bàn mấy bạn trẻ, trong bàn một bạn hỏi người bên cạnh: Ê, sao lâu rồi mầy không về Nha Trang? Người được hỏi tên Nhỏ, du học sinh, con một "quan đại gia đỏ", ở Nha Trang.

Bạn Nhỏ trả lời: Về làm gì, quê tau giờ tụi Tàu tràn ngập, về chán lắm mầy ơi. Tôi không lạ gì bạn Nhỏ, nên biết câu trả lời rất thật, từ tám, chín năm qua, ra trường kỹ sư, Nhỏ làm việc cho đài truyền hình địa phương và nhất định không về VN, bây giờ mời biết đích xác, Nhỏ không về quê, vì "tụi Tàu tràn ngập".

Hồi tháng 9 năm nay, một tập thể nói tiếng "Hoa" chuyên nghiệp làm hướng dẫn viên du lịch tại Đà Nẵng. Nhưng họ bị một đám "hướng dẫn viên chui" từ Trung Cộng sang, tự làm hướng dẫn viên (HDV), ngang nhiên cướp cơm của tập thể HDV Đà Nẵng, trong đơn tố giác gởi nhà cầm quyền địa phương, họ nói HDV chui từ Trung Cộng đã hướng dẫn khách sai lệch, tuyên truyền sai lạc.

Đơn kiến nghị cũng cho rằng, việc HDV nước ngoài hoạt động “chui” không những vi phạm pháp luật, mà còn khiến cho HDV tiếng Trung chính thống tại địa phương bị mất công ăn việc làm.

Khi miếng cơm manh áo của mình, bị ai đó cướp đoạt, tất nhiên phải tìm mọi cách giữ gìn, bảo vệ. Không biết nhà cầm quyền Đà Nẵng, có biện pháp gì với đám HDV chui, người nước "lạ" này không? Hay phải đợi lệnh trung ương đảng CSVN, xin chỉ thị từ... Trung Cộng!

Ví dụ Trung Cộng trả tiền thất nghiệp cho các bạn HDV Đà Nẵng, các bạn có tiếp tục khiếu nại, tố giác không? Khi HDV Trung Cộng vẫn tiếp tục hành nghề, vẫn tiếp tục "tuyên truyền sai lạc"?

Đà Nẵng là nơi có rất nhiều người, đứng ra làm bình phong mua đất cho tụi Tàu, dọc bờ biển, bao bọc phi trường, để tụi Tàu làm khách sạn cao tầng, kiểu như một lô cốt sẵn sàng cho quân Tàu xâm lược. Phố Tàu mọc như nấm độc sau mưa tại Đà Nẵng, chuyện khó ai tin: Côngty VietMay Home, thuê đất của nhà cầm quyền Đà Nẵng, công ty này cho tụi Tàu thuê lại!? Sau đó Tàu xây tường bao bọc kín mít, trong bức tường tụi Tàu xây cả chục ngôi nhà cổ kiểu Tàu, loại nhà kiên cố, những người đứng ra xây dựng có hộ chiếu mang hình lưỡi bò.

Hẳn bọn tiếp tay với giặc, không phải là dân thường, phải là loại "siêu việt... gian" mang thẻ đảng. Công An VN từng tự xưng giỏi nhất thế giới, lẽ nào không biết bọn Tàu chui vào VN, ở lậu, xây nhà lậu, nhà kiên cố, "hoành tráng," không phải cái chòi tranh, mà qua mặt. Tai mắt CS vẫn nghe, vẫn thường thấy nhưng vì tiền, vì ghế, CS mặc kệ, nước có mất mà họ và gia đình vẫn "được." 

Kiều bào Campuchia.

Trước đây kiều bào mình ở Campuchia rất sợ đảng đối lập, vì họ nghe tin đảng này kỳ thị người Việt, nay đảng đối lập bị giải tán, những tưởng kiều bào sẽ được sống an thân, nào ngờ Hun Sen vẫn khắc nghiệt với kiều bào. Những người trên 60 tuổi, song thân họ được sinh ra trên đất Campuchia, thế mà họ vẫn bị xem là "cư trú bất hợp pháp", tương lai thật bất ổn, đầy đe dọa. 

Chúng ta không so bì với Campuchia, người Hoa đã đến nước mình từ bao đời rồi, quê tôi miền sơn cước, vùng quê hẻo lánh và nghèo khó, thế nhưng lớn lên một chút, đã thấy người Hoa cùng sinh sống, họ rất hiền hòa, sẵn sàng chung vui, xẻ buồn cùng mọi người. Nhưng đặc biệt bọn Tàu ngày nay là đoàn quân xâm lược trá hình, kết cấu với bọn Cộng Sản Việt Gian, đứng đầu bởi những tên tay sai: Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc...

BOT Cai Lậy, biết rằng đây là sự xâu xé miếng ăn trong đảng, từ sư xâu xé này, chúng ta thấy cánh tài xế, có sáng kiến chiến thuật dùng tiền lẻ, để chống trả, ngoài ra các anh còn biết tìm đến tận nhà những người tài xế đồng nghiệp, nhưng không đồng tâm, đã đứng về phía kẻ cướp, đến nhà để dằn mặt, để hứa hẹn sẽ giúp đỡ, nếu quả thật, những tài xế tay sai đó thật sự cần tiền, một nghĩa cử đáng xiển dương.

Phương pháp của tập thể tài xế thật hay, nhờ phương pháp này họ đã tạm thời chiến thắng, chúng ta cần tìm một phương pháp để bài trừ bọn Tàu, đội quân xâm lược trá hình, đang nghênh ngang trên đất nước mình.

Một người chưa nghĩ được, mười người chưa tìm kế nào khả thi, lẽ nào một ngàn người đành thua chúng nó sao?

Biết nghĩ tới quyền lợi của cá nhân, lẽ nào lãnh đạm quyền lợi đất nước? Mai kia bọn Tàu đặt nền móng cai trị, sá gì một cái BOT Cai Lậy, hàng triệu cái BOT người dân vẫn nai lưng chịu đựng, khi đó 90 triệu dân trở thành nô lệ, sống trong tăm tối, nhục nhã. Không chỉ HDV Đà Nẵng mất miếng ăn, mà cả nước đều mất, không riêng mất miếng ăn, "mất nước, tất cả mất" (lời TT Nguyễn Văn Thiệu).

Chỉ cần nhìn vào sự kiện, nếu VN còn 2 miền Nam Bắc, miền Nam theo phe Tự Do, miền Bắc theo Cộng Sản, chắc chắn Trung Cộng không đời nào dám đụng tới miền Nam, không phải vì miền Nam mạnh, trước hết không lý do nào xâm lược miền Nam, hơn nữa thuộc khối tự do, mà miền Bắc cũng giữ được vẹn toàn lãnh thổ, nhưng miền Bắc thắng miền Nam, cả nước thành chư hầu của Tàu! Diễn tiến không mấy phức tạp, gần như quy luật bắt buộc, vì vậy TT Ngô Đình Diệm, từng cảnh báo:

"Nếu Việt Minh thắng trong cuộc đấu tranh này, quốc gia thân yêu của chúng ta sẽ biến mất và nước chúng ta sẽ chỉ được đề cập đến như là một tỉnh phía nam của Trung Cộng."

Giờ đây chúng ta xem lại lời này, để xác định Hồ Chí Minh và đảng CSVN là tập đoàn tay sai của Tàu, để cùng nhau đồng tâm hiệp lực, tìm phương cách, dù nhỏ nhất, dù mang lại kết quả nhỏ nhất, cũng phải cố gắng làm, cố mọi cách bài trừ người Tàu xâm nhập, xâm lược nước mình.

Tranh đấu đòi hỏi quyền lợi cho bản thân là chính đáng, tranh đấu vì quyền lợi tổ quốc và tương lai dân tộc, chính đáng và cao cả hơn. 

7/12/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo