Đảng hèn, nhà nước hạ, dân cúi mặt! - Dân Làm Báo

Đảng hèn, nhà nước hạ, dân cúi mặt!

Nguyên Thạch (Danlambao) - Thế là xong, tất cả đều đứng nhìn một giai đoạn lịch sử nô Tàu!. Chưa bao giờ đất nước lại lâm nào cảnh đen tối như hôm nay. Đảng cộng sản Việt Nam (ĐCSVN) xuất hiện như một vết nhơ và sự hiện diện ấy như một đại nạn cho đất nước và dòng giống Việt tộc. 

Với chủ trương yếm thế, nhu nhược và hèn kém, ĐCS, guồng máy cầm quyền, trong đó có Bộ quốc phòng, Bộ ngoại giao và cả Quốc Hội là những tổ chức liên đới có trách nhiệm trực tiếp với hiện tình cực kỳ bi đát hiện nay, hệ quả của việc dưới cái gọi là “lãnh đạo sáng suốt và tài tình của ĐCSVN”.

Trong tư thế bạc nhược, ĐCSVN chấp nhận bao thua thiệt cho đất nước và dân chúng trong các Hiệp nghị, Hiệp thương với Trung Cộng về mối bang giao, đất liền, biển đảo, kinh tế, giáo dục và xã hội. 

Giờ đây, hầu hết người Việt Nam bất luận là quốc nội hay hải ngoại cũng đã biết rằng ngoài Biển Đông, Tàu Cộng đã xưng hùng xưng bá tuyên bố “đường lưỡi bò” Phân khúc chín đoạn thuộc chủ quyền của Trung Quốc. 7 đảo nằm trong 2 dải Hoàng Sa và Trường Sa: Bãi Châu Viên, Đá Chữ Thập, Đá Gaven, Đá Tư Nghĩa, Đá Subi, Đá Vành Khăn và Gạc Ma mà Tàu cộng đã dung vũ lực chiếm cướp cũng như hiện nay đang xây dựng các căn cứ quân sự kiên cố cùng các đường băng hiện đại mà các máy bay ném bom tân tiến nhất của Tàu Cộng có mang cả đầu đạn hạt nhân có thể hạ cánh hay cất cánh. 

Giờ đây ai cũng hiểu rằng các công trình xây dựng trong nội địa VN là do ĐCSVN ưu tiên cho các hãng thầu Tàu Cộng đảm trách trên 80% số lượng các công trình, trong đó có cả công trình quốc phòng và an ninh quốc gia. 

Giờ đây ai cũng thấy người Tàu tràn ngập các tỉnh thành Móng Cái, Hà Tĩnh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương, Sài Gòn, miền Tây Nam Bộ… dưới dạng du khách hoặc ngay cả đặc công kinh tế và quân sự. 

Một số người Việt cũng đã mục kích tận mắt bọn người này khinh thường dân bản xứ, xô đẩy táo bạo, ăn nói ồn ào như chỗ không người, giành giựt thức ăn thô bỉ và khạc nhổ, xả rác bừa bãi xem VN như là sân sau nhà của chúng. 

Thực trạng của đất nước hôm nay như một đống bùi hùi hỗn độn, rối rem dường như không có lối thoát. Tất cả chúng ta hãy nhìn kỹ một đảng phái chính trị u tối và nô Tàu, một nhà nước mà hầu hết mọi thành viên đều vô trách nhiệm, cửa quyền, hống hách và tham nhũng, một cơ chế mà cứ mỗi 100 dân, kể cả người già và con nít phải nai lưng để gồng gánh 10 thành viên của guồng máy cai trị, trong số ấy, côn an, côn đồ, mật vụ chiếm đa số để sẵn sàng theo dõi, hù dọa hoặc ngay cả bắt nhốt những người ra sức đóng thuế để nuôi chúng. 

Mục đích của Hồ Chí Minh và ĐCSVN là gì? Từ thuở ban sơ, đa số dân chúng chưa hiểu được mục đích cuối cùng của tên gián điệp cho Nga Tàu là gì, đồng thời với những lời dụ ngọt, hô hào chống Mỹ, chống Ngụy giành lại độc lập, chủ quyền quốc gia…Những lời dụ dỗ này hẳn nhiên là có lý. Nhưng dần dà, thời gian đã trả lời tất cả: “Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô và Trung Quốc” – Lê Duẩn. Ta CƯỚP chính quyền của "ngụy quyền" để qui về một mối cho... Tàu. 

Toàn dân Việt giờ đây đã sáng mắt sau một thời gian dài bị bịt mắt mù lòa nhưng dường như hơi muộn màng bởi đảng tay sai cùng chủ của nó đã giăng bủa những mạng lưới an ninh dầy đặc mà ngay cả con ruồi cũng khó lọt lưới. Tất cả đã nhìn thấy được điều đó nên đã chọn thái độ cúi đầu ngao ngán và phó mặc cho con tạo xoay vần. 

Với bạo quyền cộng sản, đấu tranh bằng lý lẽ, bằng nhân từ và Bất Bạo Động là con đường không tưởng, mang đầy tính “cải lương”. 

Giờ đây, chỉ còn một phương cách cuối cùng là toàn dân hãy nhất tề vùng dậy một phen sống mái với tà quyền tôi tớ của ngoại bang Tàu Cộng thì may ra đất nước cùng dân tộc còn có được lối thoát. 

Hai hình ảnh duy nhất mà Việt Nam phải đối diện ở tương lai không xa nữa. 

- Một là Tự Do Dân Chủ. 
- Hai là bị xóa sổ trong nô lệ. 

Ngày ấy chúng ta sẽ gặp nhau ở 1 trong 2 hoàn cảnh nêu trên. Sự vui hay nỗi buồn là do thái độ của tất cả chúng ta hôm nay. 

28.05.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo