Trường Tồn 3 - Dân Làm Báo

Trường Tồn 3

Hermine Huynh (Danlambao) - Hơn 80 năm qua, toàn dân Việt Nam luôn nghĩ rằng, câu nói "không gì quý hơn độc lập, tự do" là cốt lũy của Hồ Chí Minh. 

Thưa các bạn, một bức tranh gần như tuyệt hảo, một carte postal với phong cảnh quá đẹp. Người họa sỹ này (HCM) đã tự vẽ, tự cho màu sắc không phải vì hắn có tâm hồn nghệ thuật, lãng mạn, yêu thiên nhiên, yêu con người, yêu cuộc đời, và yêu.... chính hắn. Nhưng, thực tâm, hắn rất hận cuộc đời, hắn chỉ có và luôn nuôi dưỡng sự căm thù; để rồi tất cả những gì hắn theo đuổi, làm, đều là bất nhân, bất nghĩa, bất trung! Câu nói: "độc lập, tự do" chỉ là một trong những chủ đích để "mị dân".

Ở đây tôi không muốn nhắc lại chuyện, nào là Nông Thị Xuân, Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Thị và nhiều Nguyễn Thị, hay nhiều Nông thị khác mà hắn đã nếm qua. Nhưng, dưới mắt của nhiều người hiện nay, vẫn còn thần tượng, người cha già dân tộc, không vợ, không con, không gia đình, không của cải. Lấy con dân làm con cháu mình, lấy trẻ thơ làm cháu để nựng nịu v. v... Hình ảnh này đã làm cho nhân dân miền bắc đã phải thương tiếc, khóc lóc, đấm ngực khi cha già tắt thở. Than ôi! ngay cả biết bao gia đình, đồng bào đã là nạn nhân của hắn trong cải cách ruộng đất, công, lâm, nông, phú, trí thức... Chính người này đã giết đi bao thế hệ của đất nước. Đôi khi nhớ lại câu ông bà ta thường nói: "nhận giặc làm cha!" Thật ra, bản tánh người Việt Nam chúng ta rất ít khi nhận giặc làm cha. Nhưng có thể bởi thời cuộc đẩy đưa; bởi sự suy nghĩ của chúng ta lúc bây giờ còn nông cạn, bởi tình thế chẳng đặng đừng, và cũng có thể... bởi nhiều cái bởi nên 80 năm qua đi và đến ngày hôm nay nước Việt Nam lại còn phải chịu một lũ NỬA NGƯỜI, NỬA NGỢM cai trị. 

Thưa các bạn, Từ khi Hồ Chí Minh bắt đầu được thâu nhập vào đảng cộng sản đông dương là cuộc đời của hắn đã phải luôn lệ thuộc vào đảng cộng sản. Mà đã là cộng sản nếu một khi đã dính vào, thì phải theo đến chết. Chính sách của đảng cộng sản như chúng ta đã thấy và biết từ Liên bang Nga, Trung cộng là... KHÔNG NHÂN BẢN. Đã vào thì đừng bao giờ nghĩ cuộc đời sẽ độc lập, tự do, dù chỉ là cho cá nhân; còn suy rộng ra thì như thế nào? Vì thế, khi người đông âu thức tỉnh, bừng sáng thì họ đã phải đập nát tượng của tên sáng lập đảng cộng sản, Lênin, để hình ảnh ghê tợn sẽ không còn ám ảnh họ. 

Trong những năm Hồ Chí Minh ở bên Tàu với Mao Trạch Đông, hắn đã học rất nhiều và gần như là đứa học trò ưu ái của Mao. Vì sao? Mao Trạch Đông mục đích nuôi nấng Hồ Chí Minh để thôn tính trọn nước Việt Nam không sớm thì muộn. Trở lại trang lịch sử, cũng vì câu "Độc lập, tự do" của Hồ Chí Minh mà bao nhiêu triệu thanh thiếu niên, bao nhiêu nhà trí thức ái quốc, bao nhiêu con dân vô tội miền bắc đã hy sinh xương máu, tài sản để tìm "độc lập, tự do". Nhưng, cuối cùng, nhân dân miền bắc, vẫn nghèo nàn, đói khổ, một cái xe đạp cũng không có được. Bên trong nợ và luôn phải lệ thuộc bề trên, là tàu cộng. Họ chỉ sống với sự thù hận như những gì mà chính sách Hồ Chí Minh đã tuyên truyền. Họ sống như đã chết, đó là hình ảnh của những người sống dưới những quốc gia với chế độ Cộng sản độc tài. 

Thưa các bạn, ngày qua, năm hết, những gì tàu cộng đưa, cho, Hồ Chí Minh và những đàn em kế tiếp, đều có con số phải trả. Đừng quên câu Lê Duẩn vẫn thường nói: "Ta đánh giặc là đánh cho người anh em tàu". 

Như vậy, câu "độc lập, tự do" của Hồ Chí Minh đã không tìm thấy chân lý của "độc lập, tự do" mà mỗi thập niên đi qua, đất nước Việt Nam lại càng trói buộc thêm dưới ách tàu cộng. Đi đến cuối cùng bọn đàn em Hồ Chí Minh đã phải tuyên bố: "Thà mất nước, chứ không để mất đảng". 

Than ôi! Đảng gì? Một đảng cướp! 

Trên thế giới này chưa một quốc gia nào, tiền chí hậu có thể tuyên bố những lời "XÀM XUẨN" như những tên MẶT NGỢM này. Tôi cũng đã yêu cầu: Hãy BƯNG cái đảng cướp, tham nhũng, thối nát ra khỏi đất nước của chúng tôi, Việt Nam. 

Tôi đã từng viết và sẵn sàng đối chất với một trong những tên băng đảng cướp này, nếu đủ trình độ đối mặt với tôi trước 90 triệu người Việt Nam. 

Nhưng, điều quan trọng của đất nước chúng ta là gì? Và chúng ta phải làm gì để dân tộc Việt Nam được trường tồn, lãnh thổ được toàn vẹn, người dân sống trong An- Bình, Dân Chủ? 

Thưa các bạn, hơn 80 năm qua, chính chế độ cộng sản, bọn bán nước Hồ Chí Minh đã tung quả mù để mê muội dân qua nhiều hình thức. Miệng thì tuyên truyền láo khoét, bên trong chỉ là những thằng Lê chiêu Thống, những con Mỵ Châu trá hình, áp dụng chính sách rất tàn ác, độc tài, độc đảng, cướp đoạt... Cách này hay cách khác, để nước Việt Nam trở thành một tỉnh thành của Tàu cộng. Ngày hôm nay chuyện đã quá rõ, để tuyệt chủng dân tộc Việt Nam như tàu cộng đã mưu đồ từ nhiều thập niên qua. Nếu hiện thời, một ai đó còn nghĩ và chửi những người biểu tình, lên tiếng chống bọn bán nước, tàu cộng, là phản động. Với tôi, họ là những người óc bị lộn phân! Hay, chính họ là những thằng Lê Chiêu Thống, được trùm đảng cướp Nguyễn Phú Trọng cho BƯNG BÔ để chia lợi. Họ đã quên một điều, tôi cũng đã thường viết: "cái lợi này là cái nhìn thiển cận, bởi DỐT, THAM mà ra". Hãy quay đầu về với dân tộc, mới vinh dự và khôn ngoan! Tóm lại, những gì Hồ Chí Minh nói, hay hắn đã MẠO văn của người khác để nói với dân miền bắc chỉ là để lừa, mị. Nhưng ngày hôm nay, tôi thiết nghĩ thông tin, sự thật về Hồ Chí Minh đã phơi bày, ngay cả tiếng con chó sủa cũng được đưa lên (mạng) để thể giới biết thì không vì một lý do gì để một số người Việt Nam hiện thời phải mù mờ trước tình thế của đất nước. 

Thưa các bạn, chính quyền cộng sản, chúng nó HÈN, nhưng Dân Tộc Việt Nam chúng ta KHÔNG HÈN. 

Vậy, muốn trường tồn, chúng ta phải đồng lòng đứng lên lật đổ cộng sản... cũng chính là diệt bọn Tàu cộng. Mấu chốt là đây, là đám tà quyền này. Vì ngày nào còn bọn bán nước này, là tàu cộng còn bén mảng đến bờ cõi của chúng ta. Lòng dân đã không còn tin vào đảng cộng sản, quân đội hãy đứng về với dân để cứu nguy đất nước để không hổ thẹn với thế hệ mai sau. 

Việt Nam muôn năm




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo