Từ Vòng tròn Bất Tử đến Vòng tròn Bắc Kinh - Dân Làm Báo

Từ Vòng tròn Bất Tử đến Vòng tròn Bắc Kinh

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Gạc Ma - Vòng Tròn Bất Tử đã trở thành cái vòng tròn tử mà đảng CSVN loay hoay trong đó, không lối thoát. Nó sẽ là vòng tròn bao vây sự hèn nhát của tập đoàn Ba Đình đã và đang thể hiện đối với quân xâm lược Bắc Kinh.

Sau bao năm nhàm chán với những bài báo, những tác phẩm láo khoét, cường điệu về những chiến tích anh hùng, về những tấm gương hy sinh vĩ đại sáng ngời... đa số người dân Việt đã quay lưng với những mẫu chuyện chiến tranh được tô vẻ đủ sắc màu bởi những bút nô nhà sản. 

Do đó, Gạc Ma - Vòng Tròn Bất Tử có thể chỉ được đón nhận bởi thiểu số người quan tâm đến thời cuộc, đến lịch sử, còn lại đa số người dân cũng sẽ đánh đồng nó với muôn ngàn chuyện "chiến tranh thần thánh" khác và sẽ thờ ơ với nó như đã thờ ơ với nhiều vấn đề khác. 

Nhưng đảng cầm quyền đã khiến cho người dân phải quay đầu hướng đến và tìm hiểu Gạc Ma khi Vòng Tròn Bất Tử bị tuyên giáo đảng "tạm thời" bức tử. 

Người ta sẽ tò mò tìm hiểu đâu là sự thật giữa hai phiên bản "nhưng vì có lệnh không được nổ súng" hay "nhưng vì có lệnh không được nổ súng trước" vì tuyên giáo đảng cho rằng sách sai vì... thiếu chữ "trước".

Người ta sẽ tìm kiếm lại những phát biểu của Thiếu tướng Lê Mã Lương và nhiều nhân chứng khác về việc Bộ trưởng Quốc phòng Lê Đức Anh, sau này là Chủ tịch nước, đã ra lệnh hải quân CSVN không được nổ súng khi Tàu cộng xâm chiếm Gạc Ma. Người ta sẽ tìm hiểu vì đâu, vì ai đã dẫn đến cuộc thảm sát 64 bộ đội công binh Quân đội Nhân dân Việt Nam và Gạc Ma rơi vào tay giặc. 

Bộ máy kiểm duyệt của đảng đã đưa ra vài lý do vớ vẫn, vài chi tiết sai lầm nhỏ nhặt trong cuốn sách để ký lệnh "tạm đình bản". Nhưng lý do chính yếu mà tập đoàn hèn với giặc ác với dân ở Ba Đình muốn bức tử Gạc Ma là vì cuốn sách đã làm lộ bộ mặt của Bộ trưởng Quốc phòng Lê Đức Anh  -  một lãnh đạo của đảng, một "anh hùng quân đội nhân dân" nhưng vô cùng hèn và cực kỳ nhát.

Tuy nhiên, dưới thời đại @, bàn tay đen đuốc của đảng không che nổi mặt trời. Những lời kể của các nhân chứng sống, liên quan đến trận Gạc Ma vẫn còn đầy rẫy trên mạng. Clip video do chính Bắc Kinh thực hiện về cuộc xâm chiếm Gạc Ma của chúng cũng cho thấy chỉ một chiều đạn từ Tàu cộng bắn xối xả về phía những người lính Việt Nam, gián tiếp làm bằng chứng cho mệnh lệnh hèn nhát của Lê Đức Anh. Đó là sự thật không thể chối cãi. 

Âm mưu bức tử Gạc Ma - Vòng Tròn Bất Tử không những không che giấu được sự hèn hạ và vô lương của Lê Đức Anh mà chính ở thái độ cấm đoán lại lộ ra bản chất hèn hạ và vô lương của toàn bộ tập đoàn lãnh đạo Ba Đình: chúng vẫn tiếp tục muốn hèn hạ với quan thầy Bắc Kinh.

Cho dù Gạc Ma - Vòng Tròn Bất Tử có bị những tên hèn với giặc ác với dân tìm cách bức tử vĩnh viễn thì nó sẽ vẫn sống. Người ta sẽ in lại, sẽ đăng tải, truyền bá rộng rãi trên mạng và sự đón tiếp nó sẽ gấp ngàn lần con số độc giả mua sách ban đầu. 

Chỉ còn lại là một vòng tròn hèn hạ mà tập đoàn lãnh đạo Ba Đình sẽ mãi loay hoay và ngập ngụa trong đó. Nó có tên gọi là: Vòng Tròn Bắc Kinh

19.07.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo