Ủng hộ luật an ninh mạng là bảo vệ bác và đảng - Dân Làm Báo

Ủng hộ luật an ninh mạng là bảo vệ bác và đảng


(Vài hàng về tác giả: C.T xuất thân từ nhỏ là một cu quàng đỏ và là cháu ngoan cực kỳ của bác Hồ vô vàn kính yêu. Nay đã bước vào độ tuổi ngày xưa hiếm, tuy đang bước vào “thời kỳ quá độ” nghễnh ngảng đầu óc, bải hoải chân tay, nhưng trước làn sóng chống đối luật an ninh mạng (ANM) đang cuồn cuộn triều dâng khắp nước, tác giả C.T rán hồ hỡi phấn khởi chống gậy lội ngược dòng để bảo vệ bác và đảng, cũng vì “lợi ích trăm năm” cầm cuốn sổ hưu.) 

Như mọi người đã biết, dự luật ANM đã được thím Ngân, chủ tịch quốc hội - “cơ quan quyền lực cao nhất nước”, được “tuyệt đại bộ phận nhân dân bầu chọn một cách tự do dân chủ gấp vạn lần các nước tư bản”- chỉ thị cho mấy trăm đồng chí “đảng biểu” bấm nút thông qua cái rẹc theo ý Đảng thay vì ý Dân, vì trên hiến pháp còn có cương lĩnh đảng quang vinh muôn năm, hay nói một cách “trí phú địa hào, đào tận gốc trốc tận rễ”, trên đầu “nhà Nước quản lý” còn có nhà Đảng ngồi chồm hổm “lãnh đạo”. 

Đảng chỉ thị ra sao, thím Ngân cứ như thế mà làm là đúng quy trình cả lũ (xin đừng lộn với “quy trình xả lũ"). Trong khi bọn tư bản ác ôn bóc lột giãy hoài chưa chịu chết cứ bám theo câu “ý dân là ý trời” mà hành xử, với thím Ngân thì trái lại, dân chống mặc dân, ý đảng mới là ý ông cố nội của thím “ta” và bầy đàn cuốc lủi. 

Thực ra thì sỡ dĩ Dân chống đối quyết liệt luật ANM là vì “trình độ dân trí ta còn thấp” (lời đảng biểu Hà Minh Huệ), không quán triệt mục đích tối thượng và khẩn trương cực kỳ của luật ANM. 

Mục đích tối thượng và khẩn trương của luật ANM là bảo kê sinh mạng chính trị của bác và đảng. Nếu như cán bộ đảng viên “ta” đang rộ lên từ bao năm qua phong trào “hy sinh đời bố để củng cố đời con”, thì tại sao ngót trăm triệu Dân ta lại không biết và không thể hy sinh quyền tự do tư tưởng trên mạng “anh- tẹc- nét” để “củng cố” đời bác Hồ đẹp như Tiên (Trần Dân) và bảo vệ cho đảng CSVN được “quang vinh muôn năm”?. 

“Bác” nhìn “bác” trên Anh-tẹc-nét 

Luật ANM đáng lẽ phải có từ lâu chứ không phải đợi đến hôm nay! Trăm sự cũng vì mạng với lưới, sản phẩm hàng độc của đế quốc Mỹ. Tiên sư Anh- tẹc- nét.
cũng vì bấy nay thả lỏng mày mà thiên hạ biết tỏng mặt thật bác và đảng qua lời kể của chính những cháu ngoan một thời của bác và công bộc của đảng, như Vũ Thư Hiên với “Đêm Giữa Ban Ngày”; Bùi Tín với “Mặt Thật”; Trần Đỉnh với “Đèn Cù”; Dương Thu Hương với “THiên Đường Mù”; Tô Hải với “Hồi Ký Của Một Thằng Hèn”; Nguyễn Khải với “Đi Tìm Cái Tôi Đã Mất”; Nguyễn Văn Trấn với “Viết Cho Mẹ Và Quốc Hội”; Trần Độ với bài thơ “Đảng”; vân vân và vô vàn vân vân… 

Không ra luật ANM, chẳng lẽ đảng ta cứ ngồi đó để cho Dân thấy hết sự thật về cuộc đời “bác” đang tiếp tục bị phơi bày toang hoác, còn Đảng thì rành rành một lũ bán nước hại dân đang “chết lâm sàng”? 

C.T 

(Bắt chước tác giả “Địa chủ ác ghê”, C.B = Của Bác) 


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo