Ủng hộ sách “Gạc Ma - Vòng Tròn Bất Tử”, bất tử để bức tử CS bán nước! - Dân Làm Báo

Ủng hộ sách “Gạc Ma - Vòng Tròn Bất Tử”, bất tử để bức tử CS bán nước!

Hậu Duệ Trưng Vương (Danlambao) - Tháng 7 năm 2018 mới đây, một cuốn sách nói lên một sự thật chính trị tại VN, có tên là Gạc Ma - Vòng Tròn Bất Tử, đã được ra đời trong lòng một xã hội không có sự thật, bởi một người đã từng phục vụ cho một tập thể cai trị dựa trên sự gian tà dối trá, nay quay về với sự thật: Thiếu tướng quân đội CS Lê Mã Lương. Sự kiện này đang gây xôn xao dư luận trong và ngoài nước, khi giữa sinh và tử của cuốn sách vừa ra đời chỉ cách nhau gang tấc!

Một sự thật được “bắn ra” khỏi cái khối giả trá gian manh CS, nên không lạ gì nó được toàn dân VN đang khao khát sự thật vội ôm nó vào lòng, như một đứa con bị thất lạc nay trở về, kể cả tác phẩm lẫn tác giả. Sự kiện 10 ngàn cuốn sách vừa ra lò đã được tiêu thụ hết sạch, và kế tiếp là xuất bản thêm ngay 20 ngàn cuốn khác, trong bối cảnh bọn VC chóp bu đang muốn giằng giật “đứa bé sơ sinh” để ăn tươi nuốt sống bằng cách đốt bỏ và cấm phát hành! 

CS đã dùng nhiều tên tướng QĐ lên tiếng chửi bới nhục mạ thậm tệ tướng Lương, yêu cầu thu hồi tác phẩm của ông và đốt đi, vì nó dám bơi móc sự thật bán nước và làm cu li cho giặc Tàu của một cựu bộ trưởng quốc phòng CS nói riêng, và cũng là “chủ trương lớn” của đảng CS VN nói chung. May mắn thay, cuốn sách được một cựu trung tá hải quân Mỹ từng tham chiến tại VN, nay làm giám đốc nhà xuất bản Fortis ở Mỹ mua ngay bản quyền, nhận đỡ đầu để đưa “đứa trẻ sơ sinh” tinh thần này vượt biên giới đến bến bờ tự do, để nó nói lên sự thật về tình trạng quê hương tang thương của nó, đã bị VC bán trắng trợn cho Tàu cộng, kẻ thù truyền kiếp của dân VN, và kẻ thù diệt chủng của toàn thế giới! 

Nếu cuốn sách này được phát hành bằng tiếng Anh tại Hoa Kỳ, sẽ thay đổi cái nhìn của nhiều người Mỹ về Tàu cộng, với ý đồ xâm lăng cướp chiếm biển Đông khởi từ cướp chiếm 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của VN, cũng như hành động bán nước của bọn VC sẽ được cả thế giới nhận rõ! 

Ông giám đốc Fortis Publishing nói là sẽ xuất bản sớm cuốn sách này tại Mỹ và qua nội dung của cuốn sách này sẽ thay đổi cái nhìn của đa số người Mỹ cũng như của thế giới về bọn xâm lăng Tàu cộng, bản chất mải quốc cầu vinh của đàn em VC. Sự kiện đó không phải là ngẫu nhiên khi trong giai đoạn này Mỹ đang muốn dẹp bọn bành trướng Bắc Kinh ở biển Đông và cả bọn tay sai của nó là VC, với mật nghị Thành Đô cũng như 3 đặc khu mà VC đang giao cho Tàu cộng, khiến một làn sóng chống đối dữ dội của người dân VN mới bùng lên cả trong và ngoài nước vào tháng 6 vừa qua. 

Cuốn “Gạc Ma - Vòng Tròn Bất Tử” hẳn chắc không phải là cuốn sách hay nhất và duy nhất vạch trần thực chất của bọn CSVN, vì những chủ đề này đã có không biết bao nhiêu tác giả Việt và thế giới từng cho ra đời hàng ngàn tác phẩm với nội dung tương tự, nhưng chỉ có “đứa con tinh thần” của một tướng VC mới được đón chào và đỡ đầu mau mắn như vậy, vì nó là nhân chứng sống, là đứa con thoát thai từ trong lòng của CS, nói lên sự thật của chính chế độ mà ông ta tôn thờ phục vụ hàng bao nhiêu chục năm! Đây là một sự kiện hy hữu, và có lẽ đây cũng là điềm báo ngày suy tàn của chế độ CSVN. 

Tại sao cuốn “Gạc Ma - Vòng Tròn Bất Tử” lại bị CSVN muốn bóp chết ngay khi vừa chào đời? Và chắc chắn “bố đẻ” của nó là thiếu tướng Lê Mã Lương cũng như các cộng sự trong việc biên soạn và xuất bản cuốn sách sẽ cùng số phận, sẽ bị tên bí thư CS Nguyễn Phú Trọng đưa vào lò để đền tội đã “làm lộ bí mật quốc gia” là tội bán nước của CS! 

Trận Gạc Ma năm 1988 mà Tàu cộng xua quân qua chiếm đảo này, sở dĩ đảo bị mất, và kéo theo sự hy sinh của 64 chiến sĩ VN đang bảo vệ đảo, bị biến thành bia sống cho quân Tàu nhả đạn, không phải do quân VN thua trận, mà như một sĩ quan cao cấp VC là chuẩn đề đốc hải quân Lê Kế Lâm đã nói không có cuộc giao chiến Gạc Ma giữa quân VN và TC mà do cấp lãnh đạo cao nhất của QĐ đã ra lệnh cho QĐVN không được nổ súng, khiến tạo nên cuộc thảm sát 64 chiến sĩ tại Gạc Ma của bọn cướp nước Tàu cộng! Kẻ tội đồ bán nước giết quân đó, như cựu tướng CS Nguyễn Trọng Vĩnh đã xác nhận, chính là tên tướng chột mắt Lê Đức Anh, lúc đó làm tổng tư lệnh QĐND VN đã ra lệnh án binh bất động, để cho quân Tàu nổ súng tàn sát lính VN và chiếm đảo! Tên chột bán nước này, cũng theo tướng Vĩnh cho biết, xuất thân chỉ là một tên cai đồn điền cao su cho Pháp, sau nhờ phù phép ma quái của một tên VC gộc mà dần dần trở thành tướng, nắm bộ quốc phòng! Cũng chính tên chột khốn nạn này đã đỡ đầu và phù phép gian ma cho tên Nguyễn Tấn Dũng, từ là một y tá giao liên học lớp ba trường làng ở miền Tây ngu si vô học, leo lên tới chức thủ tướng, và nó đã vơ vét phá tan đất nước VN trong suốt 2 nhiệm kỳ làm thủ tướng… giặc của nó! Đúng như lời nhiều người từng nói: “CS chỉ có thể tồn tại trên sự gian manh giả trá!”, “không gian ác không là CS!”. Ý trời để cho tên Lê Đức Anh này còn sống cho đến ngày ra đời của cuốn Gạc Ma sự thật, để vạch mặt hài tội tên tội đồ bán nước này, trước khi nó đi đoàn tụ với tên tổ CS Việt gian Hồ Chí Minh, tức Hồ Quang, gián điệp Tàu cài vào VN để đưa nước ta sáp nhập vào Tàu! Như vậy, hầu như tên tổng bí thư CS nào cũng là kẻ chủ tâm và tích cực bán nước, từ Hồ Quang cho đến Lê Duẩn, Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh rồi Nguyễn Phú Trọng. CSVN bán nước có truyền thống, chúng kế thừa gène phản quốc của nhau, dù chúng không cùng huyết thống! 

Có tin nói tên Lê Đức Anh bán nước này lẽ ra đã toan “sinh thì” từ lúc đám tang mẹ ruột của Nguyễn Tấn Dũng, nhưng bọn VC còn cố níu kéo sự sống sót của nó đến giờ, khác nào như giữ một đống phân thối tha ô uế, để tự đập vào mặt cả bè lũ mãi quốc, khi cuốn sách của tướng Lương ra đời! 

Sự thật bán nước khốn nạn này của Lê Đức Anh cũng như toàn thể bọn tà quyền VC đã được chúng cố che đậy hàng ba chục năm nay, qua việc bắt xóa bỏ hết các bài báo nói về Gạc Ma và không hề cho tổ chức tưởng niệm 64 chiến sĩ vì nước vong thân ở đảo này! Hàng năm mỗi lần dân chúng tổ chức lễ tưởng niệm tri ân thì bọn CA CS đã ra sức càn quét, bắt bớ đánh đập những người dân tham gia không tiếc tay, mục đích để chúng làm vừa lòng quan thày Tàu của chúng, và bưng bít không cho dân chúng khui lại tội ác bán nước hại dân của Lê Đức Anh! 

Tên tội đồ kế tiếp là Nguyễn Phú Trọng, đã ký 15 văn bản bán nước cho Tàu và đưa quân Tàu vào ém trong bộ chính trị, trong quốc hội, trong quân đội và công an cũng như nhiều ban ngành khác của tà quyền CS! Chính NPT và bộ chính trị CS đang mở cửa biên giới đưa quân xâm lăng vào tràn ngập đất nước, giao 3 đặc khu cho Tàu, cõng rắn vào cắn gà nhà! Tội của chúng không bút nào tả hết. Hỡi những tên tội đồ Anh chột, Trọng lú cùng toàn bọn bán nước! Bọn bay và con cháu mười đời của bay sẽ phải chịu hậu quả khốn nạn muôn đời nhục nhã, chưa kể những đòn giáng phạt của toàn dân VN sẽ đổ trên bọn bay nay mai! Bọn bay đã phản lại tổ quốc, phạm trọng tội với tiền nhân. Bọn bay đã bôi đen những trang sử huy hoàng của dân tộc, đã giết dân tộc và toan xóa tên VN trên bản đồ thế giới! Bọn bay chắc chắn sẽ bị trời tru đất diệt, sẽ nhận những cái chết không toàn thây, nhưng sẽ không bao giờ thực hiện được ý đồ tội lỗi đốn mạt của bọn bay! 

Trở lại với cuốn sách “Gạc Ma - Vòng Tròn Bất Tử”, ngay trong buổi lễ ra mắt cuốn sách vào ngày 10 tháng 7 năm 2018 tại Sài Gòn, không một ai có mặt dám nói đến những “khó khăn cản trở” việc ra sách kéo dài trong 4 năm trường là do đâu, nhưng mọi người đều ngầm hiểu đó là do bộ chính trị VC. Bọn này hiện đang làm đủ cách để tịch thu, hủy bỏ cuốn sách nói lên sự thật này vì sợ mất lòng bọn Tàu cộng. Mọi người đều dùng chữ “nhạy cảm” để nói về những vướng mắc khiến cuốn sách phải “thai nghén” trong 4 năm trời! Tại sao nói về việc quân thù xâm lăng tổ quốc lại gọi là “nhạy cảm”, cấm kỵ? Có phải đó là cách nói của bọn nội thù mưu toan bán nước cho Tàu, vì sợ quan thầy Tàu khựa mà không dám nói đến việc xâm lăng của nó, cũng như sợ bể mặt những tên ra lệnh cho quân đội không được nổ súng vào quân thù? Một sự kiện đáng ghi nhớ nhất trong buổi lễ phát hành sách là có một chủ công ty đã mua tặng cho mụ Kim Ngân và cái cuốc hội bù nhìn VC 500 cuốn sách Gạc Ma sự thật này. Đó như là một lời chửi thẳng vào 500 tên nghị gật đui mù chuyên gật lắc theo lệnh CS! Đồng thời cũng có một người mua tặng cho các thư viện của các trường cao đẳng và đại học VN 2.000 cuốn, nói là “để bổ sung và chấn chỉnh kiến thức về sử học, và gây tinh thần yêu nước cho các sinh viên VN” vốn bị nền giáo dục gian manh của CS xuyên tạc và bưng bít sự thật lịch sử! 

Cuốn sách sự thật Gạc Ma, ngoài chủ biên là tướng Lê Mã Lương, còn có sự đóng góp của 68 người gồm các nhà báo, nhà viết sử và một số quân nhân, cũng như nhà xuất bản, đều là những người có lòng yêu nước, ý thức bổn phận với tổ quốc VN, trong số đó có cả người CS và không CS, nhưng tất cả họ đều dám dùng chữ “quân thù xâm lăng” để nói về bọn giặc Tàu, chứ không hề né tránh như bọn Ba Đình. 

Với những người lầm đường theo CS, mọi người dân VN hãy mở rộng vòng tay để đón nhận những “người con lạc đường” đã biết quay về với sự thật và với dân tộc. Chúng ta hãy cùng lên tiếng kêu gọi thế giới trợ giúp, và tạo vòng tròn che chở họ, không cho bọn bất nhân giả trá CS tiêu diệt họ. Chắc chắn những người như tướng CA Trương Giang Long, Lê Mã Lương, Lê Kế Lâm và còn nhiều người bộ đội, công an, cán bộ khác nữa, đã hồi tâm phản tỉnh, họ là những người còn một trái tim con người, còn một chút lòng với non sông tổ quốc, nên mới dám can đảm nói lên sự thật về CS VN làm nô lệ Tàu, bán nước cho giặc. Nếu họ được toàn dân đón nhận gia nhập vào hàng ngũ cứu quốc, họ sẽ là những tay súng kiên cường, xông pha giữa lòng địch để tiêu diệt, vì họ đã am tường “trận địa”, nắm vững nội tình của địch để biết rõ những điểm yếu, những tử huyệt của địch mà tấn công chính xác, giống như trường hợp của Đại Tá Nguyễn Văn Bé, hồi chánh viên CS thời VNCH, sau đó làm Bộ trưởng bộ Chiêu Hồi của miền Nam trước năm 1975! Những người đã “mang bệnh” sẽ ghét bệnh và muốn trừ bệnh; kẻ đã theo CS, đã thấy rõ cái tội bán nước của CS, họ sẽ diệt trừ CS tốt nhất. Hơn ai hết, họ đã thấy sự giả trá, lươn lẹo, tuyên truyền xảo trá của CS nên sẽ không còn bị CS mê hoặc tuyên truyền, đó là một ưu điểm của họ, và là một đóng góp lớn cho chương trình diệt cộng cứu nước của toàn dân. 

Người VN ở miền Bắc sau 88 năm CS, và nhất là người dân miền Nam từng có tự do dân chủ, sau 43 năm bị CS miền Bắc cai trị trong sự độc tài toàn trị, đã thấy rõ tác hại của sự giả trá CS, nó đã giết đất nước và dân tộc VN, đẩy xô đất nước xuống tận bùn đen, đạp đổ tiền đồ của tổ quốc, xóa bỏ nền nhân bản, đạo đức cổ truyền, và hủy diệt danh dự của tổ quốc cũng như hạ nhục dân tộc Việt chúng ta, đến nỗi không còn ngẩng mặt lên được với thế giới! Nỗi hận này, điều nhục này đã dâng lên cùng cực, nay toàn dân VN, kể cả những người lầm đường nay quay về, hay cả những người khôn ngoan biết sợ cảnh nước mất nhà tan, hãy cùng chung sức vùng lên phế bỏ một chủ nghĩa vô thần bất nhân, cụ thể là một bọn tà quyền ngu si nhưng gian ác và tham lam, để rửa sạch non sông Việt, lấy lại sự tươi sáng, phục hồi danh dự cho dân tộc, và xây dựng quê hương VN vinh quang rạng ngời, với sự trợ giúp đã sẵn sàng của quốc tế, của thế giới tự do và văn minh. 

Cuốn sách ra đời rất đúng lúc. Ngay bây giờ, toàn dân VN yêu chuộng công lý và sự thật, ở trong và ngoài nước, hãy cùng nhau che chắn bảo vệ cho cuốn sách “Gạc Ma - Vòng Tròn Bất Tử” được tồn tại bất tử để nó bức tử bọn CS bán nước, vì chính nó làm nhân chứng cho sự gian manh giả trá và tàn độc của CS, và sự thật đó đã được phanh phui! Những tướng quy hồi sự thật như Trương Giang Long, Lê Mã Lương, Lê Kế Lâm…, cũng cần được toàn dân bảo vệ như những nhân chứng sống của một chế độ tà quyền bán nước! Các vị này hãy can đảm và anh hùng đứng lên dẫn đầu một cuộc cách mạng đổi mới cho đất nước và dân tộc, ngay trong lúc này, kẻo sẽ uổng một đời vì sai lầm, và không thể tránh khỏi bị bọn thảo khấu Trọng lú và bộ chính trị CS đút vào lò, sẽ bỏ lỡ mất cơ hội lập công cứu nước và cứu chính mình cùng gia đình mình! 

Ước mong sự hòa hợp và đoàn kết dân tộc giữa những người Việt yêu tổ quốc, thương đồng bào, cùng với sự hỗ trợ của các nước tự do trên thế giới, sẽ sớm cứu quê hương VN thoát khỏi bọn cướp tham tàn vô thần bất nhân CS, để VN lại phục hồi trên trường quốc tế và sánh vai cùng thế giới trong trật tự, hòa bình, tự do và yêu thương. 

27.07.2018

-->


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo