Chuyện "giả" của thượng tá Út trọc Đinh Ngọc Hệ - Dân Làm Báo

Chuyện "giả" của thượng tá Út trọc Đinh Ngọc Hệ

CTV Danlambao - Góp phần vào sự nghiệp hàng thật lộ thành hàng giả của đảng, thượng tá Đinh Ngọc Hệ tự Út trọc bị tuyên án 12 năm tù vì tội "lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ và sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức."

Ngoài việc dùng tài liệu giả của cơ quan, thượng tá của đảng cũng không thua gì các đồng chí đỉnh cao trí tuệ khác - đã thú nhận mình là nông dân, dân trí thấp nên mới mua bằng đại học giả. 

Vào năm 2000, Thượng tá Út trọc đã bỏ ra 2,5 triệu hồ tệ để mua bảng điểm và bằng tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh tại Đại học Kinh tế Quốc dân. Lý do mua bằng là để được thăng chức, bổ nhiệm vào các vị trí cao hơn và được tăng lương. 

Với tấm bằng giả này, đảng viên Út trọc đã leo lên chức thượng tá, Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng giám đốc công Ty Thái Sơn - một công ty kiếm tiền của Bộ quốc phòng. Công ty này đã tiến hành nhiều dự án BOT, BT và qua đó Út trọc cùng các đồng chí đồng bọn bỏ túi 6 tỉ hồ tệ trong việc kinh doanh xe quân đội, xe biển xanh, xăng dầu của quân đội. 

Nếu nhìn vào toàn bộ con người của đồng chí thượng tá Út trọc Đinh Ngọc Hệ thì chỉ có 2 thứ là thật: cái đầu trọc và thẻ đảng viên đảng CSVN. 

01.08.2018

-->


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo