Luật bán nước và Lệnh lưu manh - Dân Làm Báo

Luật bán nước và Lệnh lưu manh

Đồ Hiếm (Danlambao) - Hai chữ "Giới nghiêm" không còn đơn thuần là việc giới hạn đi lại trong một thời gian nhất định (thường là nửa đêm về sáng) nhằm bảo đảm an ninh cho người dân, mà nay đã bị đảng nô cộng gian trá đánh tráo thuật ngữ giới nghiêm chính là: "Cấm biểu tình, đình công, bãi thị, bãi khóa, tụ tập đông người" trong bất cứ thời điểm nào, hay bất kỳ ở đâu mà đảng nô cộng thấy sự phản kháng của người dân có hại cho hành động bán nước của chúng...

*

Cộng sản Việt Nam là bọn vừa ác lại vừa gian. Chúng luôn học và làm theo đúng bài bản của quan thầy Bắc Kinh là dương đông kích tây, để lừa bịp người dân hòng dễ bề bán nước cho Tàu. Như trong chuyện Ba (Tàu) Đặc Khu Kinh Tế (ĐKKT) vừa rồi, đảng nô cộng đã chuyển sự quan tâm chống đối của dân ta vào thời gian cho thuê đất 99 năm, rồi lợi dụng thời cơ chúng song hành thông qua Luật An Ninh Mạng (ANM), khiến dân ta trở tay không kịp. Theo thiển ý, Luật ANM cũng nguy hiểm không kém gì Luật ĐKKT, vì khi kiểm soát hoàn toàn truyền thông và ngăn chận mọi thông tin trái chiều, đảng nô cộng tha hồ thực hiện mọi chỉ thị của Tập Cận Bình, cai trị dân ta khắc nghiệt như vặt lông gà vịt trong sân nhà chúng.

Những ngày qua, đảng nô cộng đã tái diễn trò cũ: Lợi dụng khi thiên tai và nhân tai - do cs gây ra - xảy ra từ Bắc đến Nam, tà quyền cs hoàn toàn không hề có hành động gì để cứu giúp hàng ngàn người dân bị nạn. Ngược lai, chúng âm thầm truy sát và bắt nguội những người dân và công nhân đã tham gia biểu tình hôm 10/6. Qua đó, dân ta phải nhận rõ: Đảng nô cộng luôn xem dân ta như "thế lực thù địch", ra sức ngăn chặn và bóp chết mọi chống đối của dân từ trong trứng nước. Thêm nữa, sau khi đã khủng bố đánh đập hơn 300 người tại khắp mọi miền, rồi bắt giam và tuyên án tổng cộng hơn 30 năm tù đối với những người này, chúng lại ra "Lệnh Thiết Quận Luật-Giới nghiêm" để dọn đường cho thông qua Luật ĐKKT vào tháng 10 sắp tới. Ngày 10/7, thêm một lần nữa tội đồ phản quốc Trần Đại Quang đã ra một cái lệnh hết sức lưu manh: Đó là Lệnh Thiết Quân Luật- Giới Nghiêm (gọi tắt là Lệnh Giới Nghiêm - LGN) – thuộc Luật Quốc Phòng, và sẽ được áp dụng từ 1/1/2019. 

Hai chữ "Giới nghiêm" không còn đơn thuần là việc giới hạn đi lại trong một thời gian nhất định (thường là nửa đêm về sáng) nhằm bảo đảm an ninh cho người dân, mà nay đã bị đảng nô cộng gian trá đánh tráo thuật ngữ giới nghiêm chính là: "Cấm biểu tình, đình công, bãi thị, bãi khóa, tụ tập đông người" trong bất cứ thời điểm nào, hay bất kỳ ở đâu mà đảng nô cộng thấy sự phản kháng của người dân có hại cho hành động bán nước của chúng. Qua cái lệnh phản động này, dân ta có thể thấy rõ rằng:

- Đảng nô công quyết tâm thực hiện cho bằng được Luật bán nước ĐKKT (sẽ giá trị từ 1/1/2019).

- Đảng nô cộng sẽ huy động mọi lực lượng lề đảng, xử dụng mọi thủ thuật lưu manh thậm chí tàn độc nhằm thông qua Luật ĐKKT. Đơn cử từ các hành động vừa qua: Trọng lú mạt sát người dân biểu tình yêu nước là "Xem những thành phần bị công an bắt là ai? Toàn là bất hảo cả"; bên Cuốc hội lại sỉ vả dân "Lòng yêu nước của người dân bị lợi dụng, kích động, gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội"; chú phỉnh vẫn mị dân qua chỉ đạo "Đối thoại, lắng nghe và tiếp thu ý kiến"; lại thêm đám trí thức bưng bô "Hoan nghênh chỉ đạo của Thủ tướng"; tuyên giáo tăng cường bịt mỏ truyền thông dù là báo lề đảng; côn an ra sức truy sát, khủng bố và tiêu diệt mọi chống đối Luật ĐKKT; quân đội quần vẫn mù quáng theo lệnh đảng sẵn sàng tham gia đàn áp người dân...

Xem sơ đồ dưới đây, chúng ta sẽ thấy rõ thêm cái "lệnh lưu manh phản động" này. 


Quốc hội đại bịp cs hiện nay chưa dám cho ra Luật biểu tình, vì nghiêm cấm biểu tình là vi hiến nặng nề sẽ khiến lòng dân sôi sục, nên cs lưu manh đổi thành Lệnh Giới nghiêm, một cái lệnh tính ra còn bóp nghẹt tự do của dân mình hơn bao giờ cả. Nhìn chung, người dân chỉ còn thiếu bộ đồng phục kẻ sọc thì VN trở ngay thành một cái nhà tù khổng lồ không hơn không kém.

Không thể tiếp tục ngồi yên để bọn tà quyền muốn làm gì làm, mà dân mình phải có thái độ dứt khoát:

- Hãy vì tổ quốc và dân tộc, kính mong các vị lãnh đạo tinh thần và tôn giáo đoàn kết đồng lòng lên tiếng kêu gọi người dân Việt đòi lại nhân quyền và quyền làm chủ đất nước của mình.

- Hãy vì đất nước, vì lương tâm người làm thông tin, các trang báo mạng tiến bộ, các đài tự do hải ngoại, các anh chị làm công việc khai dân trí cùng lên tiếng phản đối tất cả hành vi, chính sách bán nước của tà quyền cs.

- Tiếp tục kêu gọi mọi người dân trong nước biểu tình, đình công, bãi thị, bãi khóa và bất tuân dân sự. Việc dễ nhất là "Biểu tình - Kẹt xe- Lật đổ cộng sản"

- Đồng bào hải ngoại không gửi tiền về (trừ trường hợp cấp thiết), cứu nạn lụt cũng không gửi (đó là việc của mọi chính quyền) và nhất thiết là không áo gấm về làng. Tất cả đều là vô tình chuyển ngoại tệ vào tài khoản bọn quan tham (chúng sẽ tuồn ra nước ngoài), còn người dân trong nước chỉ lãnh được hồ tệ đang bị mất giá từng ngày.

- Mọi người dân Việt nhất định: Không làm, không nói, không tiếp tay bất cứ việc gì có lợi cho cs. 

Các thông tin của báo đài lề đảng như: Đảng đang ra sức bài trừ tham nhũng, kêu án hàng loạt đám tướng tá mắc vào sai phạm… chỉ là hỏa mù của tà quyền để tranh thủ niềm tin của đám lỡ "đang theo đĩ", khi dân mãi lơ là, chúng vội vàng dùng mưu mô quỳ quyệt đặt dân vào cái thế đã rồi như Luật ANM (mà bọn đại bịp quốc hội vừa thông qua hồi tháng 6) và nay là Lệnh Giới nghiêm.

Đảng CSVN luôn là một tập đoàn khủng bố, mafia và tội phạm, dân Việt chưa bao giờ bầu cho chúng. Nếu người dân: 

- Không muốn con cháu mới sình ra đã mang cả ngàn Đôla nợ công, 

- Không muốn con em học phải trả phí cao trong môi trường giáo dục vừa nô lệ vừa gian dối,

- Không muốn ăn thực phẩm độc hại và sống trong môi trường ô nhiễm bởi Tàu cộng,

- Không muốn mua thuốc giả hay chết vì thuốc chích ngừa từ bộ y tế cs,

- Không muốn đóng tiền mãi lộ cho CSGT hay các trạm BOT,

- Không muốn sống trong xã hội đầy bất công, tội phạm và tội ác do đảng cs nuôi dưỡng.

- Nông dân không muốn bị cướp đất thành dân oan.

- Công nhân không muốn bị chủ bóc lột, nhưng lại không có sự bảo vệ nào từ công đoàn nhà nước,

- Không muốn đóng tiền quỹ bảo hiểm xã hội, nhưng lại bị cán bộ tham nhũng cạn kiệt.

- Ngư dân không muốn bỏ nghề vì biển ô nhiễm hay bị Tàu lạ đuổi giết.

- Trí thức không muốn bị bịt mồm bởi bọn tuyên giáo ngu dốt ...

Tất cả chỉ có duy nhất một câu trả lời: Kẹt xe, biểu tình, đình công, bãi thị, bãi khóa và bất tuân dân sự !

Tháng 8 và 9 tới đây: Xưa nô cộng "cướp chinh quyền", nay dân ta tranh đấu lấy lại "quyền của dân". Dân ta phải kiên trì, liên tục biểu tình rầm rộ và khắp nơi trong cũng như ngoài nước. Đừng để quá trễ như Tây Tạng, Tân Cương, Mãn Châu và Nội Mông. Hãy mạnh bạo đứng lên theo tiếng gọi bất khuất của ông cha trong Hội Nghị Diên Hồng: "Thế nước yếu lấy gì lo chiến tranh? Hy sinh!"

Phải làm ngay! Dậy mà đi Đồng bào thân thương của tôi ơi!

06.08.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo