Tháng ngày quyết liệt đang cận kề - Dân Làm Báo

Tháng ngày quyết liệt đang cận kề

Nguyên Thạch (Danlambao) - Khí thế cuộc đấu tranh của toàn dân ngày càng sôi sục không chỉ bởi những lời nói suông, mà còn là sự chuẩn bị HÀNH ĐỘNG để thể hiện ý chí căm hận đảng cộng sản Việt Nam (ĐCSVN), một thứ đảng tồi tệ đã đẩy đất nước và dân tộc đến sự tận cùng của thảm bại về mọi mặt. 

Chuyện giao những trọng điểm nơi 3 miền của đất nước cho giặc Tàu và tuân lịnh kẻ thù áp đặt luật "An ninh mạng (Animal) để khóa thông tin, khóa mồm toàn dân là những giọt nước làm tràn ly hoặc có thể ví như những đợt xả lũ trong khi mưa to gió lớn đã tạo nên những đợt lũ sẽ cuốn trôi cả guồng máy cầm quyền.

Trước tình thế vô cùng bất ổn về chủ quyền của đất nước, về kinh tế lụn bại và nợ công chồng chất, cũng như sự xem thường và thách thức dân chúng một cách ngông cuồng cùng thái độ ngạo mạn... thì chính ĐCSVN đã là nguyên nhân tạo nên mọi phản kháng của hầu hết dân chúng bằng mọi cách để thể hiện sự tức giận này qua nhiều hình thức của phương thức Bạo Động và Bất Bạo Động. 

Thời gian đã qua, tháng ngày sắp đến sẽ là những tháng ngày xuống đường phản kháng bạo quyền cộng sản không ngưng nghỉ cho đến khi cuộc đấu tranh của toàn dân đạt đến thành công. 

Sự phi chính nghĩa của nhà cầm quyền Việt Nam, của ĐCSVN, của Bộ chính trị trung ương đảng (mà dân chúng thường gọi là Bộ cá tra trung ương đảng đĩ) và cá nhân Nguyễn Phú Trọng sẽ phải đối mặt với sức mạnh của dân tộc như phải đối mặt với triệu đợt sóng ngầm đang chực chờ cơ hội nổi lên cuồn cuộn để cuốn trôi một thể chế côn an trị sắt máu vô nhân bản, vô tình tự dân tộc. 

ĐCSVN chớ nghĩ rằng dùi cui, roi điện, tàu ngầm, hỏa tiển, máy bay...có thể trấn áp áp cũng như thui chột được ý chí của người dân, mà phải nhận biết được rằng những thứ vũ khí ấy chỉ làm cho dân chúng càng thêm nổi giận và căm hận, mà ý dân là ý Trời. 

Người Việt Nam, cho dẫu là quân đội hoặc côn an, côn đồ thì họ vẫn là người Việt, vẫn đã được sinh ra từ Việt tộc. Cho dù là hôm qua có thể vì miếng cơm manh áo có thể đã làm họ mờ mắt nhưng khi cả đất nước, cả dân tộc, trong đó có cả bản thân họ, gia đình con cháu bà con anh em của họ thì hẳn nhiên hôm nay nếp suy nghĩ của những tầng lớp này cũng sẽ thay đổi vì lý do dễ hiểu là: Không lẽ họ tự diệt ngay chính họ?. 

Ngày 2 tháng 9 cùng những ngày sắp tới sẽ là những tháng ngày tiếp nối mà guồng máy cai trị sẽ phải đối mặt với dân chúng. Nước sẽ là lực cho thuyền nổi, và chính nước cũng sẽ lật thuyền chìm. Không có sự ủng hộ, che chở, bảo vệ cho đảng thì đảng chẳng khác nào đoàn người lạc giữa sa mạc mênh mông không còn gọt nước mà bốn bề là sự cô đơn khủng hoảng vì thần chết đang lù lù tiến đến lấy mạng từng người một. 

ĐCSVN chớ hy vọng hão huyền là thiên quốc Tàu Cộng sẽ ra tay cứu độ cho những tên tôi tớ của họ vì chính bản thân họ còn không biết có thoát được sự cô lập của thế giới văn minh từ các nước tiên tiến như Huê Kỳ, Liên hiệp EU và Úc, Canada, Ấn Độ, Mã Lai... Chủ còn lo thân chưa xong thì lo được cho thằng con hoang luôn mang tâm địa phản phúc ư? 

ĐCSVN đang tứ bề thọ địch. Cung cách qui hàng dân là thái độ khôn ngoan, lấy công chuộc tội là hành xử nhạy bén và thức thời vậy. 

Nhân tiện, ĐCSVN hãy đọc những tâm tư cùng ý chí đầy nhiệt huyết của giới trẻ thuộc tầng lớp sinh viên học sinh kèm theo đây là những thí dụ điển hình dẫn chứng đã nêu lên tâm nguyện cùng ý muốn của toàn dân. 

Ngày 2-9-2018 và tháng ngày nối tiếp, tuổi trẻ cùng toàn dân hãy vùng lên giải thể tà quyền CSVN. Gió đang xoay chiều, chúng ta hãy tự cứu mình, tự chứng minh, Hoa Kỳ và các nước dân chủ sẽ không làm ngơ. 

*

Tuổi trẻ và dân tộc Việt Nam hào hùng 

- Tặng anh sinh viên và tuổi trẻ Việt Nam dấn thân vào ngày 2-9-2018 cùng những tháng ngày tiếp nối. (https://youtu.be/jSHSs6OsrqA?t=232)

Em đứng giữa Quê Hương còn lộng gió 
tháng Tám vào thu cây cỏ cũng buồn theo 
mảnh đất cằn khô xơ xác thảm nghèo 
từ thu ấy, dải đất mẹ mờ hút heo theo năm tháng. 

Đường Quê Hương tương lai khuất dạng 
đêm tâm tư nhưng chưa cạn nỗi niềm 
đâu tiếng vành khuyên mỗi sáng ấm êm? 
dân bị siết trong gọng kiềm đồ tể!. 

Phận sinh viên, lấy đâu tự vệ 
đành đem thân để đón lấy đòn thù 
hào hùng chăng hỡi những tên vai bắp thịt u? 
chỉ biết quì mọp trước quân thù phương Bắc. 

Ác với dân nhưng luôn hèn với giặc! 
đánh đập dân oan không tấc sắt trong tay 
hà hiếp hung hăng như một lũ cướp ngày 
rụi chí khí... quên nợ vay tang bồng trả. 

Quê Hương ơi 
Thu về, đâu êm ả? 
cuộc sống dân ta tơi tả lầm than… 
tiếng núi sông… vang dội cả thác ngàn 
tuổi trẻ hỡi mau vùng dậy diệt lũ sài lang hiểm độc. 

Em là tình thương, là người Việt Nam còn nguồn gốc 
là anh thư, là hào kiệt cho đời 
hãy kiên tâm cố thoát cơn bĩ cực tuổi trẻ ơi 
thân dâng hiến cho đời ngời hạnh phúc. 

Thanh niên Việt Nam quyết không hề ngã gục. 

26.06.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo