Chủ tịch Nguyễn Thị Kim Ngân bị cho méo miệng, bịt mồm - Dân Làm Báo

Chủ tịch Nguyễn Thị Kim Ngân bị cho méo miệng, bịt mồm

CTV Danlambao - Sau khi Danlambao đăng bài Chủ tịch Nguyễn Thị Kim Ngân hơi bị phản động!, giỡn chơi hóa ra đảng ta cho bà Kim Ngân phản động thật. Đụng đến Mao tệ chạy đầy đường 7 tỉnh biên giới là chủ tịch quốc hội của đảng đã bị bóp cho méo miệng, bịt cho tịt mồm. Câu nói "có người nói vi hiến. Liệu có vi hiến, có vi phạm pháp luật không, vì trên một đất nước sử dụng 2 đồng tiền? Phải trả lời câu hỏi này. Tất nhiên, quy định này chỉ ở khu vực biên mậu, tức là khu vực thương mại ở biên giới thôi, nhưng cũng phải xem lại. Tôi đã chỉ đạo anh Nguyễn Hồng Thanh (Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội) và anh Phùng Quốc Hiển (Phó chủ tịch Quốc hội) xem lại, phối hợp với Ngân hàng Nhà nước xử lý vấn đề này" đã không cánh mà bay trên các trang mạng lề đảng.

Nếu các bạn truy cập Google câu phát biểu trên các bạn sẽ thấy kết quả sau: 

Bộ nhớ của Google vẫn còn giữ câu trên khi hiển thị kết quả tìm kiếm: 

Tuy nhiên, bấm vào link thì Thanh Niên ta đã cho phát biểu "song tệ" của bà chủ tịch vào lăng báo và thay bằng chuyện "song sinh": 


Trên Báo Mới, Google còn giữ chứng cứ của nhan đề bài viết:

Nhưng bấm vào link thì chỉ còn lời than thở của Kim Ngân: 

Tất cả những chữ "nhân dân tệ", "biên giới" biến mất theo câu hỏi liệu có vi hiến của bà chủ tịch. Xin lưu ý đường link (tô màu vàng vẫn còn chứng cớ không thể chối cãi).

Ở chế độ dân chủ gấp vạn lần tư bản, ngay cả chủ tịch quốc hội chỉ mới hé miệng "hỏi" thôi, chưa tuyên bố khẳng định gì cả mà đã bị bịt mồm. Trước đó là chủ tịch nước mới hé miệng về Luật biểu tình cũng đã bị chặn họng. Ai là kẻ đứng cao hơn bà Ngân để ra lệnh cho cấp dưới làm chuyện dân chủ gấp vạn lần này?

Chắc chắn không thể là xếp sòng tuyên giáo trung ương vốn vẫn nằm dưới váy của chủ tịch Kim Ngân trong vai vế quyền lực. Còn lại là chủ tịch nước Trần Đại Quang đang ốm o gầy mòn và cũng mới vừa là nạn nhân bị cho tắt tiếng. Và ông Thủ tướng ma lanh cũng không đủ quyền lực bịt mồm người đứng đầu lập pháp.

Chỉ còn có đảng trưởng kiêm tổng thái thú Nguyễn Phú Trọng.

Cái gì mà đụng tới chính sách của thiên triều thì còn ai trồng khoai đất này ngoài ông cả lú!

16.09.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo