Coi như người dân VN đã chấp nhận sống chung với lũ - Dân Làm Báo

Coi như người dân VN đã chấp nhận sống chung với lũ

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Như chúng ta đều kỳ vọng vào ngày 2/9 là ngày khắp nơi trên mọi miền đất nước sẽ có sóng thần nổi lên, nhưng cho tới giờ này thì tất cả đều im hơi lặng tiếng.

Tại sao vậy? Theo tôi lời kêu gọi cách đây hơn 1 tháng của các phe nhóm dân chủ và các báo đài ngoại quốc đủ để csvn chuẩn bị đối phó. Từ xe cộ, loa phóng thanh có bộ phận làm rung màng nhĩ, xe phá sóng, hàng rào cản, xe cứu hoả, côn an và cảnh sát cơ động được vũ trang đến tận răng, bộ đội được lệnh ứng chiến 24/24 chờ lệnh có thể điều từ tỉnh này qua tỉnh khác, mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng để chống biểu tình và bạo động. Nói chung chúng ta không có yếu tố bất ngờ nên csvn có đủ thời gian để đối phó với những tình huống có thể xảy ra khắp nơi, hơn nữa chúng ta không phối hợp các nơi lại cùng một lúc được, tỉnh thành nào biểu tình ở tỉnh thành ấy nên số hưởng ứng các cuộc xuống đường còn quá ít, nhiều nhất cũng chỉ hơn trăm ngàn người như vừa qua tại TP Sài Gòn.

Trước đó chúng in tờ rơi phát cho mọi nhà, cảnh báo không nên đi biểu tình, một mặt chúng lôi một vài tù nhân lương tâm ra xét xử với những bản án thật nặng để răn đe. Mặt khác chúng ra lệnh cho các lực lượng quân đội làm như đi hành quân ngang qua các nơi có nguy cơ người dân xuống đường như clip video phút thứ 5: 45 dưới đây. Chính các bộ đội cũng không biết mình đang làm công cụ đe doạ người dân mà cứ tưởng mình đi hành quân bình thường. Đây là một cách biểu dương lực lượng và đe doạ người dân.(1).

Tàu Cộng đã viện trợ cho bộ đội quần áo rằn ri giống như quân đội Tàu Cộng nếu có biến thì quân đội Tàu Cộng sẽ tràn qua đông như kiến cỏ mà không nhận ra đâu là quân đội csvn đâu là quân đội của Tàu Cộng.

Quyết định của thủ tướng Phúc niểng đã ký cho các tỉnh giáp biên giới xài đại trà tiền Mao tệ chứng tỏ toàn bộ VN sẽ phải xài tiền nhân dân tệ của Tàu Cộng. Lý do 7 đặc khu đã chật ních người của Tàu Cộng chưa kể dân Tàu Cộng đi du lịch khắp nơi trên toàn cõi đất Việt, nên sẽ dùng tiền Mao tệ thanh toán luôn cho đỡ phức tạp khi giao dịch với bên ngoài và tập làm quen trước khi sát nhập với Tàu Cộng. (2) & (3).

Ngày hôm nay 2-9 là ngày quốc khánh với csvn nhưng là ngày cướp nước với những người dân không cộng sản. Lời kêu gọi khắp nơi đứng lên để thay đổi đất nước khỏi vòng nô lệ và nguy cơ Tổ Quốc lọt vào tay Tàu Cộng thế mà tất cả chỉ như gió thoảng mây bay. Khắp nơi trên cả nước người dân chỉ lo đi du lịch thậm chí còn gọi là đi nghỉ tết 2-9 vì được phép nghỉ từ ngày 1-9 đến hết ngày 3-9. Các nơi ra biển hay lên Đà Lạt chỗ nào cũng đông nghẹt xe, nhất là đám thanh niên thiếu nữ từng cặp chở nhau vai mang ba lô hành lý đi chật quốc lộ 1 ra biển và 20 lên Đà Lạt, chứng tỏ đất nước này sẽ rơi vào tay giặc Tàu là lẽ đương nhiên vì tất cả người dân quá thờ ơ không mảy may quan tâm đến tình hình nguy nan của Tổ Quốc mà chỉ biết hưởng thụ mặc kệ tới đâu thì tới. Buồn thay cho một thế hệ vô cảm thờ ơ sau gần một thế kỷ trồng người của tên gián điệp Hồ Quang Tàu Cộng.

Ngày 02/09/2018


__________________________________

Chú thích:



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo