Thăng chức kiểu cộng sản - Dân Làm Báo

Thăng chức kiểu cộng sản

Dân đen (Danlambao) - Sau khi lái ô tô tông chết người, Trung tá, Đồn trưởng Đồn Côn an tại Đắk Nông lại được điểu chuyển lên công tác tại Công an huyện. Người được "ân huệ" của đảng này là đồng chí côn an Hoàng Anh Tuấn.

Vào cuối tháng 6 Hoàng Anh Tuấn đã lái chiếc xe mang bản số BKS 48A-033.97 và gây tai nạn chết người. 

Nạn nhân là chị Nguyễn Thu Hiền đã bị tử vong sau khi chở con trai Lê Anh Tuấn đến điểm thi tại trường THPT Trường Chinh, huyện Đắk R’lấp. Theo các nhân chứng tại hiện trường thì chị Hiền đã bị côn an Tuấn tông trực diện ở tốc độ rất cao. 

Chiếc xe gây ra tai nạn chết người của Hoàng Anh Tuấn

Công an tỉnh Đắk Nông đã giấu nhẹm, từ chối mọi câu hỏi từ giới truyền thông và không công bố kết quả điều tra cũng như việc xử lý hành vi trung tá Hoàng Anh Tuấn. 

Theo luật sư Tạ Quang Tòng của Đoàn luật sư Đắk Lắk thì Hoàng Anh Tuấn có thể bị khởi tố hình sự. Tuy nhiên hành vi làm chết người này của tên trung tá côn an không những đã không bị khởi tố mà thay vào đó lại được điều lên làm Đội trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R'Lấp.

Trả lời phóng viên báo Tiền Phong, thượng tá Nguyễn Tường Vũ - Trưởng Công an huyện Đắk R’Lấp nói: "Trung tá Hoàng Anh Tuấn được điều lên Công an huyện theo lệnh điều động của Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông và đây là công tác nội bộ của ngành Công an chúng tôi, nên không trả lời được. Vì không thuộc thẩm quyền trả lời và công tác bí mật của nhà nước. Quy định của ngành như thế, nên anh (tức phóng viên) thông cảm”.

30.01.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo