Ngôi sao thứ 6 hay “Công hàm” bán nước thứ hai?

Trần Duy Huỳnh (Danlambao) - Có thể nói Tập Cận Bình là nhân vật hiện nay được quốc tế theo dõi nhiều nhất vì sang năm, ông ta sẽ là người đứng đầu đảng cộng sản Trung Quốc và là đại diện cho một đất nước có dân số đông vào bậc nhất trên thế giới. Mọi hành động và lời nói của ông đều được theo dõi và phân tích kỹ lưỡng.

Chuyến đi thăm Việt Nam của ông ta cũng không là một ngoại lệ. Báo chí nước ngoài như Reuters xem chuyến đi đó như là một thử thách khả năng ngoại giao giải quyết vấn đề tranh chấp biển Đông của ông ta vì Việt Nam được đánh giá như một lực lượng đối đầu đáng kể trong khu vực.

Tờ The China Post đưa tin theo AFP trong bài “Vietnam sees stars after China flag faux pas” đăng ngày 24/12/2011 (bài viết này cũng được Internatinal Business Times và một số báo nước ngoài trích lại) cho rằng Việt Nam đã gây lúng túng ngoại giao khi sử dụng cờ có 6 ngôi sao trong buổi đón tiếp Tập Cận Bình trong khi cờ Trung Quốc chỉ có 5 ngôi sao.

Khi được hỏi về sự cố này, phát ngôn viên Bộ ngoại của Trung Quốc Liu Weimin cho biết: "Phía Việt Nam đã có lời giải thích với đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam và cho biết đây là một lỗi kỹ thuật".

Đến đây, sự thâm hiểm của đảng CS Trung Quốc và ý đồ của lãnh đạo đảng CS Việt Nam lộ ra.

Sự thâm hiểm Đảng CS Trung Quốc:

Trung Quốc chấp nhận lời giải thích của Việt Nam mà hoàn toàn không bày tỏ thái độ nào.

Trước khi qua thăm Việt Nam, họ Tập đã đi thăm nhiều nước, qua đó, Trung Quốc cố gắng chứng tỏ với thế giới rằng Trung Quốc là một nước yêu chuộng hoà bình, không có ý đồ hung hăng bành trướng, bá quyền. Việc có thêm ngôi sao thứ 6 là hoàn toàn do phía Việt Nam tạo ra, nằm ngoài ý muốn của Trung Quốc. Trung Quốc chấp nhận chuyện đó mà không phản ứng là vì mối quan hệ “đặc biệt” giữa Việt Nam và Trung Quốc.

Hãy nghĩ, nếu lãnh đạo đảng CS Việt Nam khi đón tiếp Tập Cận Bình, thay vì dùng cờ có 6 ngôi sao mà dùng lá cờ chỉ có 4 ngôi sao tượng trưng cho 4 dân tộc Hán, Mãn, Mông, Hồi (thay vì 5 ngôi sao chính thức của lá cờ Trung Quốc) thì không ai biết Trung Quốc sẽ phản ứng dữ dội như thế nào chứ đừng nói đến sự chấp nhận lời giải thích đơn giản của Việt Nam.

Ý đồ của lãnh đạo đảng CS Việt Nam:

Mối quan hệ “đặc biệt” giữa Trung Quốc với Việt Nam là mối quan hệ mà cả thế giới đều biết. Cũng theo báo The China Post, “sự cố tương tự cũng đã xảy ra vào tháng Mười năm 2011, khi lá cờ 6 ngôi sao được sử dụng bởi đài truyền hình quốc gia Việt Nam trong khi đề cập đến chuyến viếng thăm Trung Quốc của Tổng Bí thư Đảng CS Việt Nam Nguyễn Phú Trọng”.

Những sự việc tương tự được các lãnh đạo đảng CS Việt Nam lập đi lập lại, không còn là “sự cố” kỹ thuật nữa mà đã là “cố ý” kỹ thuật.

Sự “cố ý” kỹ thuật này đã được hai Đảng mặc nhiên chấp nhận, vì thế Trung Quốc không cần phải bắt lỗi và Việt Nam cũng không cần phải xin lổi.

Có người biện hộ cho sự việc đó bằng cách cho rằng các ngôi sao trên lá cờ biểu hiện các ý nghĩa khác chứ không phải mang ý nghĩa các dân tộc. Việc suy diễn ý nghĩa lá cờ là việc của từng người, tùy theo hiểu biết, quan điểm của mình, nhưng việc sử dụng lá cờ chính thức được chính phủ Trung Quốc công nhận trong nghi thức ngoại giao là việc bắt buộc đối với nước chủ nhà. Hãy chờ xem, tháng Hai năm sau, khi Tập Cận Bình sang thăm Mỹ, chính phủ Mỹ sẽ đón tiếp ông ta với lá cờ 6 sao, 7 sao, 8 sao hay họ sẽ dùng lá cờ chính thức, được nhà nước Trung Quốc chấp nhận là lá cờ 5 sao?.

Nếu Công hàm Phạm Văn Đồng năm 1958 về 12 hải lý chỉ bao gồm các đảo ở biển Đông, gây khó khăn, day dứt cho những người yêu nước trong việc bác bỏ tính hợp pháp của Công hàm này (mà tới bây giờ, đảng CS, mà theo điều 4 Hiến Pháp 1992 là cơ quan lãnh đạo, quyền lực cao nhất nước, vẫn không tỏ rõ quan điểm của mình về điều đó) thì có phải sự kiện vừa qua là kết qủa của những chuẩn bị từ trước, từ vấn đề khai thác khoáng sản, nhượng đất đầu nguồn, sự phân chia biên giới không rõ ràng, v.v....? và bao trùm toàn bộ lãnh thổ?

Một dân tộc mà lịch sử dựng nước của họ gắn liền với việc chống ngoại xâm, không thể để bất cứ ai đùa giỡn với lãnh thổ của mình được và không dễ dàng chấp nhận một sự giải thích hời hợt, lấy có được.

Đảng CS Việt Nam mà qua các lãnh đạo của nó đã phạm hết sai lầm này đến sai lầm khác gây tổn hại cho đất nước và dân tộc mà ngay đến những người đảng viên CS yêu nước chân chính khi nhắc lại cũng cảm thấy xấu hổ.

Cuộc Cải cách ruộng đất “long trời lở đất” dưới thời Hồ Chí Minh đã phá tan hoang văn hóa, đạo đức của nông thôn miền Bắc, biến người nông dân miền Bắc hiền lành chất phát thành những quỷ-người.

Cuộc chiến tranh “thần thánh”, “giải phóng miền Nam” dưới thời Lê Duẩn làm chết hàng triệu thanh niên miền Bắc, hàng triệu thanh niên miền Nam một cách vô ích, làm tan nát hàng vạn gia đình mà cho tới nay, cả một bộ máy tuyên truyền của Đảng, đầy rẫy những tiến sĩ triết học Mác- lênin cũng không thể giải thích được lý do cần thiết, một cách khách quan và hợp lý, cho nhu cầu phải tiến hành cuộc chiến tranh đó để người dân có thể chấp nhận được.

Cuộc đổi mới kinh tế “thần kỳ“ sau này rập khuôn theo mô hình Trung Quốc của các lãnh đạo đảng CS Việt Nam đương thời đã không những làm mất cân đối nền kinh tế trầm trọng, gây khốn khổ, tạo oan ức cho hàng vạn người dân mà còn làm đạo đức xã hội tha hoá đến cùng cực. Những biện pháp “tái cấu trúc”, “nâng đỡ”, v.v... hiện nay, nhưng chưa có một biện pháp rõ ràng nào thể hiện sự quan tâm đến đời sống người dân đang bị điêu đứng dưới ảnh hưởng nghiêm trọng của lạm phát do việc điều hành kinh tế theo định hướng XHCN, rập khuôn Trung Quốc của lãnh đạo đảng CS Việt Nam.

Sự kiện vừa qua, nếu không có phản ứng của các báo lề trái thì không ai biết nó sẽ kéo theo những hệ qủa nào.

Đã đến lúc người dân, các trí thức trong và ngoài nước, các đảng viên đảng CS Việt Nam, nói KHÔNG với sự lãnh đạo của đảng CS Việt Nam chưa, hay vẫn tiếp tục cho họ một cơ hội nữa? Thời gian lãnh đạo của Đảng CS trên đất nước Việt Nam này cũng đã gần bằng thời gian Pháp thuộc, như vậy đã đủ dài chưa?

Người dân Việt Nam tội nghiệp luôn sống với giấc mơ, giấc mơ truyền từ đời ông đến đời cha đến đời con, giấc mơ đó là sống bình an, hạnh phúc, nhưng giấc mơ giản dị đó cứ bị lợi dụng, bị gán ghép với những giấc mơ của đảng CS Việt Nam, đã đến lúc tất cả dân tộc Việt Nam nên được sống thực với giấc mơ của riêng mình và thoát ra khỏi cơn mộng chưa?

26/12/201





1) AFP, “Vietnam sees stars after China flag faux pas, 24/12/2011”, The China Post.
2) Chris Buckley, “China's Xi to visit Vietnam in test for tricky relationship”, 16/12/2011, Reuters.
3) Mỹ Hòa (Tổng hợp),”Tập Cận Bình: vị "Thái tử" giấu mình?”, 20/10/2010 TuanVietnam.net

53 Nhận xét

  1. Trời có một sao mà được tới 300 triệu đô la cơ mà

    Trả lờiXóa
  2. Theo Kami, http://www.rfavietnam.com/node/965
    Bí mật đằng sau việc VN dùng cờ Trung Quốc có 6 ngôi sao đón ông Tập Cận Bình
    Sat, 12/24/2011 - 11:06 — Kami

    "Về nội dung của bản tin trên theo một nguồn tin từ Bộ Ngoại giao cho biết đây chỉ là văn bản soạn sẵn nhằm đối phó và trấn an dư luận, nguồn tin cũng cho biết từ ngày 21-23.12.2011 Vụ Thông tin Báo chí Bộ Ngoại giao không có cuộc họp báo nào liên quan tới vấn đề này và Vụ Đông Bắc Á Bộ Ngoại giao cũng không hề phát hành Công hàm hay thư thông báo và xin lỗi tới Đại sứ quán Trung Quốc.

    ...Theo nguồn tin từ Bộ Ngoại giao cho biết trước chuyến thăm Trung Quốc của TBT Đảng CSVN Nguyễn Phú Trọng từ ngày 11 tới 15/10/2011 và chuẩn bị cho Phó Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình tới Việt nam, phía Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà nội đã đề nghị Vụ Đông Bắc Á Bộ Ngoại giao cho phép sử dụng lá cờ Trung Quốc (do ĐSQ Trung Quốc tại Hà nội cung cấp) với biểu tượng 6 ngôi sao với lý do coi như là sự bày tỏ cảm tình thắm thiết biết ơn về sự ủng hộ của Trung Quốc trong mối quan hệ với Trung Quốc mang tính vĩnh hằng và đời đời bền vững. Việc này Vụ Đông Bắc Á Bộ Ngoại giao đã báo cáo cho một thứ trưởng lãnh đạo và đồng báo cáo Ban Đối ngoại trung ương đảng CSVN để xin ý kiến chỉ thị và đã được chấp thuận."

    Nghe sao tôi trích lại như vậy. Đúng sai chưa rõ.

    5 sao có nghĩa là gì?

    - Theo wikipedia, http://en.wikipedia.org/wiki/Flag_of_the_People%27s_Republic_of_China

    "In the original description of the flag by Zeng, the larger star symbolizes the Communist Party of China, and the four smaller stars that surround the big star symbolize the four social classes (the working class, the peasantry, the urban petty bourgeoisie and the national bourgeoisie)
    ... It is sometimes stated that the five stars of the flag represent the five largest ethnic groups"

    Tóm tắt, có hai nghĩa: Ngôi sao lớn đại diện cho đảng CS Tàu, 4 sao nhỏ đại diện cho 4 thành phần xã hội - Công, Nông, Sĩ, Thương. Nghĩa nữa là 5 chủng tộc, Hán sao lớn nhất, 4 sao nhỏ là: Hán, Mãn, Mông, Hồi, Tạng

    - Theo wikipedia tiếng Việt, http://vi.wikipedia.org/wiki/Qu%E1%BB%91c_k%E1%BB%B3_C%E1%BB%99ng_h%C3%B2a_Nh%C3%A2n_d%C3%A2n_Trung_Hoa

    "Năm ngôi sao trên quốc kỳ đôi khi được cho là đại diện cho 5 dân tộc lớn nhất ở Trung Quốc. Ngôi sao lớn tượng trưng cho dân tộc Hán chiếm đa số. 4 ngôi sao còn lại tượng trưng cho 4 dân tộc: Mãn, Hồi, Mông, Tạng ("Hồi" ở đây bao gồm dân tộc theo đạo Hồi tại Trung Quốc như người Duy Ngô Nhĩ, người Hồi, người Kazakh)"

    Trả lờiXóa
  3. tHÔNG CẢM CHO ĐÁM BÁN NƯỚC BÀ CON !

    Trả lờiXóa
  4. Người việt phẩn uấtlúc 16:04 26 tháng 12, 2011

    CHÚNG NÓ ĐÃ RẮP TÂM LÀM CON CHÁU LÊ CHIÊU THỐNG RỒI. ĐỒNG BÀO HÃY TỎ THÁI ĐỘ ĐI CHỨ.

    Trả lờiXóa
  5. Nếu không theo trung cộng thì cộng nô biết theo ai? theo mĩ à? chắc cộng nô không chịu vì tiến đến con đường tự do chúng nó sẽ mất tất cả, ngay cả mạng sống của chúng, nên chúng mới hành động súc sinh như vậy.

    Trả lờiXóa
  6. Dù "Bọn Bán Nước" có viện dẫn hay giải thích bằng bất cứ lý do gì cũng không lý giải nổi hành động của bọn chúng.

    Trả lờiXóa
  7. Ái chà, cái vụ cờ sáu sao này sao ầm ỉ quá vậy, chỉ là lỗi kỹ thuật thôi mà.
    Lần sau có sự kiện nào về Trung quốc nữa.mà phất cờ sáu sao...đảng ta sẽ thông báo đó không phải là lỗi kỹ thuật, đảng ta sẽ hảo hảo tuyên bố từ nay Việt Nam ta đã trở thành một tỉnh của Trung quốc rồi. Mừng lên các bạn.

    Trả lờiXóa
  8. Tao là luật,luật là tao.Tao bán nước đấy đã sao nào...

    Trả lờiXóa
  9. CHUYỆN NHỎ.
    Đỗ Trọng.

    Ông Hồ vốn gốc Trung Hoa,
    Ông thờ cố quốc cũng là đương nhiên.
    Ông mang biển cống tổ tiên,
    Ông Đồng cho đến ông Khiêm* dám gàn?
    Ông Khiêu hiến ải Nam Quan,
    Nhường Bản Giốc cho lân bang cầu hòa.
    Ông Mạnh chẳng kém ranh ma,
    Bao tài nguyên rước Trung Hoa tới đào.
    Ông Trọng mới thật siêu sao,
    Mang hẳn cờ đào đem tặng Trung Hoa.
    Ích Tắc, Chiêu Thống thua xa,
    Thằng nào ngứa miệng bỏ bà với ông!!!
    Sài Gòn.12/2011.

    Trả lờiXóa
  10. "Lập lờ đánh lận con đen.Bao nhiêu cũng bấy nhiêu tiền mất chi".Con điếm lại còn làm duyên với khách gianh hồ,hô hô!

    Trả lờiXóa
  11. Quý vị có nhớ rằng trong rất nhiều thông cáo chung giữa hai nước TQ và CHXHCNVN, luôn luôn nhắc tới câu "hai bên cam kết tuân thủ hành động THEO NHẬN THỨC CHUNG giữa lãnh đạo hai nước". Cái "nhận thức chung" này là gì? Tôi e rằng đó chính là việc VN đồng ý sáp nhập vào TQ để thành một bộ phận của Tàu. Và đương nhiên TQ sẽ sẵn lòng cho VN qui chế một khu tự trị hay một tỉnh. Quốc kỳ chung lúc đó sẽ là lá cờ TQ với 6 ngôi sao vàng (thêm 1 ngôi sao đại diện cho tỉnh mới, hoặc khu tự trị mới, là VN).

    Trả lờiXóa
  12. Tẩy chay chào cờ việt cộng !

    Trả lờiXóa
  13. Lu cho cong san ban nuoc vn khong yen on ma ban nuoc cho lu cho tau 1 cach de dang nhu lu cho day mong muon......se co bao dong ngay cang lon tai vn khi hanh dong cua chung cang ngay cang ro, nhung gi lu cho ban nuoc vn da lam hom nay chinh la lu cho ngu cong san vn da tu dao huyet chon lay minh va toan the gia toc cua lu cho ngu cong san vn va BAC KINH TRONG TUONG LAI........nam 2012 la khoi dau cho chien dich tieu diet cua lu con chau con quai vat MAO TRACH DONG, KINH TE SUY THOI, TQ BI BAO VAY BOI MY VA CONG DONG THE GIOI BOI KINH TE VA QUAN SU VA CUOI CUNG HUNG 1 TRAN MUA TEN LUA HAT NHAN CUA MY, MAU CUA LU CHO NGU CONG SAN TAU BAC KINH SE DO RA DAY DUONG PHO VA BIEN CA, XAC CHET SE NAM LA LIET, TQ SE BI CAT THANH NHIEU MANH, CHE DO CONG SAN BAC KINH BI TAN RA VA LU CHO CONG SAN BAN NUOC VN SE BI NHAN DAN VN TIEU DIET.

    Trả lờiXóa
  14. CO BAN NAO TAY CHAY CHAO CO VIET CONG THI CAU AY CO VE HOI THUA VI CA MAY CHUC NAM NAY NGUOI VIET O HAI NGOAI KHONG BAO GIO CONG NHAN LA CO MAU CUA LU CHO BAN NUOC CONG SAN VN,NEU CHUA BAO GIO CONG NHAN LA CO MAU LA DAI DIEN CHO QUOC GIA VN, NEU CHUA BAO DAU THI KHONG CO CHUYEN TAY CHAY CHAO CO VIET CONG MA HAY HANH DONG NGAY BAY GIO DE TIEU DIET LU CHO BAN NUOC VIET CONG.

    Trả lờiXóa
  15. tap can binh vat ra cuc xuong 300trieu lu cho can xe nhau,lan sau quang 3ty dola lu cho csvn can se nhau con gap tram lan the gioi quoang vao 1000 tan vang tha ho chem giet nhau chi kho dan lanh

    Trả lờiXóa
  16. Xin trich lại bài viết về tiết lộ của wikileaks

    Khu tự trị trực thuộc Chính Quyền Trung ương tại Bắc Kinh


    19/11/2011
    Wikileaks – Kế Hoạch cho Việt nam được hưởng quy chế Khu tự trị trực thuộc Chính Quyền Trung ương tại Bắc kinh
    Kami
    Và cái gì chờ đợi cũng đã đến, khi tổ chức Wikileaks công bố một tài liệu “tuyệt mật” động trời liên quan đến Việt nam. Đó là biên bản họp kín giữa ông Nguyễn Văn Linh Tổng BT Đảng CSVN, ông Đỗ Mười Chủ tịch HĐBT đại diện cho phía Việt nam và ông Giang Trạch Dân Tổng BT và ông Lý Bằng Thủ tướng Chính phủ đại diện cho phía Trung quốc trong hai ngày 3-4/9/1990 tại Thành đô.
    Trong tài liệu tuyệt mật liên quan tới Việt nam này của mình, Wikileaks khẳng định thông tin dưới đây nằm trong số 3.100 các bức điện đánh đi từ Hà nội và Thành phố Hồ Chí Minh của cơ quan ngoại giao Hoa kỳ tại Việt nam gửi chính phủ Hoa kỳ, tài liệu này có đoạn ghi rõ “… Vì sự tồn tại của sự nghiệp xây dựng thành công CNCS, Đảng CSVN và nhà nước Việt nam đề nghị phía Trung quốc giải quyết các mối bất đồng giữa hai nước. Phía Việt nam xin làm hết mình để vun đắp tình hữu nghị lâu đời vốn có giữa hai đảng và nhân dân hai nước do Chủ tịch Mao trạch Đông và Chủ tịch Hồ Chí Minh dày công xây đắp trong quá khứ và Việt nam bảy tỏ mong muốn đồng ý sẵn sàng chấp nhận và đề nghị phía Trung quốc để Việt nam được hưởng quy chế Khu tự trị trực thuộc chính quybaền Trung ương tại Bắc kinh như Trung quốc đã từng dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng tây…. Phía Trung quốc đã đồng ý và chấp nhận đề nghị nói trên, cho thời hạn phía Việt nam trong thời hạn 30 năm (1990-2020)để Đảng CSVN giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung quốc”.

    Trả lờiXóa
  17. CONGSAN GIAN, NGUY BIEN , NGUY BIEN
    LUON GIAN TRA ,CUOP CHINH QUYEN DAN
    TOI AC AM SAT , THANH TRUNG
    KHONG LUAT , GIET NGUOI NOI VANG ,LAP XAC .

    TIN CONG SAN CUOP LA DONG LOA
    TAU CONG QUOC TE CHI THI ROI
    CO TAU CONG PHAI THEM SAO
    NHOM VIET CONG NGUY , BAN NUOC NGHE THEO

    TRE CON TAY CAM CO GIAC THU
    MOI MIM CHAT, HAN KE CUOP NUOC
    KHINH GHET VIET CONG GIAN TA
    MUU BAN NUOC RUOC VOI DAY MA TO

    HO CHI MINH DEM VO THAN VE
    VIET CONG GIAN GIUP TAU CONG GIAN
    PHAN HOA UOC , CUOP MIEN NAM
    KHUNG BO ,BIT MAT ,BIT TAI , BIT MIENG

    VU OAN , DAN AP , BOC LOT DAN
    VIET CONG GIAN KET XA HOI DEN
    DAP DANH PHA CHUA, NHA THO
    CONG SAN GIAN AC , VO PHUOC , VOTHAN

    PHA LUAT , PHA GIA , PHA QUOC VIET
    LUA DAN ,BAN NUOC , THEO GIAC THU
    CUOP DAT, CUOP TIEN ,BAT BO



    NOI DA XAO THIT ,TAN SAT DAN NAM

    NOI HOA BINH DE CUOP MIEN NAM
    NOI THUONG DE THAM SAT DAN NAM
    HIEN PHAP TU DO DAN CHU
    SU THAT CUOP CHINH QUYEN CUA DAN

    VIET CONG GIAN CUOP CUA DAN VIET
    DU KIEU , NHIEU MUA SAU THAM DOC
    DAO DUC GIA ,LUON LUA LOC
    VO VET CAN KIET HAM HAI DAN LANH

    CONGSAN QUOC TE MAFIA PHAT XIT
    NGUY BIEN , NGUY BIEN , LUON NGUY BIEN
    HO CHI MINH THEO TAU CONG
    HO CHI MINH CAY DAU CUOP RUONG DAN




    HO CHI MINH BO CHINH TRI SAI,
    HO CHI MINH , TOI DAY CUNG SAI,
    HO CHI MINH THAM SAT HUE
    MAU DAN HUE THANH SONG , XUONG THANH NUI


    KHAN TANG TRANG CA THANH PHO HUE
    CONG SAN DAM VU OAN CONG HOA
    GIO DAY THONG TIN MAT PHANG
    CONGSAN TOI AC CHONGLAI LOAI NGUOI

    CONGSAN GIAN DOC DANG DOC TAI
    DOC AC NHAT , LAM NOI NGUOC NHAU
    CONGSAN GIAN TAM LY CHIEN
    THO ON , BAT NGHIA , BAT NHAN, PHAN LOAN

    TIN NGHE THEO CONG SAN GIAN CUOP
    LA TOI AC CHONG LAI LOAI NGUOI
    DONG LOA CONGSAN GIAN CUOP
    THU DU MOI DU , NGUOI KHONG BAT NHAN

    CHIM CO TO , NGUOI CO TO TONG.
    TRO VE VOI TO TIEN THANH TRAN
    THUONG DAN ,CUU QUOC , ANH HUNG
    TU CUU MINH THOAT BAY GIAC CUOP NUOC

    TO QUOC TO TIEN CUU MANG MINH,
    NHAN DAN NHAN DAN CUU MANG MINH ,
    AI CUNG VE VOI CAT BUI ,
    SONG YEU THUONG HANH PHUC CUNG NHANLOAI

    Trả lờiXóa
  18. TOI KINH XIN DINH CHINH SUA LAI CAU THU 3 ( TINH TU CAU CUOI CUA BAI THO TRO LEN ) :NHAN DAN ( NHAN DAN )NHAN LOAI CUU MANG MINH

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh says:
    23:01 Ngày 25 tháng 12 năm 2011 @ CSVN nợ nhân dân Việt Nam thêm một lời tạ tội
    Posted on 25/12/2011
    Ngũ tinh hồng kỳ là quốc kỳ nước cộng hòa nhân dân Trung Hoa được quy định trong “Hiến pháp nước cộng hòa nhân dân Trung Hoa” do Tăng Liên Tùng thiết kế tháng 7 năm 1949. Nền đỏ tượng trưng cho cách mạng. Năm ngôi sao màu vàng tượng trưng cho ánh sáng. Ngôi sao lớn đại biểu cho Đảng Cộng sản Trung Quốc. Bốn ngôi sao nhỏ đại biểu cho tầng lớp nông dân, công nhân, giai cấp tiểu tư sản và giai cấp tư sản dân tộc.
    Nay mấy cha CSVN thêm 1 ngôi sao có nghĩa là thêm 1 thành phần giai cấp mới là : GIAI CẤP TƯ BẢN ĐỎ.
    ---------------------------------------------------------------
    Thưa bạn, nếu bạn là người Hán giỏi tiếng Việt hay người Việt gốc Hoa thì không nói làm gì, nhưng nếu bạn là người Việt Nam thì lời góp ý bào chữa cho nhà cầm quyền bán nước cs Việt Nam trên đây cho thấy bạn là một người phản quốc nguy hiểm. Tại sao phải đánh giá như vậy, bởi vì:
    - Bạn là một người có trình độ, có kiến thức, biết xử dụng kiến thức của mình để lừa gạt, khỏa lấp âm mưu tội lỗi của mình và đồng bọn. Đây là chứng cớ:
    Tất cả mọi người trên thế giới kể cả người Trung Quốc đều biết: Cờ Trung Quốc chính thức chỉ có một sao lớn, tượng trưng cho Đại lục, và bốn sao nhỏ, tượng trưng cho các khu tự trị Tân Cương, Nội Mông, Mãn Châu và Tây Tạng tuyệt đối không phải như lời giải thích bố láo của bạn. Nên nhớ lá cờ này là cờ của nước Trung Hoa không phải là cờ của đảng cs Trung Quốc.
    Và ngôi sao thứ 6 mang ý nghĩa gì, tin tưởng rằng bạn có đủ trình độ và kiến thức để biết thâm ý của đảng và nhà nước csvn và cũng có thể của chính bạn.
    - "GIAI CẤP TƯ BẢN ĐỎ" là cụm từ của những người tự do chống cọng sản dùng để chỉ thành phần tham nhũng, dựa vào chế độ cs mà trở nên giàu có, thì làm sao người cọng sản chấp nhận là có giai cấp này để đưa vào lá cờ tổ quốc. Ngụy tạo này của bạn không hợp lý chút nào, chẳng lừa gạt được ai.
    - Thưa bạn, từ vụ Lào Cai treo lồng đèn Trung Quốc và đổi ngày thành lập tỉnh trùng với ngày quốc khánh Trung Quốc, đến vụ VTV cho chiếu cờ Trung Quốc 6 sao và nay cờ 6 sao lại được đảng và nhà nước csvn dùng để đón tiếp Tập cận Bình ngay tại phủ chủ tịch nước CHXHCNVN thì chúng ta KHÔNG CÒN NGHI NGỜ GÌ NỮA VỀ DÃ TÂM BÁN NƯỚC CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC CỌNG SẢN VN. Rỏ ràng đây là chủ trương chính sách của đảng csvn đã dày công chuẩn bị chứ hoàn toàn không phải là một nhầm lẩn hay sơ sót nhất thời.
    - Là người Việt Nam hy vọng bạn đặt quyền lợi Tổ Quốc lên trên hết, là người có trình độ mong bạn phân biệt được thế nào là trung và ngu trung. Mong lắm thay!

    Trả lờiXóa
  20. Thật ra Việt cộng đang thả ra quả bóng thăm dò phản ứng dân chúng về việc chúng muốn trở thành chư hầu cho Tàu ,theo Hiêp Ước Thành Đô năm 1990.Sau khi thấy phản ứng dữ dội của dân chúng Việt Nam từ quốc nội, đến hải ngoại, nên Bộ ngoại giao của chúng tìm cách chống chế ,có thế thôi.

    Trả lờiXóa
  21. Bác MAO có ở đâu xa,
    Bác Hồ ta đó chính là Bác Mao!

    (Chế Lan Viên)

    Trả lờiXóa
  22. Hỡi tất cả các anh chi em! Tôi thiết nghĩ, bấy lâu nay chúng ta chỉ chú tâm vào phản hồi sau mỗi bài viết, mà chưa có làm gì cho thiết thực. Giờ đây, tôi xin có lời đề nghị: Những ai trong chúng ta nếu có máy in, ta sẽ in các bài viết nào hay, ví dụ như bài viết này (in được nhiều càng tốt, nếu không thì một bản cũng được) Sau đó ta mang đến chỗ như công viên chẳng hạn, cẩn thận và để lại cho người khác thấy và đọc. Có thể, người nào đó khi đọc xong, nếu họ có tư tưởng tiến bộ. họ sẽ tuyên truyền ra cộng đồng. Có làm được như vậy thì ta mới sớm dẹp bỏ cái xã hội xấu xa này!

    Trả lờiXóa
  23. Viet Nam nen lam nhu vay !
    Hàn Quốc dùng lực lượng đặc biệt chống nạn đánh cá trái phép
    Seoul thông báo huy động lực lượng đặc biệt của quân đội và trang bị vũ khí cho các lực lượng tuần tra, để dẹp trừ các vụ đánh bắt cá trái phép. Quyết định trên được đưa ra sau khi ngư dân Trung Quốc giết chết một sĩ quan tuần duyên Hàn Quốc
    http://www.viet.rfi.fr/chau-a/20111226-han-quoc-dung-luc-luong-dac-biet-chong-nan-danh-ca-trai-phep

    Minh o Phap

    Trả lờiXóa
  24. Hỡi tất cả các anh chi em! Tôi thiết nghĩ, bấy lâu nay chúng ta chỉ chú tâm vào phản hồi sau mỗi bài viết, mà chưa có làm gì cho thiết thực. Giờ đây, tôi xin có lời đề nghị: Những ai trong chúng ta nếu có máy in, ta sẽ in các bài viết nào hay, ví dụ như bài viết này (in được nhiều càng tốt, nếu không thì một bản cũng được) Sau đó ta mang đến chỗ như công viên chẳng hạn, cẩn thận và để lại cho người khác thấy và đọc. Có thể, người nào đó khi đọc xong, nếu họ có tư tưởng tiến bộ. họ sẽ tuyên truyền ra cộng đồng. Có làm được như vậy thì ta mới sớm dẹp bỏ cái xã hội xấu xa này!

    Trả lờiXóa
  25. Giờ ta cầm cờ 6 sao TQ ra đứng vẫy vẫy trc các Lãnh sự TQ thì... sao? Bây giờ cầm cờ vẫy sớm biết đâu vài năm nữa đc lên sếp ở "tỉnh" mới >:)

    Trung Quốc nào ở đâu xa
    Quảng Nam ta đó chính là Trung Hoa.
    (Kẻ cơ hội)

    Trả lờiXóa
  26. xoathantuong says:
    14:50 Ngày 26 tháng 12 năm 2011
    .............
    Tóm tắt, có hai nghĩa: Ngôi sao lớn đại diện cho đảng CS Tàu, 4 sao nhỏ đại diện cho 4 thành phần xã hội - Công, Nông, Sĩ, Thương. Nghĩa nữa là 5 chủng tộc, Hán sao lớn nhất, 4 sao nhỏ là: Hán, Mãn, Mông, Hồi, Tạng?

    Trả lờiXóa
  27. http://hieuminh.org/2011/12/22/hay-thu-di-vtv-oi/#comments
    Mời các bác tài cao vào trang HM này ứng khẩu với tay Tàu Tịt Tuốt .

    Trả lờiXóa
  28. = Hán sao lớn nhất, 4 sao nhỏ là: Hán, Mãn, Mông, Hồi, Tạng? =
    Cờ của Tàu Cộng tôi coi thường nên thêm vô một sao nữa là 6, hi hi.

    Sửa lại như sau:

    Tóm tắt, có hai nghĩa:
    * Ngôi sao lớn đại diện cho đảng CS Tàu, 4 sao nhỏ đại diện cho 4 thành phần xã hội: Công, Nông, Sĩ, Thương.
    * Nghĩa nữa là đại diện cho 5 chủng tộc lớn nhất: Hán, Mãn, Mông, Hồi, Tạng

    Trả lờiXóa
  29. DOAN & BÌNH
    Nắng xuân lờn vờn trước ngỏ
    Em đón tiếp Hoàng thái Tử
    ơi chàng đêm nay ta ngủ
    Em dâng đời thiếu nữ
    hãy uống thật say
    cho mộng đế quốc thành hiện thực
    cờ hồng năm sao chầu quanh Thiên Tử .
    thần dân khiếp nhược
    ta cứ xây đài đế quốc ...
    chàng ơi...xá gì
    quanh đây toàn lợn .

    Trả lờiXóa
  30. Bác Trần Duy Huỳnh sửa lại dùm, không phải "Công hàm Phạm Văn Đồng năm 1954 về 12 hải lý" mà là "Công hàm Phạm Văn Đồng năm 1958 về 12 hải lý".

    Trả lờiXóa
  31. TÀU PHÙ NGHÈO MÀ HAM
    thua biển đông đang đi quanh gở ghẻ hả
    thằng nào theo mày dân tao cho nó về nước mày ở .bọn u mê này thỉnh thoảng vẩn dở trò lần nào cũng thảm bại
    cộng sản tàu như cua bị bẻ càng ,trơ trọi một cồn cát chông chênh ,nghèo cứ như gió bảo nổi lên ,giàu thì nhưcát cứbay theo gió .nơi cây cỏ không sống nổi ,làm sao dân tàu sống .cờ sáu sao ,ba trăm triệu tiền mẻo ,chỉ làm cho mấy thằng theo mày chết nhanh hơn khi lộ bộ mặt bán nước buôn dân ,càng gở ghẻ ,ghẻ càng chạy về với chúng mày nhiều để khoe khoang với thế giới to lớn một nước ghẻ tàu

    Trả lờiXóa
  32. Ý NGHĨA CỦA CÁC NGÔI SAO TRÊN CỜ TRUNG QUỐC

    Tôi vào Google Search để tìm ý nghĩa của các ngôi sao trên cờ TQ thì thấy như sau :

    1) Theo tài liệu http://www.buzzle.com/articles/chinese-flag-meaning.html

    Cờ TQ có ý nghĩa đặc thù của nó và đã được nhiều người khác nhau giải thích qua nhiều góc cạnh khác nhau. Bài sau đây sẽ thảo luận ý nghĩa của Cờ TQ để giúp các bạn biết nhiều hơn về đất nước rộng thứ ba trên thế giới.

    Ý nghĩa của Cờ TQ

    Ý nghĩa của lá cờ TQ đã được diễn giải bằng nhiều cách trái ngược hẳn nhau. Có người cho rằng nền đỏ của Cờ TQ tượng trưng máu của các anh hùng đã hy sinh mạng sống trong cuộc cách mạng. Dòng máu đổ ra của những vị thánh tử đạo cho cách mạng này đã đưa đến sự đổi thay chính trị của đất nước. Ngôi sao lớn nhất được cho là tượng trưng Đảng Cộng Sản TQ. Các sắc dân thiểu số của TQ (Mãn, Mông, Tạng, Hồi) được tượng trưng bởi bốn ngôi sao nhỏ hơn. Mũi nhọn của mỗi ngôi sao nhỏ hướng về ngôi sao lớn là biểu tượng cho việc nhân dân TQ được dẫn dắt dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng Sản. Chỉ dấu của tương lai sáng láng của TQ trong chủ nghĩa xã hội được tượng trung bằng ngôi sao vàng.

    Một ý nghĩa khác được gán cho bốn ngôi sao (nhỏ) là những ngôi sao này tượng trưng cho bốn giai cấp của nhân dân TQ. Những giai cấp này là Công nhân, Nông dân, Tiểu tư sản, và Tư sản dân tộc. Trong một cung cách có tính lịch sử hơn, Những ngôi sao này có thể tượng trưng cho bốn loại dân TQ. Đó là Công (công nhân), Nông (nông dân), Sĩ (kẻ sĩ), và Thương (thương gia). Màu đỏ là biểu tượng của Chủ nghĩa Cộng sản và Cách mạng. Màu trắng của Cột cờ (hay Dây cờ) tượng trưng cho sự tinh khiết không vẩn đục và sự cao quý.

    2) Theo tài liệu http://www.enchantedlearning.com/asia/china/flag.shtml

    Lá quốc kỳ TQ được sử dụng vào tháng Chín, năm 1949. Lá cờ được tung bay lần đầu tại Quảng trường Thiên An Môn vào ngày 1/10/1949 – ngày thành lập nước Cộng hòa Nhân dân TQ.

    Lá cờ hình chữ nhật với nền đỏ và năm ngôi sao vàng (mỗi sao có năm cánh) nằm bên góc trái phía trên. Ngôi sao phía trái lớn hơn bốn ngôi sao khác.
    Màu đỏ cua lá cờ tượng trưng cho Cách mạng. Ngôi sao lớn tượng trưng cho Đảng Cộng sản (cai trị TQ) và Những ngôi sao nhỏ hơn tượng trưng cho nhân dân Trung Quốc

    3) Theo tài liệu : http://answers.yahoo.com/question/index?qid=1006041714288

    Màu đỏ của lá cờ là biểu tượng của cách mạng, nói lên rằng quyền lực chính trị của nước Cộng hòa Nhân dân Trung hoa đã được hoàn thành qua sự đổ máu và hy sinh mạng sống của vô số những vị thánh tử đạo cách mạng, đã tiến lên lớp này theo gót lớp kia, trong những cuộc đấu tranh anh hùng cho cuộc cách mạng. Bên góc trái ở phía trên lá cờ có năm ngôi sao vàng, trong đó ngôi sao lớn tượng trưng cho Đảng Cộng sản TQ, bốn ngôi sao nhỏ là nhân dân của các sắc tộc của đất nước. Một cánh nhọn của ngôi sao lớn hướng lên trên lá cờ và bốn ngôi sao nhỏ, mỗi sao có một cánh nhọn hướng về tâm điểm của ngôi sao lớn. Điều này chứng tỏ rằng Đảng Cộng sản TQ là lực lượng cốt lõi của sự lãnh đạo nhân dân TQ thuộc mọi sắc tộc, tất cả đều đoàn kết muôn người như một xung quanh Đảng. Màu của các ngôi sao là màu vàng, nói lên rằng Cứu cánh vĩ đại của Chủ nghĩa Xã hội đang có một tương lai tươi sáng. Với cái cột cờ (hoặc dây cờ) sơn màu trắng, muốn nói lên tính tinh khiết không lầm lỗi và tính cao quý.

    Trả lờiXóa
  33. Thành Ca says:
    02:12 Ngày 27 tháng 12 năm 2011
    "Bác Trần Duy Huỳnh sửa lại dùm, không phải "Công hàm Phạm Văn Đồng năm 1954 về 12 hải lý" mà là "Công hàm Phạm Văn Đồng năm 1958 về 12 hải lý".

    Cám ơn bạn Thành Ca, xin nhờ DLB sửa lại dùm.

    Trần Duy Thành

    Trả lờiXóa
  34. xoathantuong says:
    01:10 Ngày 27 tháng 12 năm 2011
    * Ngôi sao lớn đại diện cho đảng CS Tàu, 4 sao nhỏ đại diện cho 4 thành phần xã hội: Công, Nông, Sĩ, Thương.
    --------------------------------------------------------
    Thưa bác, cái "nghĩa" trên đây khó có thể chấp nhận cho lá cờ của nước CHNDTH ( Trung Quốc ), dù nó được lấy ra từ đâu, vì những lý do sau đây:
    - Tư tưởng cọng sản là tư tưởng phi giai cấp. Ngôi sao lớn đã đại diên cho đãng cs Trung Quốc (tức là hai giai cấp công, nông) thì làm gì có hai ngôi sao nhỏ đại diện hai thành phần công nông nữa, quá dư thừa phải không?
    - Trong xã hội cọng sản chỉ có hai thành phần là: công, nông họ không chấp nhận có những thành phần khác như sĩ, thương....
    - Lá cờ của một quốc gia phải có ý nghĩa tượng trưng cho một cái gì đặc thù bất biến của quốc gia đó như lãnh thổ, màu da, ý chí, truyền thống, gốc tích..... trên thế giới chưa có một quốc gia nào lấy thành phần xã hội, chung chung ở đâu cũng có, để đưa vào lá cờ tổ quốc của mình.
    Mong bác suy nghĩ lại. Cám ơn

    Trả lờiXóa
  35. ĐcsVN CHỈ MỚI CÓ Ý ĐỊNH BÁN NƯỚC LẦN 2:
    Cờ t/quốc của csVN chẳng khác nào cờ của csTRỆT về màu sắc. Chỉ có NGÔI SAO thì cũng giống nhưng vì TO QUÁ CỠ khiến csTR ỆT PHẬT Ý do đó cs VN phải tự hạ UY THẾ nhân chuyến thăm của VUA TRỆT tương lai nên TỰGĂN THÊM VÀO CỜ TRỆT 01 SAO NHỎ song đổ là LỖI KỸ THUẬT vì : 1-sợ LẺ LOI dễ bị LẬT ĐỔ ( do CM HOALÀI ..).2- TỰHẠ MÌNH và MUỐN THÀNH 1 TỈNH của csTRỆT 3-...

    Trả lờiXóa
  36. dang ta thua biet, neu giu nguyen tinh trang xa hoi nhu the nay thi chi mot thoi gian ngan nua thoi,nd viet nam se ha be dcs. de bao ve khoi tai san da vo vet duoc thi viec giao dat nuoc nay cho ong anh ca la thuong sach/ khon thay dan viet - cs no an chan, hiep dap den cung cuc, ma ko co su bao ve thich hop / phai lam gi day ?

    Trả lờiXóa
  37. T/g: Bác NẶC DANH 23:58
    Tôi xin nói thật xin bác đừng buồn,sẽ không có ai làm như bác đã gợi ý đâu.Tôi đã góp ý một cách dễ làm hơn cách của bác nhiều,và cũng tránh được nhiều rũi ro hơn cách của bác.[Xin xem bài nói về Trần Huỳnh Duy Thức hay bài nói về Bùi Minh Hằng].Kết quả góp ý của tôi,chỉ có một bạn đồng tình và không ai thèm để ý tới,ngay cã lời tha thiếc yêu cầu của tôi họ cũng làm ngơ.
    Tôi thì không nói làm gì,chỉ tội nghiệp cho con cháu,50 năm nữa cũng chưa có được tự do dân chủ,sẽ khổ dài dài.Chúc bác sức khõe.
    [ MỌI NGƯỜI CHỈ CẦN BỎ RA VÀI CHỤC NGÀN LÀ LẬT ĐỖ ĐƯỢC CỘNG SẢN ]

    Trả lờiXóa
  38. Bác Lê Dủ Chân nói rất đúng. Ý nghĩa chính xác nhất, theo, tôi, chỉ có thể là một trong hai thứ sau:

    1) Ngôi sao vàng lớn tượng trưng cho tộc HÁN, bốn ngôi sao nhỏ tượng trưng cho 4 sắc dân thiểu số Mãn, Mông, Hồi, Tạng.
    2) Ngôi sao lớn tượng trưng cho Đảng Cộng sản Trung quốc, 4 ngôi sao nhỏ tượng trưng cho 4 sắc dân thiểu số Mãn, Mông, Hồi, Tạng. Sắc dân lớn nhất là HÁN đã nằm trong ngôi sao lớn của ĐCSTQ (vì tránh xúc phạm các sắc dân thiểu số, ĐSCTQ đã không nói ra điều này).

    Trả lờiXóa
  39. Người Nam-Địnhlúc 08:47 27 tháng 12, 2011

    Tệ quá ! Tội nầy sẽ ghi vào Lịch-Sử.Không giải thích gì hết.

    Trả lờiXóa
  40. cựu tổng bí thư đỗ mườilúc 08:49 27 tháng 12, 2011

    các bác ơi ?thế các lãnh đạo cộng sản việt nam đã bán nước rồi thì nhân dân việt nam mình phải làm sao đây?
    ngồi nhìn
    chờ xem màn gì tiếp theo
    nổi lên đập tan chế độ bán nuóc hại dân này

    Trả lờiXóa
  41. Quý vị hãy chú ý: Trong các cuộc hội chợ khuyến mãi bán hàng nội, người mua đa phần mua phải hàng Trung quốc dởm. Bây giờ thì hiểu rồi chứ, nước ta là một phần của Trung quốc nên hàng Trung quốc chính là hàng nội.

    Trả lờiXóa
  42. - Cộng Sản Chủ Nghĩa là con đĩa (chuyên hút máu dân)

    - Nguyễn Phú Trọng bán nước cho Trung Cộng (quá đúng)

    - Nguyễn Tấn Dũng vua tham nhũng (Không sai)

    - Trương Tấn Sang đi lang thang ăn mày (các nước Tư Bản)

    Xin các vị cao kiến đóng góp cho thêm phần phong phú.

    Trả lờiXóa
  43. Xin góp thêm cho đủ bộ:

    -Nguyễn Sinh Hùng là thằng khùng (Đúng vậy)

    Trả lờiXóa
  44. Sau khi lót tay 300 triệu đô, khựa đã nhanh chóng xúc tiến ngay hoạt động khoan dầu trên biển Đông. Quả không sai tý nào so với dự đoán của bà con.



    Trung Quốc sẽ đưa tàu khảo sát nước sâu vào Biển Đông

    Trung Quốc sẽ sớm đưa tàu khảo sát nước sâu đầu tiên vào hoạt động tại Biển Đông.

    Nhật báo Dầu khí Trung Quốc hôm qua cho hay tập đoàn dầu khí quốc gia Trung Quốc (CNOOC) sẽ đưa tàu Ocean Oil 708 vào sử dụng. Tuy nhiên, hiện không rõ địa điểm hoạt động cụ thể của tàu này.

    Xinhua cho biết tàu Ocean Oil 708 có khả năng hoạt động trong vùng nước ở độ sâu 3.000 m và khoan sâu tới 600 m dưới đáy biển. Đây là một trong những thiết bị nước sâu mà CNOOC, tập đoàn khai thác dầu khí xa bờ hàng đầu của Trung Quốc, dự kiến sử dụng để tăng khả năng hoạt động ở các vùng nước sâu. Tàu Ocean Oil 708 thuộc sở hữu của COSL, một đơn vị dịch vụ dầu khí chuyên biệt của CNOOC.

    Theo truyền thông Trung Quốc, tàu Ocean Oil 708 còn có thể chịu được gió giật cấp 12, hoạt động tốt trong những con sóng cao 3m, có thể gắn được vào tàu ngầm và có thể tạo điệu kiện để trực thăng cất hạ cánh dễ dàng.

    Tại Biển Đông hiện có những tuyên bố chủ quyền chồng lấn giữa các nước gồm Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia, Brunei và Philippines.

    Trả lờiXóa
  45. Gớm cái nhà bác Lê dủ Chân, 04:29 Ngày 27 tháng 12 năm 2011, làm tôi mất công đọc lại từ wikipedia. Tôi trích lại 1 ý kiến trong phần thảo luận của wikipedia.

    "discussion

    Wouldn't it make more sense for the stars to symbolize the Party (largest), the workers, the farmers, the soldiers and the state? This is what several Chinese citizens have told me in varying terms. It's more logical than representing the "petty bourgeousie" and "patriotic capitalists", neither of which would be in a Communist nation's flag. Mao considered capitalism to be evil; he wouldn't raise a flag celebrating even "patriotic" capitalists."

    Tóm tắt, 5 sao: đảng sao lớn nhất, công, nông, binh (lính) và nhà nước có ý nghĩa hơn, vì Mao coi tư bản là ma qủy, làm sao Mao cho "thương (mại)" vào lá cờ được.

    Cờ đỏ, 5 sao là cờ của Tàu Cộng. Gặp tôi, tôi vẽ thêm vài sao nữa vào cờ bọn độc tài hay xóa đi một hai sao cho bọn nó tức chơi. Hi hi.

    *
    Tôi có cảm tưởng là bạn đọc không để ý tới bài viết của Kami, về ý nghĩa lá cờ Kami lầm; Nhưng những tiết lộ của Kami làm tôi suy nghĩ: Có thật thế không? đảng CSVN đã chấp thuận cờ Tàu Cộng có thêm 1 sao. Nếu đúng thế thì bán nước quá rõ rồi còn bàn cãi cái gì nữa. Hừm, từ họ Hồ trở đi!

    "Việc này Vụ Đông Bắc Á Bộ Ngoại giao đã báo cáo cho một thứ trưởng lãnh đạo và đồng báo cáo Ban Đối ngoại trung ương đảng CSVN để xin ý kiến chỉ thị và đã được chấp thuận." (Kami)

    Trả lờiXóa
  46. Còn nhớ vụ bức hình của Ngải Vị Vị, Nhất Hổ Bát Nhũ (một hổ tám vú), tượng trưng nước Tàu thời nay.

    Gặp tui, tui vẽ 4 sao đang tan hàng, không còn quay quanh sao chính mà lại theo một đường đi, quỹ đạo, riêng cho mình. Tàu Cộng tan rã tới nơi chứ chẳng chơi. Liên Sô đấy chẳng hạn, hùng hùng hổ hổ đe dọa người ta, bỗng cái đùng đường anh anh đi, đường tôi tôi đi.

    Trả lờiXóa
  47. Lắc nữa đi Đồng chí Đực ! … Lắc nữa đi Đồng chí Cái ! ====================================


    Lắc nữa đi Anh ! … Lắc nữa đi Em ! …

    Lục tinh Hồng kỳ trong nội y “trỗi dậy hòa bình” phất cao !

    Lắc nữa đi Đồng chí Đực ! … Lắc nữa đi Đồng chí Cái ! …

    Hộ 'Ný Nông Thị Xuân bác Hồ … Hộ 'Ný Trương Ngọc Phượng [0] bác MAO …

    Lắc nữa đi Đồng chí Tề ! … Lắc nữa đi Đồng chí Vệ ! …

    Cánh Diều hâu tư tưởng Đại Hán bành trướng tha hồ tỏa sáng niềm khát khao

    *

    Lắc nữa đi Anh Tập Cận Bình ! … Lắc nữa đi Em Nguyễn Thị Doan ! …

    Phó Tập 'N'ẹo Phó Doan : Lê Hồng Anh mối 'N'ái giao hoan kết đoàn

    Hai chùm lông mày Lê Hồng Anh ẩm ướt chất nhờn Phó Tập + Phó Doan

    Cờ Sáu Sao : nội y đỏ chỉ đen đêm tân hôn khỏi thắp đèn

    Đêm giao lưu Hà 'L'ội giao hoan với cái “TỈNH LÁNG GIỀNG GẦN” [1]

    Đôi cặp chân mày nhìn thấy ghê như hai con sâu dóm

    Mặt láng bóng béo phì như Mã Viện đầu thai vào Anh chàng trai miệt vườn Cửu Long

    Lục tinh Hồng kỳ trong nội y “trỗi dậy hòa bình” Huyết kỳ Cờ máu hồ hởi trong lòng  !

    Lắc nữa đi Đồng chí Đực ! … Lắc nữa đi Đồng chí Cái ! …

    Hộ 'Ný Nông Thị Xuân bác Hồ … Hộ 'Ný Trương Ngọc Phượng bác MAO …

    Lắc nữa đi Đồng chí Tề ! … Lắc nữa đi Đồng chí Vệ ! …

    Cánh Diều hâu tư tưởng Đại Hán bành trướng tha hồ tỏa sáng niềm khát khao


    TRIỆU LƯƠNG DÂN


    [0] Ả Trương Ngọc Phượng: là vợ của 1 nông dân ở Bắc Kinh, nhưng là một y tá được Mao yêu thương cất nhắc vào người kề cận thân cận nhất của Mao vào những năm cuối đời.

    Trong tác phẩm hồi ký của Lý Chí Thoả là bác sỹ riêng của Mao nhan đề «  Mao sự nghiệp chính trị và tình dục »  đã mô tá cô này như là vợ ngoài giá thú và cuối cùng của Mao.

    Ả Trần Ngọc Phượng có một biệt tài là dù nghe giọng thều thào sắp chết của Mao cô ta cũng hiểu và thông dịch lại cho bộ chính trị Trung Hoa. Nên quyền lực nhà nước Trung Hoa trong những năm cuối đời của Mao là cô này quyết định.

    Ông bác sỹ Lý có kể rằng, ngay cả sau khi Mao đã chết, nhưng không có sự đồng ý của cô này thì ngay cả Chu Ân Lai - thủ tướng đượng nhiệm của Trung Hoa, người được Mao để sót lại không bị hạ tầng cơ sở trong tất cả các cuộc thanh trừng của Mao - và Giang Thanh vợ Mao, cũng không dám bước đến gần xác chết của Mao mà chỉ được phép đứng ở cửa ra vào nhìn và xin phép chỉ thị của Mao dù ông ta đã chết.

    Ả này cũng được Mao chọn vào bộ chính trị sau khi Mao chết.

    [1] Do Việt gian Trần Bình Minh làm đạo diễn Đêm giao lưu Hà 'L'ội giao hoan với cái “TỈNH LÁNG GIỀNG GẦN” chuẩn bị chào đón TẬP CẬN BÌNH

    Trả lờiXóa
  48. Trang web của đảng Việt cộng thì tuyên truyền chủ quyền HS-TS cho Trung cộng (lỗi tại cậu đánh máy),pano kỷ niệm ngày thành lập quân đội nhân dân VN thì dùng ảnh lính Tàu,lễ kỷ niệm ngàn năm Thăng Long trùng ngày quốc khánh Tàu,phim kỷ niệm ngàn năm Thăng Long lấy bối cảnh,trang phục Tàu,sửa lịch sử ngày thành lập tỉnh Lào Cai trùng ngày quốc khánh Tàu,công nhân Tàu tràn ngập VN,tàu cá tàu tràn ngập biển VN,10 tỉnh biên giới cho Tàu thuê trong 50 năm,trang phục của Nguyễn Tấn Dũng giống trang phục tướng Tàu đến từng cái cavat,cờ Tàu có thêm một ngôi sao xuất hiện lần thứ hai,một sự trùng hợp ngẫu nhiên chăng,nhưng đến lần thứ n thì không còn là ngẫu nhiên nữa mà là một âm mưu.

    Trả lờiXóa
  49. Để bảo vệ được sự toàn vẹn lãnh thổ , không lệ thuộc vào Trung Quốc , bất chiến tự nhiên thành , giử được sĩ diện cho bản thân , con đường duy nhất hiện nay là :

    CÁC ĐẢNG VIÊN CỌNG SẢN TRẢ LẠI THẺ ĐẢNG VIÊN

    Trả lờiXóa
  50. Ôi. Nhìn vào đầy thấy buồn cho quá trình dân chủ của VN quá.

    Trả lờiXóa
  51. Đúng là các bloger nhà mình cũng thiếu nhạy cảm về mặt ngoại giao quá. Việc làm sai quốc kỳ 1 nước được coi là nỗi sỉ nhục với ncớc đó, lẽ ra VN mình sai thì các bác phải im đi để TQ họ đừng "làm mình làm mẩy" với ta, đằng này các bác lại bô bô nói với toàn thế giới là mình sai. Thế hoá ra lại mắc mưu mấy anh tàu à

    Trả lờiXóa
  52. dang cong san viet nam muon nam>>>>>oi cai tu muon nam thay ma nhuc nha va e che. co le em cug phai dot kai the dang vien di thoi. tao noi cho kai lu ban nuoc biet tao la nguoi vn day.

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn