Chuyện gì cũng bê đồng chí Lạ vào! Sao kỳ vậy ta! - Dân Làm Báo

Chuyện gì cũng bê đồng chí Lạ vào! Sao kỳ vậy ta!

CRI (Tiếng hát hữu nghị) - Các đài Phát thanh-Truyền hình Trung Quốc nhận lời mời tham gia cuộc thi Người dẫn chương trình toàn quốc Việt Nam

Theo tin đài chúng tôi: Tối 21/4, Vòng chung kết Cuộc thi Người dẫn chương trình hay nhất về Hạ Long, Việt Nam lần thứ 4 năm 2013 diễn ra tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. 3 người dẫn chương trình của Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh Quý Châu, Giang Tô và Quảng Tây, Trung Quốc lần đầu tiên nhận lời mời tham gia, đây cũng là lần đầu tiên cuộc thi này mời người dẫn chương trình nước ngoài tham gia. 

Cuộc thi chung kết gồm 2 phần thuyết trình và năng khiếu, các thí sinh thuyết trình về hiểu biết và cảm nhận của mình đối với Vịnh Hạ Long, và thể hiện sức quyến rũ của Hạ Long thông qua hát, múa, vẽ, biểu diễn nhạc cụ v.v... 

Cuộc thi lần này nhằm mục đích quảng bá và giới thiệu về Vịnh Hạ Long-di sản thiên nhiên thế giới với nhân dân Việt Nam và các nước trên thế giới qua cách nhìn của Người dẫn chương trình.


*

Chuyện Hạ Long, thuyết trình và năng khiếu, các thí sinh thuyết trình về hiểu biết và cảm nhận của mình đối với Vịnh Hạ Long, và thể hiện sức quyến rũ của Hạ Long thông qua hát, múa, vẽ, biểu diễn nhạc cụ... quảng bá và giới thiệu về Vịnh Hạ Long-di sản thiên nhiên thế giới với nhân dân Việt Nam và các nước trên thế giới... thì mời anh Tàu khựa vào làm gì!? Bộ tính đường bán tiếp di sản thiên nhiên của tổ tiên hay sao!?


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo