Được lắm chị Tiến - Dân Làm Báo

Được lắm chị Tiến

Nguyên Anh (Danlambao) - Điểm báo hôm nay thấy nổi lên chuyện chị Tiến ra tay: “Theo đó, Bộ Y tế quyết định cho thôi chức giám đốc bệnh viện, chuyển về trường y làm cán bộ giảng dạy đối với bà Lâm Hoài Phương. Theo báo cáo này, thời gian qua đã có nhiều đơn thư phản ảnh, đặc biệt là thông tin trên báo Tuổi Trẻ về sai phạm của bệnh viện này. Bộ Y tế đã thành lập đoàn thanh tra và xác định có nhiều sai phạm tại Bệnh viện Răng hàm mặt T. Ư TP. HCM. Bệnh viện này cũng còn nhiều sai sót trong tuyển dụng cán bộ, tổ chức đấu thầu mua sắm thiết bị...” [1]

Sau khi nổi đình nổi đám dư luận cả nước chị đã có nhiều cố gắng đẩy mạnh chính sách bảo hiểm cho toàn dân, một điểm son đáng ghi nhận của chị nhưng song song đó cũng còn nhiều tên lâu la như tay Nguyễn Trần Hiển, chủ nhiệm Chương trình tiêm chủng mở rộng quốc gia láo lếu phủ nhận cái chết của 9 trẻ em VN khi tiêm chủng lô hàng Hàn Quốc, một mặt hàng Liên Hiệp quốc viện trợ cho các quốc gia nghèo mà dĩ nhiên tài trợ là free nhưng người nghèo lại phải móc tiền túi ra trả gần 100 nghìn cho một mủi tiêm tử thần 5 trong 1!

Trở lại cái BV RHMTW Sài Gòn, tay giám đốc bị chị cách chức cho về làm kiểng phạm nhiều sai lầm trong nhân sự (do ăn của đút) đấu thầu trang thiết bị (do có quyền hành) và bôi trơn bằng nhiều chuyến du lịch nước ngoài cho cánh hẩu mà chỉ về làm cán bộ giảng dạy là nhẹ quá chị ạ!

Bà Lâm Hoài Phương, Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương

Chị phải làm rõ số tiền mụ ấy nhũng nhiễu là bao nhiêu đưa ra trước công luận sau đó tước đảng tịch của cái đảng bao che và truy tố vài chục cuốn lịch thì bọn chúng mới sợ! Những tài sản mà mụ ấy kiếm được bất chính đều phải bị tịch thu sung vào công quỹ thì mới gọi là nghiêm minh.

Tiếp tới chị cứ mạnh dạn làm tới nhé, không chỉ ở BV đó mà hầu như khắp các nơi của đám lâu la nhà chị đều có phốt hết đấy, chị cứ đi kinh lý trong vai người bệnh và mua thuốc với giá cắt cổ để xem một viên thuốc đến tay đồng bào nghèo bị bọn chúng ăn chặn bao nhiêu lần, và bao nhiêu con cò trong đội ngũ cò bầy sẽ lộ mặt?

Tiếp tới chị làm thịt luôn ông chủ nhiệm chương trình tiêm chủng quốc gia xem số tiền ông ta thu gần 100 nghìn cho 16 triệu liều là bao nhiêu và ông ta cắn bao nhiêu trong đó khi phủ nhận 9 cái chết của trẻ em VN chị nhé.

Nếu chị làm được điều đó chị mới xứng đáng là Bộ Trưởng của ngành y, một ngành nhiều tai tiếng. Chúc chị chân cứng đá mềm trên con đường chinh phạt và nhớ nhé, đừng có phát biểu linh tinh kẻo bọn thảo dân nó đem chị lên… thớt bầm thì khổ lắm đấy!



_________________________________

Chú thích:



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo