Tao là cậu ông trời - Dân Làm Báo

Tao là cậu ông trời

Nguyên Anh (Danlambao) - Ừ! Chúng mày cứ chửi tao là láo là lếu đi, rồi chúng mày làm gì được tao? 

Từ thuở nhỏ năm 12 tuổi khi mà các đứa trẻ cùng trang lứa đang mài đủng quần trên ghế nhà trường để học về kiến thức, giáo dục về nhân cách thì tao đã… phát hiện ra chân lý. Từ đó tao bỏ nhà vô bưng, vì tao biết chỉ có chủ nghĩa anh hùng vô sản mới có thể giúp tao đổi đời.

Tao đếch cần học!

Thoạt đầu tiên chú Năm, má Sáu thấy tao còn nhỏ (c…chưa…. mở mắt mà) nên phân công tao làm giao liên, mà chúng mày phải biết giao liên là một nhiệm vụ vô cùng gian khổ, tao phải đưa các vị lãnh đạo vào vùng địch hậu để điều nghiên và nghiên kíu tiến hành cuộc chiến tranh thần thánh, sau đó nhờ cơm gạo của cách mạng mà tao lớn như Phù Đổng, tao làm y tá trong rừng U minh phục vụ công cuộc kháng chiến của nước nhà.

Thời thế thay đổi, trời không thương người hiền cho nên đại quân của chúng tao thần tốc giải phóng hoàn toàn Việt Nam từ đó tao khỏe re…

Vì là người của đảng nên đảng đặt đâu tao ngồi đó, từ tỉnh tao về trung ương, làm thống đốc ngân hàng và tiến nhanh tiến mạnh đến cái ghế chỉ dưới một người mà trên đầu trên cổ 90 triệu người.

Hehe kể từ đấy cuộc đời tao đổi khác!

Ai dám chống lại ta khi mọi quyền bính đã nằm trong tay mỗ?

Đầu tiên tao cho con gái rịu (rượu) là Nguyễn Thanh Phương đi tìm kiếm đối tác lẫn đối thủ và nó không phụ lòng mong muốn, chỉ ít lâu sau nó dẫn thằng rễ Nguyễn Bảo Hoàng tên đế quốc là Henry Nguyễn có lý lịch gia đình ngụy quân ngụy quyền, nhưng không sao, không sao cả, chỉ có mấy thằng đảng viên tép riu mới sợ lý lịch ba đời chứ tao đã là trùm phỉ thì còn sợ đếch thằng nào lén phén vụ lập trường giai cấp, đứa nào xọc dưa tao cho về đuổi gà có mà đói.

Thằng con kế tiếp, Nguyễn Thanh Nghị tao cho nó qua Mỹ học, chúng mày thắc mắc sao con tao học bên Mỹ à, chúng mày phải biết câu làm lớn nên làm láo, mà tao nghe nói chỉ có học bên xứ đấy mới có cơ may thành tài, sau khi nó về nước tao phong cho nó cái chức Thứ trưởng Bộ Xây Dựng cho nó có bàn đạp tiến thân.

Chúng mày lại thắc mắc về cơ cấu nhân sự, quá trình hoạt động chính trị chứ gì?

Cái đó là dành cho bọn chúng mày, bọn dân đen, bọn đảng viên linh tinh còn tao, tao là nguyên thủ thành ra tao làm không có cái gì sai cả.

Thằng con kế vượt kế hoạch, (hehe, tại bữa đó xỉn quá chứ tao đâu có muốn) tao cho nó qua Ăng Lê học về phép lịch sự của một dân tộc có tiếng trên thế giới sau đó cho nó vài triệu đô để nó lãnh đạo cái đám đoàn viên, chúng mày thấy không kể từ khi thằng Út Triết về nắm đoàn thì đâu ra đấy, mấy cuộc biểu tình chống anh bạn vàng Tàu khựa của chúng mày đều được chúng nó giải tán và hát vang dội bài ca hòa bình hữu nghị, mời các anh vô chúng em nguyện mãi mãi làm một dân tộc bị trị dưới chân anh….

Còn mấy cái vụ bán dự án của thằng em Tư Thắng chỉ là đồ muỗi, không lẽ tao làm chức lớn như vậy mà không cho nó chút râu ria kiếm chác, nó trách tao vong ân bội nghĩa thì sao? thành ra tao cũng nhắm mắt duyệt cho nó vài chục cái dự án để không sứt mẻ tình anh em…. .

Còn mấy cái vụ Vinashine, Vinaline chủ yếu bọn đàn em nó cúng cô hồn đàng hoàng thì tao cũng chừa cho tụi nó con đường sống, tiếc thay bọn nó ăn bạo quá nên sập tiệm cái tập đoàn mà tao gọi là quả đấm thép, cái này bọn BCT bàn tới bàn lui tính thịt tao đó chứ, nhưng tao đâu có ngu, tao phi qua méc Tập Hoàng Đế xứ Mãn Thanh nhân dịp ngài đi kinh lý hội chợ thì lão Trọng Lú chỉ có đường mà bóp… dế!

Sau đó tao cho nó dẹp tiệm luôn chứ tao hỏi chúng mày để nó làm gì cho rách việc, ăn vụng thì phải biết chùi mép, xóa xổ nó cho lành chúng mày ạ, thằng chủ tịch VinaShin Phạm Thanh Bình thì tao cho sai nha đem sợi dây vào thăm nó, nó biết thân biết phận nên tự chui đầu vào siết lại chứ đâu có ai giết, còn thằng Dương Chí Dũng của Vinaline thì cứ để đó từ từ mà tính, vui thì cho nó nằm ca vọng cổ còn buồn thì tự nó lao đầu vào dùi cui tự tử chứ tao không có ép à nghe…

Chúng mày thấy tao láo lắm à? chưa đâu tao sẽ còn láo dài dài mà chúng mày không bao giờ dám hó hé đơn giản bởi vì tao là cậu Ông Trời, chúng mày thấy xưa nay có ai dám chống trời hay không? sao chúng mày cho là tao bốc phét à?

Đứa nào không tin cứ lại hỏi lão Trọng Lú ấy, chính miệng lão còn phải công nhận tao là đ/c Ếch, mà Ếch hay Cóc gì cũng cùng một thứ đều là cậu Ông Trời sất!



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo