Láo thế Trần Mã Thông! - Dân Làm Báo

Láo thế Trần Mã Thông!

Nguyên Anh (Danlambao) - Việt Nam là một Quốc gia CS duy trì án tử hình với tội danh buôn ma túy! Trước đây đã từng có nhiều việt kiều lẫn ngoại kiều bị dựa cột vì bị phát hiện cất dấu một số lượng ma túy nhỏ hòng kiếm lời khi về cố quốc. Ấy vậy mà 600 bánh heroin lại trót lọt thông quan cửa khẩu Tân Sơn Nhất một cách dễ dàng chu du đến Đài Loan mới chịu bị phát hiện!

Sau khi sự việc ầm ĩ trên trường quốc tế người phụ trách Hải quan thành hồ ông Trần Mã Thông phó cục trưởng ngụy biện như sau:

Ông Thông cho biết lô hàng có chứa 600 bánh heroin thuộc vào “luồng xanh”, tức là chỉ làm thủ tục chứ không phải kiểm tra (kể cả kiểm tra bằng máy hải quan - PV).

“Đối với lô hàng này khi thuộc vào luồng xanh, doanh nghiệp tự làm tờ khai, hải quan đối chiếu thông tin rồi cho thông quan ngay chứ không qua bất cứ thủ tục kiểm tra nào. Chưa kể đây lại là lô hàng xuất khẩu”, ông Thông nói. [1]

\Ái chà hải quan Việt Nam tốt quá, hiền quá đi mất… tiên sư bố các anh hải quan thành hồ nhé! Công dân Việt Nam muốn xuất ngoại phải qua cac bước kiểm tra nghiêm ngặt, chiếu hành lý, xét người sau đó khi vào gần đến gate out còn phải cỡi cả đôi giày đang mang để kiểm tra tầm soát, đó là chưa nói đến những gì họ khả nghi là sẵn sàng lục lọi tung tóe hoặc khi về cố quốc. khách viễn du luôn bị các anh hoạnh họe bất kể Việt kiều nước nào để nhận được những đồng bạc cắc hòng làm giàu một cách bất chính, một thủ đoạn đê tiện của một bộ phận công quyền.

Trở lại với 600 bánh heroin mà hải quan TSN cho lọt lưới thì đâu có gì khó hiểu khi bọn quan chức cầm quyền câu kết với đám mafia quốc tế, nhận hối lộ khủng cho nên con lạc đà mới qua lọt lổ kim chứ với số lượng khủng như vậy thì cần gì máy soi, chỉ cần mắt thường thì ai cũng thấy (!)

Trước đây không lâu đã có cả chiếc thuyền xuất phát từ Việt Nam chở đầy heroin vào nước Úc, sự việc bị phát hiện phía chính phủ Úc chỉ cho biết chiếc thuyền đó xuất phát từ Việt Nam, mà ở Việt Nam thì ai có máu mặt để dám buôn cả chiếc thuyền ma túy ngoài cái đám hải quan, an ninh tổng cục của anh chàng hèn tướng Nguyễn Chí Vịnh thời đó?

Và bây giờ đường dây đó lại tiếp tục bằng đường hàng không, dĩ nhiên với cái đám an ninh bộ hạ phi trường toàn là đàn em con cháu thì làm chó gì có thằng nào phải đi tù, cứ làm bộ làm tịch ra vẻ ta đây đang điều tra nhưng không phát hiện thằng A, B, C nào cả! 

Còn doanh nghiệp nào gửi hàng à? Toàn là con anh Sáu, cháu chị Tư, gốc cây đa cầy đề không đấy, liệu hồn mà tác nghiệp nhé! Còn tử hình à? có bị khìn không đấy khi xếp ngành hải quan là con của ngài đồ tể Lê Duẫn năm nào… Ở cái xứ thiên đường mù này nhờ có đảng leo lên đầu cán cân pháp luật ngồi chàng hảng thì làm gì có ai phải chịu trách nhiệm?

Cũng như vụ chiếc thuyền heroin bên Úc, vụ in tiền polymer hối lộ cho ngài cưu thống đốc khả ố kính Lê đức Thúy cùng tên đại tá an ninh Lương Ngọc Anh đi làm phi công trẻ lái máy bay bà già để chơi chiêu nam nhân kế với bà già quan chức hết hơi xứ Úc và từ một đại tá tình báo anh chàng lưu manh đã trở thành đại tá tình dục!

Thật là hãnh diện cho cái ngành an ninh Việt Nam gì đâu… Cái xứ này nó vậy! Đó là câu nói trên cửa miệng người dân khi bó tay trước các vấn nạn kể trên nhưng suy cho cùng thì cũng đâu có gì khó hiểu:

Một cái chế độ mà được giáo dục từ thời niên thiếu về ma lực của tiền, quyền cùng một chủ thuyết cộng sản ma mị thì làm gì có nhân cách và lương tâm? Còn nếu muốn hết các vấn nạn kể trên thì cũng đâu có gì khó?

Xử bắn hết những tên tham quan từ trên xuống dưới, từ tên công thần đầu ngành mang họ Lê cho đến tên phó cục trưởng Trần Mã Thông và các tên bưng bô chó đái bên dưới, thay đổi cái chế độ rừng rú vô lương thành một chế độ Nhân văn thì làm gì còn đất cho bọn sâu bọ bước lên làm người?

Sự thật đúng không các con giòi xã nghĩa?


_________________________________

Chú thích:



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo