Suýt chút nữa thì Tía cũng bị hốt lên xe bus - Dân Làm Báo

Suýt chút nữa thì Tía cũng bị hốt lên xe bus

Minh Dân (Danlambao) - Con à, biết con lo lắng cho tình hình lộn xộn bên này tía rất cảm động nhưng không lo gì, để tía nói sơ tình hình cho con nghe.

Nước Tàu Khựa rất tốt với nước Việt Sản, tía thấy trên triền hình tàu khựa nó đem qua biếu tặng cho bốn ông đại lãnh đạo Đảng Nhà nước mình cái con rô bốt có 4 cẳng theo đường biển, có biết bao nhiêu là tàu mà kể kèm theo rước như trảy hội, tía đoán là 4 ông mỗi ông được 4 cẳng. Con biết 4 tốt và 16 vàng rồi chứ gì, cộng lại là tròn 20. Tía nghi là ý của Khựa mới tạm biếu 4 cẳng còn 16 cẳng nữa lận. 16 cẳng là 4 con rô bốt nữa, duyệt hết bộ chính trị vẫn còn dư một con. Qua nửa tháng rồi coi ti vi hoài mà không thấy Khựa đưa qua.

Quá tốt, tía thấy trên triền hình Khựa còn mở dịch vụ rửa xe trên biển, phục vụ toàn là khách Việt thôi, nghe đâu đang rửa xe khuyến mại không lấy tiền, vòi rồng nước xịt thoải mái, mà dân mình bạc bẽo, còn kéo ra đầy đường giăng biểu ngữ đòi Tàu Khựa cút khỏi biển Đông. Một số đập phá nhà xưởng Khựa đi hình như để xây lại cho mới. Chơi không đẹp!

Tía rất cảm kích trước hành động của thủ tướng Dũng xà mâu, một mình dẹp loạn dân tình, dân không được vô ơn với Khựa, cấm kéo nhau ra đường. Tía cũng nhận được 3 cái tin nhắn của thủ tướng đại ý là không được ra đường hùa theo với kẻ xấu, biểu tình phải hợp pháp mặc dù chưa có luật quy định! 

Sáng nay hỏi ra mới biết là con rô bốt này đang hút dầu ma dút của tổ quốc mình, tía nổi xung thiên lên khi biết nó nằm lỳ không chịu đi, dân chúng đuổi như đuổi tà mà nó cứ ù lỳ, đích thị đó là giặc rồi. Tía mới hiểu rằng dân mình đang thế thiên hành đạo và tía cũng xuống đường.

Tía hiểu ra rằng bọn Dũng xà mâu làm không trúng, các ổng không đuổi Khựa thì dân tự đuổi là không có gì sai. Các ổng chống dân chứ không chống giặc, tập thể không làm chủ thì mình làm chủ, suýt chút nữa thì tía cũng bị hốt lên xe bus chung với một số dân lành.

Đất nước lộn ngược rồi con ơi, có cái gì đó không ổn, trị dân bằng đòn thù, dạy dân bằng lời giả nhân giả nghĩa.

Tía vô cùng nóng ruột gan lá lách thận, liệu nó có tự cút không, liệu các ổng có chịu khó vận động hành lang hoặc cửa sau cho nó cút không, thật khó hiểu tào lao quá.

Tía nhờ con thảo cho tía cái đơn xin biểu tình, nhớ đề kính gửi ủy ban quân quản, bên này cái gì cũng phải xin. Tía thấy cần phải biểu lộ thái độ bằng biểu tình, một đất nước rất đáng xấu hổ khi tất cả đều vô cảm với kẻ thù chung, dối lòng với tình trạng đất nước bị xâm chiếm. Những bề trên phải tự biết phân loại mình là loại hạng gì khi thẳng tay dập tắt biểu tình yêu nước.

Tía kết luận là dân không xấu, chỉ có những kẻ kém cỏi mới không có cách làm cho dân trở nên tốt hơn. Biểu tình không có hại, chỉ những kẻ tệ hại mới sợ dân chúng biểu tình. Dân không bao giờ trở nên giàu sang vì có rất nhiều chuyên gia biết cách làm nghèo hèn đất nước, nghèo hèn nhu nhược thì lấy gì mà chống giặc. 

Tham ăn, nhác làm, tư túi, theo giặc là đại họa cho dân tộc.

Họ dập lửa tắt bếp rồi con ơi, tạm là vậy không lo chi con hỉ.

Khi nào Tía phát tín hiệu: "thôi rồi lượm ơi" là con về rước Tía liền nghe.

Con ở bên đó nhớ giữ gìn hai cái răng cửa. Tía, Huỳnh Văn Lia.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo