Chế độ thối nát xây dựng một xã hội suy đồi - Dân Làm Báo

Chế độ thối nát xây dựng một xã hội suy đồi

Trần Thiên (Danlamnao) - Mạt phước cho dân tộc Đại Cồ trong thế kỷ hai mươi mốt đất nước bị đeo gông cùm cộng sản, họ biến một dân tộc vĩ đại thành một nước bạc nhược trong khi chúng cứ leo lẻo xây dưng một xã hội văn minh tiên tiến của loài người.

Sáng nay nghe tin một chị bán vé số tưới xăng đốt đứa con do mình rứt ruột đẻ ra với một lý do mang đậm nét xã hội chủ nghĩa là không bán hết vé số, trong lòng rất tức giận chị ta, nhưng khi nghĩ lại thì căm thù cái căn nguyên nhân gây ra tất cả điều này là chủ thuyết tà giáo xhcn.

Chúng xây dựng một xã hội dựa trên nền tảng khủng bố xem mạng sống con người như cỏ rác điển hình các bài học cho trẻ em mà chúng dùng hình ảnh bé An đi trên đống thủy tinh, chúng tôn vinh những tên khủng bố đặt bom tại Sài Gòn giết chết biết bao nhiêu người dân vô tội, chúng bắt học đạo đức anh hùng Ba Tây của chúng một đêm dùng dao cắt cổ hàng chục mạng người, chúng bắt người dân học tập tên đại ma đầu giết hàng triệu sinh linh của dân Việt.


Ai không đau nỗi đau gia đình, ai không đau nỗi đau của dân tộc chỉ trừ mấy triệu tên chuyên hút máu dân lành, áp lực do chúng gây ra cho người dân thật khủng khiếp. Đến những đứa trẻ ngây thơ đến trường không đóng kịp tiền chúng cũng sẵn sàng hành hạ bằng những hình phạt hoặc nặng nhất là dọa đuổi học. Ví dụ điểm hình gần đây nhất là chúng bắt 1 em viết phạt hàng trăm lần với dòng chữ "CON XIN HỨA THỨ 2 SẼ NỘP TIỀN ỦNG HỘ". Chúng gây căng thẳng cho xã hội bằng bạo lực, bắt phạt, bảo kê, tống tiền, chúng tạo áp lực cho người dân quên đi mình là con người.


Nói tới cộng sản là nói tới tính phi nhân vô đạo đức, đừng nghĩ rằng chúng ân xá hơn mười tám ngàn người mà nói chúng có lòng nhân đạo, chúng thừa biết chỉ sau ít tháng nữa nhiều người trong số đó sẽ quay lại trại giam của chúng. Ân xá cũng là phi vụ làm ăn của chúng, đừng nghĩ tới chuyện tất cả mọi người đều được ân xá miễn phí, đâu ai biết rằng nhiều người trong số đó để một năm ân xá phải trả tương đương một trăm triệu, những tù nhân còn án dưới một năm cũng mất vài chục triệu, mọi việc cứ lập đi lập lại chúng ta rất dễ nhận ra lòng nhân ái cuội của chúng.

Chúng chỉ muốn quản lý xã hội dựa trên những cơ bản của chúng đặt ra = dân phải khổ sở + đạo đức suy đồi / (côn an trị + đổ thừa dân tự phát) = cách quản lý dân sinh, chúng đâu dám "đem yêu thương vào nơi oán thù, đem thứ tha vào nơi lăng nhục, đem an hòa vào nơi tranh chấp, đem chân lý vào chốn u sầu", chúng tạo oán thù áp đặt cho toàn cõi dân Việt, chúng oán thù nhân dân miền Nam đến tận ngày hôm nay, nơi lăng nhục tù đày chúng bóc lột từng đồng xu cuối cùng của những gia đình họ, chúng trả thù tàn nhẫn tù nhân chính trị, chúng cướp bóc từng mét đất của dân lành không lý lẽ không luật lệ, chúng chẳng hòa giải những vụ tranh chấp giữa người dân với nhà nước, chúng chỉ tạo mâu thuẫn xã hội để chúng được lợi.

Một nền tảng xã hội do chúng kìm kẹp bằng súng đạn trên đất nước này quá lâu và những hệ lụy xã hội hôm nay chúng ta lãnh đủ, cộng sản nên nhớ rằng chẳng có thế lực thù địch nào thay đổi được cộng sản, chẳng có diễn biến nào tác động đến cộng sản cho nên cộng sản đừng vịn cớ đổ thừa, sự sụp đổ của chế độ xhcn là do việc xã hội này suy đồi đạo đức xuống tận đáy tự khắc cộng sản bị diệt vong.

9/1/2015



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo