Bình Dương: Sỹ quan quân đội rút súng nhắm bắn dân - Dân Làm Báo

Bình Dương: Sỹ quan quân đội rút súng nhắm bắn dân



Bạn đọc Danlambao - Bị nhắc nhở do ăn nói hỗn hào, viên sỹ quan quân đội bèn hùng hổ rút súng doạ bắn một bác tài xế container lớn tuổi.

Người bị nhắm bắn là bố của tác giả đoạn clip trên. Vụ việc xảy ra hôm 28/7/2016 tại khu vực kho bãi SOLOG, Ngã Tư 550, Khu công nghiệp Sóng Thần, tỉnh Bình Dương.

Khi bị người quay phim chửi lại, viên sỹ quan này bèn nhặt đá, rồi liên tiếp ném mạnh vào chiếc xe container, bất chấp đoạn đường đang có đông người qua lại. 

Trong video, có sự xuất hiện của 3 người mặc quân phục sỹ quan. 2 người còn lại không những không can ngăn, mà một sỹ quan khác còn hung hăng xông đến chỉ tay quát tháo. 

Lối hành xử y hệt như những kẻ côn đồ. 

Tác giả đoạn clip cho biết vụ việc trên facebook như sau:

“Em đậu xe vào bãi xe của Depot Solog 550, Bình Dương để chờ làm thủ tục và tranh thủ ngủ một chút xíu mà bị họ đuổi ra.

Bộ đội nói bố mình không ra gì. Bố mình bảo họ nhỏ tuổi, ăn nói văn minh lịch sự một chút, vậy mà họ làm rùm beng lên, đòi cấm xe vào cảng

Hai bên cự cãi và mọi chuyện thế này đây, bộ đội lấy súng đòi bắn.

Dân là kẻ địch hay sao? Mong các bạn cho ý kiến”.

Mặc quân phục của dân, sống bằng tiền thuế của dân, nhưng chỉ vì cãi vã nhỏ nhặt mà lại dám rút súng bắn vào dân. Quả là việc làm của những kẻ vô ơn và ngu xuẩn.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo