16 nạn nhân VN bị Tàu mổ cướp nội tạng, Thiếu Tướng C45 Hồ Sĩ Tiến xem như trò đùa văn bản? - Dân Làm Báo

16 nạn nhân VN bị Tàu mổ cướp nội tạng, Thiếu Tướng C45 Hồ Sĩ Tiến xem như trò đùa văn bản?

Thiếu tướng C45 Hồ Sĩ Tiến
Nguyễn Thị Thanh Bình (Danlambao) - Không hiểu sao hễ gặp bóng dáng mấy ông tướng XHCN phát biểu, kẻ hèn này cứ thấy bộ mã quân phục Tàu nị, Tàu phù, Tàu ô, Tàu khựa, Tàu “lọa”… là chịu-hết-nổi tinh thần phục tòng rập khuôn sát ván của các lãnh đạo nhà sản, nói chi đến một chút rớt rơi còn sót lại của tinh thần dân tộc, để chí ít họ cũng thoát Tàu từ bộ đồ quân ngũ quốc gia, hòng còn có cái mà “hãnh tiến” nước Việt có con số tướng lãnh đứng đầu thế giới là 719 vị, hơn gấp mấy lần quân Tàu bá quyền và nước Mỹ siêu cường. Đã vậy, chúng ta càng dị ứng hơn, khi những hàm tướng này, hễ mở miệng là một họ thuộc loại ngu-hoành-tráng, hai là họ tưởng dân đen ai cũng không có cái đầu, đặc biệt trong trường hợp này là những ký giả, phóng viên đang làm báo chính thống bị tướng tá nhà nước xem thường, hạ thấp trình độ “viết nhầm, soạn nhầm” của dân i-tờ-rít, nói chi đến điều kiện để trở thành một nhà báo là phải có tiêu chuẩn đại học cử nhân.

Đường đường là Cục trưởng Cảnh sát Hình sự (C45), Thiếu Tướng Hồ Sĩ Tiến đã tỏ ra bao che một cách khó hiểu, khi hùa theo Trưởng phòng Tham mưu đại tá Công an tỉnh Hà Giang, ông Lê Văn Canh vào chiều 11/8 cho rằng vụ thông tin bắt cóc mổ lấy nội tạng là “do sơ xuất trong khâu soạn thảo văn bản”.

Từ đại tá này đến đại tá Giám đốc công an Đinh Tiến Quân, người ta đều coi những văn bản thông tin trước đó là tin vịt, và đơn thuần là lỗi của “khâu soạn thảo” xem gà hóa cuốc mới lạ chứ.

Hết lý do để biện minh cho lũ giặc đang âm mưu tìm cách diệt chủng dân Việt rồi sao?

16 nạn nhân, 16 vụ bắt cóc trên đất Việt giáp ranh giới Việt-Trung (tỉnh Hà Giang), 16 lần ra tay cắt xẻ không thuốc tê với những con dao cùn, 16 nỗi đau thấu trời của những gia đình nạn nhân mất mát, 16 “bữa tiệc” mời mọc bán buôn nội tạng cho kẻ không gớm máu người gồm tim, gan, thận,…


Chỉ một trường hợp thôi đã là đáng sợ, nhưng nội trong 6 tháng đầu của năm 2016 đã xảy ra tới 16 trường hợp kinh khiếp như thế. Cả 16 lần không lẽ báo chí chính thống của nhà nước dám thông tin sai? Còn văn bản thông báo của Công an ở Lào Cai cũng với nội dung làm rõ thủ phạm chính là người Tàu, đã dùng xe ô tô không có biển số, họp thành từng nhóm nhỏ đi lùng bắt trẻ em, người già bỏ lên xe để chở đến chỗ vắng vẻ mổ lấy nội tạng thì cũng đã chuyển tải khắp mạng xã hội. Do đó, ông Thiếu tướng họ Hồ này không thể chạy làng một cách vô lý và vô tâm, chỉ vì lệnh từ phương Bắc thổi đến.

Hay ông vốn coi mạng sống của 16 nạn nhân Việt Nam đã chết thảm thương dưới tay Tàu, chỉ thoáng qua như chuyện qua đường? Và ông, chắc cũng đã quên khuấy mất bọn Tàu đã và đang có dã tâm lấn chiếm đất nước mình từng bước, từng bước âm thầm như tầm ăn dâu, nhất là tội ác diệt chủng mổ lấy nội tạng tại Trung Quốc với hơn 2 triệu học viên Pháp Luân Công, đã bắt đầu dọ dẫm mở đường trên lãnh thổ đất Việt, không lẽ ông không lo sợ cho con cháu thân nhân của chính mình? 

Tình thật với ông nói riêng và những tướng sĩ khác nói chung, đã đến lúc mấy ông nên ném mẹ xuống biển những tấm huân chương đã làm khổ nhân dân này vì không bảo vệ được họ, bởi 719 vị tướng của đất Việt chứ ít ỏi gì mà không ai biết, không ai dám đứng lên nhắc nhở nhà cầm quyền về âm mưu luôn muốn diệt chủng, diệt vong con dân Việt của Tàu Cộng.

Mối thù truyền kiếp từ nghìn năm Bắc Thuộc vẫn chưa nguôi, vì chưa bao giờ Trung Quốc chịu từ bỏ giấc mộng bành trướng muốn biến Việt Nam thành một nước tự trị của mình. Hãy bình tâm giở lại những trang sử hào hùng cũ, để thấy rằng nếu ông cha ta không đứng dậy khởi nghĩa oanh liệt, nếu chúng ta không có những tướng sĩ lãnh đạo kiên cường dũng mãnh như Lê Lợi, Nguyễn Trãi… thì những cuộc tàn sát dã man dân tộc Việt từ bàn tay Tàu trong giai đoạn dài lịch sử 20 năm (1407-1427) sẽ khó lòng thoát ra được.

Tại sao đất nước chúng ta có thể bất hạnh như thế này mà người dân và cả những vai trò truyền thông báo chí không mở ra những cuộc họp báo để hỏi cho ra lẽ vì đâu mà 16 nạn nhân tỉnh Hà Giang đã bị chết oan uổng ở những khu vực vắng vẻ, với những hình hài máu me đục khoét mất nội tạng. Nhất là theo công văn ngày 27/7/2016 của Bộ Công An ở Lào Cai (tỉnh Hà Giang) đã xác minh thủ phạm những vụ Mẹ mìn bắt cóc người già trẻ em và mổ lấy nội tạng không ai khác hơn là lũ Tàu ác ôn.

Vậy thì mọi chuyện đã quá rõ như ban ngày, và ông Thiếu Tướng Hồ Sĩ Tiến Cục 45 không thể tọa rập với Bộ Công An huyện Sĩ Mai Cai (Lào Cai) để rút bỏ thông tin nghiêm trọng này bằng những lời phản bác ngụy biện ấu trĩ như vì lỗi kỹ thuật của khâu đánh máy hay thảo văn bản. Văn bản có “chuẩn” hay không thì toàn bộ nội dung đưa ra vẫn là những cái chết thương tâm của 16 nạn nhân Việt Nam.

Kể cũng quá thất đức, như khi mấy ông nhớn xúi giục dân đen ăn cá độc, tắm biển độc, bởi nếu nhà cầm quyền này cứ muốn tiếp tục bưng bít thông tin một chiều, và bắt dân phải răm rắp nghe theo lệnh quan thầy của họ ban ra, thì làm thế nào các cơ quan truyền thông báo chí chính thống có thể mạnh dạn phơi bày những sự thật đau đớn lòng như thế, để con dân Việt Nam chúng ta có thể tìm cách đề phòng bảo vệ con em, cha mẹ già của mình khỏi bị đám Mẹ mìn Trung quốc bắt đi cướp nội tạng.

Nếu Thiếu Tướng họ Hồ này cứ lên tiếng đánh phủ đầu lại những thông tin đã cảnh báo trước đó bằng cách cho rằng: “Công an Hà Giang và Công an Lào Cai đã có thông tin về sự việc trên là không chính xác, và chưa từng xảy ra một việc nào như vậy.”, thì dân chúng lại càng phải hoang mang hơn vì họ thừa biết khi các lãnh đạo nói không tức là có và ngược lại, nhất là từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ, ai cũng quá tỏ tường là lệnh ban phát “muộn màng” của Đại Hán. 

Cả 16 vụ xảy ra đều không chính xác? Đâu phải chuyện đùa! Ông Thiếu tướng này coi bộ làm thương tổn những vị làm báo ở Việt Nam quá thể. Không những ông đã coi thường thông tin văn bản báo chí Việt Nam là trò hề chỉ viết theo đơn đặt hàng, mà còn không muốn tránh né hay không bảo vệ cho nhân dân Việt Nam khỏi một tai họa khủng khiếp, của chính những tội phạm tày trời nhân loại đã mang đến.

Câu trả lời là không phải tất cả chúng ta đều muốn trở thành những con cừu ngoan giàu chịu đựng, nhẫn nhịn. Những sự đàn áp những học viên Pháp Luân Công lập trình theo chính sách Tàu khựa phải được chấm dứt, trước khi bọn họ dở tiếp thủ đoạn đem giết lấy nội tạng từng người và từng người, như đã diễn ra ở bên Tàu.

Chỉ khác những nạn nhân bây giờ chính là những người Việt Nam chúng ta!




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo