Bố già Mafia và "Cha già dân tộc" Hồ Chí Minh - Dân Làm Báo

Bố già Mafia và "Cha già dân tộc" Hồ Chí Minh

Nguoiduatin (Danlambao) - Thú thật là người viết còn chưa biết nước Mỹ nằm ở đâu trên bản đồ thế giới. Chỉ biết rằng nơi đó có hàng triệu người Việt Nam tỵ nạn chạy trốn cộng sản sau khi HCM và đảng CSVN vâng lời quan thầy cộng sản QT xua quân xâm lược miền Nam VN. Gọi Bắc quân xâm lược là đúng bản chất sự việc bởi sau Hiệp định Geneve 1954, ngày chia đôi đất nước. Miền Nam VN chính thức được Liên Hiệp Quốc công nhân là một gia quốc gia có chủ quyền. Ngược lại thì miền Bắc XHCN hoàn toàn "nằm ngoài công pháp quốc tế" bởi nó theo chủ nghĩa cộng sản do Trung Cộng và Liên xô (cũ) chỉ đạo nhằm bành trướng chủ nghĩa cộng sản để "nhuộm đỏ Đông dương". Đó cũng là nguyên nhân khiến hàng triệu đồng bào miền Bắc chạy trốn cộng sản để vào Nam tìm tự do. Chính những đồng bào miền bắc di cư góp phần không nhỏ vào sự phồn thịnh của miền Nam vì họ quá hiểu bản chất lọc lừa của đảng cộng sản VN.

Sau tháng tư đen 1975, khi đất nước được (bị) cộng sản "thống nhất" bằng chiêu bài "giải phóng". Người dân miền Nam và cả quý ông bà trí thức mệnh danh "Mặt trận dân tộc giải phóng miền Nam" (MTDTGPMN) được chính thể Việt Nam Cộng Hòa cưu mang cho ăn học thành ông này bà nọ mới té ngửa là bị cộng sản lừa thì đã quá muộn, và cứ thế rồi đến lượt quý ông "lão thành cách mạng" cũng ly khai cộng sản thường gọi là "phản tỉnh". Trong số này không phải ai cũng 'tỉnh" thật sự để nhận thức cách rõ rằng chính Hồ Chí Minh và đồng bọn cộng sản đã đẩy cả nước vào thảm họa cộng sản hôm nay để Trung Cộng tha hồ thao túng, xem Việt Nam như ao nhà của nó. Họ còn nửa tỉnh nửa mê như trường hợp gần nhất là ông Tống Văn Công viết sách "Đến già mới tỉnh - Từ theo Cộng đến chống Cộng". 

Theo cộng sản gieo rắc chết chóc là tội ác khó dung thứ, thế nên dù là VC nằm vùng hay cộng sản nòi phản tỉnh vẫn nợ người dân miền Nam nói riêng, cả nước nói chung một lời xin lỗi. Có như vậy mới có thể thanh thản lúc cuối đời để ung dung mà "đoàn tụ với ông bà". Theo cộng sản càng lâu thì tội ác càng lớn. Dù đã sống ở Mỹ hay bất kỳ quốc gia nào trên thế giới thì những oan hồn nạn nhân cộng sản trên khắp cả nước vẫn theo quý ông bà để đòi món nợ máu với bất kỳ ai góp phần dựng nên chế độ độc tài tàn ác của Hồ Chí Minh và đảng cộng sản hôm nay. Xin đừng hiểu lầm là trước theo cộng sản sau chống cộng sản là đã "đoái công chuộc tội" bởi chống cộng sản đúng nghĩa là chống bất kỳ điều gì liên quan đến tội ác cộng sản. Đồng nghĩa với việc đạp đổ hình tượng giả trá Hồ Chí Minh - Võ Nguyên Giáp - Trường Chinh - Phạm Văn Đồng cho đến Nguyễn Phú Trọng. 

Chống cộng sản hôm nay để biện minh cho cộng sản trước tốt sau xấu là chưa hoặc không đủ nhận thức hoặc lưu manh chính trị như Nguyễn Phú Trọng dùng từ "suy thoái" để quỷ biện nhằm lấp liếm sự thật tội ác cộng sản gây ra cho đồng bào VN. Theo ngụ ý của thường dân lao động ít học như chúng tôi. Danh từ suy thoái là để chỉ điều trước đó tốt và xuống cấp dần cho đến khi phải vứt đi không còn dùng được nữa thì mới gọi là suy thoái. Làm sao có thể gọi cộng sản là "suy thoái" khi tự bản chất của nó là tội ác chống lại loài người. Nghị quyết 1481 của Hội Đồng Châu Âu đã khẳng định điều đó. Cũng như mới đây Hội đồng Liên Âu vừa lên tiếng yêu cầu Nhóm Cầm Quyền cộng sản VN (NCQCSVN) phải thả tất cả tù chính trị và chấm dứt vi phạm nhân quyền nghiêm nghiêm trọng kể từ NCQCSVN đặt bút ký kết với Liên Hợp Quốc (1977) mà chưa bao giờ thực hiện. 

Chống đảng cộng sản để đấu tranh cho nhân quyền và dân chủ tại VN là trách nhiệm chung của người VN dù ở đâu trên trái đất này nếu không nói là nghĩa vụ của toàn thể nhân loại. Chống cộng sản bằng mọi cách có thể tùy theo khả năng và nhận thức của mỗi người. Đòi hỏi họ phải chống cộng sản sao cho có "văn hóa" cũng như đừng chỉ trích Hồ Chí Minh và đám cộng sản đời đầu sẽ "gây chia rẽ" là nhận thức chưa đúng đắn nguyên nhân vì sao ta phải chống cộng sản. Chống cộng sản là phải bứng cái gốc của nó tính từ HCM/HTC kể cả Mác - Lê - Mao. Hành động Kiến nghị hoặc cầu xin NCQCSVN ban phát nhân quyền nhỏ giọt theo kiểu "cởi trói" thời bao cấp chỉ là ảo tưởng. Tắc kè đổi màu vẫn là tắc kè. Ngày nào cộng sản còn dùng điều bốn HP cộng sản để độc tài toàn trị, VN không bao giờ có thể phát triển và dân chủ nhân quyền tại VN chỉ là bánh vẽ để cộng sản mị dân. Không phải vô lý khi một nhà ngoại giao Hoa Kỳ trước đây từng than rằng đối thoại nhân quyền với chế độ Hà Nội là “đối thoại với người điếc.” 

Bố già Mafia

Sau một 1975, nhà xuất bản "công an nhân dân" của cộng sản cho phát hành (tái bản nhiều lần) tập sách "Găng Tơ Đặc Sản Hoa Kỳ" của tác giả Martin Gosch & Richard Hammer để tuyên truyền, chỉ trích tính bạo lực của băng nhóm tại Mỹ nhằm mục đích nâng quan điểm Mỹ là nơi phát sinh tội ác chỉ có chế độ cộng sản là tốt đẹp. Đọc hết cuốn sách, thường dân lao động chúng tôi thấy "hay" bởi tính sòng phẳng nhất định của Mafia dù đó là tổ chức tội ác thường gọi là "thế giới ngầm" tại Mỹ. 

Sau đó vài thập niên, cộng sản cho phát hành cuốn "Bố Già" (The Godfather) của nhà văn Mario Puzo nói về đại gia đình Vitor Corleon. Được dựng thành phim do Francis Ford Coppola đạo diễn. Đây cũng một trong 100 phim hay nhất do Mỹ sản xuất. Theo quan điểm riêng của chúng tôi, bộ phim truyện không cổ súy bạo lực mà nói lên thực trạng xã hội có thật với mục đích giới thiệu với công chúng mặt thật của của xã hội Mỹ thời đó để ai cũng có quyền lựa chọn, có quyền nghĩ nước Mỹ không phải là thiên đàng dù ai cũng biết rõ gần như các chủng tộc trên thế giới đều muốn tìm đến Mỹ để định cư và xem như vinh dự lớn lao khi được nhập quốc tịch Mỹ. 

Câu hỏi đặt ra là ai đã ngu dại để tìm đến định cư nơi mà cộng sản tuyên truyền chỉ có bất công và tội ác!? Hỏi tức là trả lời vậy. Cần nữa thì cứ hỏi đám quan chức cộng sản, vì sao cũng nhắm Mỹ cho con cháu chúng du học để thấy cách hành xử của Mỹ dù là chính phủ hay Mafia thì luật chơi của họ là sòng phẳng và rất đáng để học tập. Đọc lại cuộc chiến tranh Nam Bắc của Mỹ sẽ thấy cách hành xử của Mỹ đối với người chiến bại thật đáng mặt trượng phu. Chính sự bao dung và lòng nhân ái đã giúp nước Mỹ thành cường quốc - Văn minh như hôm nay. Hoàn toàn trái ngược với cách hành xử của cộng sản Bắc Việt sau khi xâm lược miền Nam VN đã trả thù cách hèn hạ với Quân-Dân-Cán-Chính Việt Nam Cộng Hòa dẫn đến triệt tiêu hiền tài nhân sĩ và hậu quả là nghèo đói và tủi nhục cho cả nước trong mắt nhìn quốc tế

Nhóm cầm quyền cộng sản, đặc biệt là tuyên giáo cộng sản có bao giờ dám tự đặt câu hỏi vì sao tướng Douglas MacArthur dội bom nguyên tử đánh bại quân đội Nhật Hoàng lại được người dân Nhật kính trọng và tôn vinh là người có công giúp nước Nhật phát triển đến ngày nay. Sự thật là không thiên vị. Lịch sử không thể có 70% là giả dối như cộng sản được. Có phải đó là một trong những lý do thủ tướng Lý Quang Diệu của Singapore từng nói "chỉ có kẻ ngu mới chống Hoa Kỳ".

Nguồn gốc Mafia

Theo "nhà dân tộc học người Sicilia Giuseppe Pitrè cho rằng: "Mafia theo quan niệm thông thường nói rộng ra, đây là một lực lượng đứng ra phán xử những mâu thuẫn, xung đột, quyền lợi hay những quan điểm khác nhau".

Nhiều người Sicilia không nhất trí về quan niệm mang tính tội phạm của các nhân vật trên, nhưng đều nhất trí rằng đây là một tổ chức hình thành để bảo vệ những người nghèo hèn trong xã hội. Cuối những năm 1950, trên bia mộ của một thủ lĩnh huyền thoại Mafia là Villalba Calogero Vizzini có ghi hàng chữ: "Ông là một Mafia; tuy phạm tội nhưng ông cũng rất tôn trọng pháp luật, bảo vệ lẽ phải và là một nhân cách vĩ đại. Đó là con người đáng kính". Ở đây Mafia có nghĩa là niềm kiêu hãnh, niềm vinh dự hay thậm chí là trách nhiệm xã hội như: quan điểm, chứ không phải một tổ chức. Tương tự như vậy, vào năm 1925, chủ tịch hạ viện Ý, ngài Vittorio Emanuele Orlando xuất hiện trước quốc hội và ông rất hãnh diện với tên gọi mafioso (thành viên của Mafia), vì từ này có hàm ý là danh giá, quý phái và hào phóng." (ngưng trích)

Trong truyện "Bố Già" (The Godfather) chuyện đầu tiên là ông chủ lò bánh mì đến nhờ "Bố Già" phán xử những tên du đảng hiếp và đánh con gái ông bầm dập và bằng lòng trả tiền nếu "Bố già" giúp đỡ. Câu nói để đời của Vitor Corleon là "Nếu anh đến đây nhờ tôi với tình bạn thì hay hơn", tiếp theo sau đó còn giúp chàng rể của ông chủ lò bánh mì được nhập tịch Mỹ vì con gái ông đã yêu anh thợ bánh mì. "Bố Già" còn dẹp luôn đám cho thuê, vay cắt cổ với người nghèo, cũng như tuyệt đối cấm các thành viên không được lấy vợ bạn. Chính thứ kỷ luật sắt của tổ chức Mafia thời đó đã để lại trong lòng người dân Sicilia sự kính trọng. Sau này Mafia biến tướng thành tổ chức tội ác mới bị thế giới chống lại. Hiện tượng đó có thể gọi là suy thoái vì trước tốt và sau xấu. Với cộng sản thì nó xấu từ bản chất thì moi móc ở đâu ra hai chữ "suy thoái" để lấp liếm sự thật như đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng tuyên bố trên báo đài "Đảng suy thoái nhưng cấm bôi bẩn"!?

"Cha già Dân Tộc" Hồ Chí Minh

Từ cổ chí kim, từ Đông sang Tây. Có lục tung "băm nát" Google để tìm tài liệu xem có lãnh tụ cộng sản hay Nguyên thủ quốc gia nào dám tự xưng là "cha già dân tộc" cũng không thể tìm thấy ai ngoài Hồ Chí Minh. Cũng chẳng có ai dám "vừa đi vừa viết" để tung hê chính bản thân như Hồ. 

Những tên đồ tể của nhân loại như Mao Trạch Đông - Staline và các nhà độc tài khét tiếng trên thế giới cũng không thấy ai giết chính ân nhân từng cưu mang, giúp đỡ nó như Hồ Chí Minh. Tất nhiên là cũng không có ai dám chỉ mặt tiền nhân người có công dựng nước và giữ nước để xấc xược "Bác anh hùng tôi cũng anh hùng". Theo ngôn ngữ thường dân lao động chúng tôi thì Hồ Chí Minh đúng là tên đại gian, đại ác, vong ân bội nghĩa và mất dạy không ai bằng. 

Chưa hết. Lúc Hồ còn nắm quyền lực trong tay. Hồ cũng từng dạy thuộc hạ phải nói láo nếu điều đó có lợi cho đảng cộng sản. Tội ác của Hồ và đồng bọn cộng sản do chính người trong cuộc viết ra cũng đủ thấy bản chất HCM và đảng cộng sản là một tập hợp những tên cực kỳ bất lương và gian ác. Căn cứ vào tài liệu của người từng theo cộng sản và người Việt Quốc gia không cộng sản. Thường dân lao động chúng tôi tuy không có bằng tiểu học để chứng minh bản thân biết đọc biết viết. Nhưng chúng tôi có lý trí để phản bác bất kỳ ai tung hê Hồ và đám cộng sản đời đầu cũng như quý ông bà tiến $ĩ, giáo $ư, $ử gia do cộng sản đào tạo về tội ác của Hồ đồng bọn cộng sản sau khi cộng sản cướp chính phủ Trần Trọng Kim dể bằng tà quyền của CNCS. Từ bấy đến nay thứ gọi là lịch sử đảng chỉ là bình phong che đậy sự thối nát như một thứ công cụ nhồi sọ người dân bằng hình thức cấm báo chí tư nhân để độc quyền thông tin dối trá.

Thuộc tính gian manh của Hồ Chí Minh và đảng cộng sản VN

Thường dân lao động chúng tôi không biết học tới đâu mới được xã hội gọi là trí thức nhưng biết chắc bất kỳ thể chế nào cũng cần tuyên truyền để người dân nhận thức bổn phận công dân góp phần an sinh xã hội và phát triển đất nước. Chế độ cộng sản thì làm ngược lại. Báo chí chỉ làm công việc duy nhất là ca ngợi lãnh tụ, thần tượng hóa những điều không có thật nhằm ngu dân để trị còn thâm độc hơn thời thực dân Pháp đô hộ VN. Nói tới cộng sản là phải nói tốt, cấm bất kỳ ai chỉ ra cái xấu cái ác của cộng sản dù có đầy đủ bằng chứng không thể chối cãi trong 24 năm Hồ Chí Minh cầm quyền sinh sát cả một dân tộc. Chính điều đó dẫn đến tự do ngôn luận bị cộng sản bóp nghẹt, sự thật chỉ được lôi dần ra ánh sáng khi thời đại bùng nổ thông tin nhờ có Internet. Chỉ cần một cái click chuột là có thể đi khắp thế giới để tra cứu, tìm kiếm và đối chứng thông tin. Tiếc thay, quý ông bà theo cộng sản tự nhận là trí thức lại không có đủ can đảm để nhận chân sự thật về nhân vât Hồ Chí Minh. Thậm chí còn lộng giả thành chân để mị dân rằng "thế giới ca tụng Hồ Chí Minh" bằng tiểu xảo lấy tiền thuế của dân đúc tượng Hồ mang ra nước ngoài xin "Tặng" nước sở tại, vận động chổ để đặt tượng Hồ xong về nước lu loa những điều xảo trá. Không gọi là trí thức lộn sòng thì gọi là gì? 

Căn cứ vào những tài liệu trong và ngoài nước của người thua kẻ thắng. Thường dân chúng tôi khẳng định đảng cộng sản là phi nghĩa, là hiện thân của tội ác đứng đầu là Hồ Chí Minh cho đến Nguyễn Phú Trọng. 

Lịch sử cũng chứng minh đảng cộng sản tự bản chất là lừa bịp, là mầm mống nguyên nhân phát sinh tội ác thì sao Nguyễn Phú Trọng dám lộng ngôn rằng đảng suy thoái? Nhóm Cầm Quyền Cộng Sản VN (NCQCSVN) không hề suy thoái mà là một chuỗi tội ác tiếp diễn từ ngày thành lập cho đến nay. 

Kết luận

Thử so sánh Mafia và cộng sản để thấy trong cuộc sống nếu bị buộc phải chọn điều xấu để tồn tại thì người khôn ngoan chọn điều ít xấu nhất. Mafia là băng đảng của tội ác, không có gì để bàn cãi nhưng Mafia không vâng lời bất kỳ ai để buôn dân bán nước như đảng cộng sản tại VN. 

Nói về tội ác thì Mafia chỉ đáng làm "học trò" cộng sản, kể cả quân khủng bố ISIS cũng không thể tàn ác hơn cộng sản đối với người cùng chủng tộc. Nhưng nói về "đối nhân xử thế" cách công bằng có khi đến độ tàn nhẫn với kẻ phản bội thì cách hành xử của băng đảng cộng sản tại VN chưa tới cái đủng quần của Mafia, chưa nói tới chuyện Mafia thời "Bố Già" Vitor Corleon còn bảo vệ người nghèo khi họ cần sự giúp đỡ. "Bố Giá" bị bắn vì chối từ lời mời cộng tác với băng nhóm khác trong việc kinh doanh nhà thổ và buôn ma túy. Băng đảng cộng sản thì bán nước buôn dân có đủ bằng chứng.

Không. Băng đảng cộng sản không thể sánh với Mafia. Băng đảng cộng sản chỉ là thứ ký sinh của cộng sản QT còn xót lại trong xã hội loài người. Và, thứ gọi là "tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh", thực chất cũng chỉ là cặn bả của cặn bả bị đào thải ngay nơi sinh ra nó từ lâu. Cả đời Hồ Chí Minh chỉ biết lọc lừa xảo trá nhưng có một câu nói của Hồ Chí Minh, thường dân chúng tôi cho là Hồ nói thật, đó là "Tôi chẳng có tư tưởng gì ngoài chủ nghĩa Mác - Lê Nin." (HCM)

Thường dân chúng tôi ví những người theo cộng sản giống như những đứa trẻ sinh ra gần đống rác nên chúng không cảm nhận được mùi hôi thối của rác. Nhưng khi có ai nói với nó rằng múi rác khó ngửi, lập tức chúng quát vào mặt họ và thét lên "đồ phản động". Phải chăng đó là tính ưu việt của XHCN?

Sài Gòn 12.12.2016


_____________________________________

Tham khảo:

- Hiệp Định Genève 1954: bài học gì cho Bộ Chính Trị ĐCSVN ngày nay? Tác giả Ls Lưu Tường Quang, Australia

- Đất nước tôi mỗi ngày là một tháng tư... đen

- Cựu tổng biên tập Lao Động 'hối tiếc vì làm công cụ của Đảng'

- Đôi lời với ông Tống Văn Công. Tác giả Trần Thảo

Không biết, cố tình không biết, ngu dốt, im lặng, và chối bỏ. Tác giả Cao-Đắc Tuấn

- Những lừa đảo lịch sử của Hồ Chí Minh và Đảng cộng sản Việt Nam. Tác giả Cao-Đắc Tuấn

- Tội Ác Thủ Tiêu Mất Tích 165,000 Quân Dân Cán Chính VNCH. Tác giả Đỗ Ngọc Uyển

- Việt Nam vẫn ở bậc 2 về nạn buôn người trên thế giới

- Nghị quyết 1481 của Hội đồng Nghị viện của Ủy hội châu Âu. CNCS đồng nghĩa tội ác chống nhân loại

- Nội chiến Hoa Kỳ

- Bị đánh bom nguyên tử, vì sao người Nhật lại cúi đầu kính trọng tướng Mỹ?

- Lịch sử 70% giả dối. Tác giả Đại Nghĩa

- Hồ Chí Minh & Lý Quang Diệu - Địa ngục và Thiên đàng. Tác giả Hoàng Thanh Trúc

- Chỉ có kẻ ngu mới chống Hoa Kỳ

- Mafia

- Tổng Bí thư: Đảng suy thoái nhưng cấm bôi bẩn. Nam Nguyên, phóng viên RFA

- Binh bài thơ xấc xược của Hồ trước vị anh hùng kiệt xuất của Dân tộc Việt Nam - Thánh nhân Hưng Đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn. Tác giả Phan Châu Thành

- HCM đã từng dạy đảng viên, cán bộ rằng “cứ nói láo mãi rồi cũng có người tin là như vậy!” (Tôi Bỏ Đảng, Hoàng Hữu Quýnh, 2002, trang 251).

- Việt Nam tiếp tục nằm gần cuối bảng Tự do Báo chí Thế giới 2016

- Lại chuyện dựng tượng Hồ Chí Minh. Tác giả Nguyễn Thị Cỏ May


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo