Đập dập, đập dập nữa, đập dập mãi - Dân Làm Báo

Đập dập, đập dập nữa, đập dập mãi

Trần Quốc Việt (Danlambao) - Khẩu hiệu "Độc lập-Tự do-Hạnh phúc" là giải băng tang rủ xuống Việt Nam từ hậu bán thế kỷ hai mươi đến nay.

Dưới chiêu bài độc lập, Hồ Chí Minh và đảng của ông đã lợi dụng lòng yêu nước mê muội dâng trào của rất nhiều người để cướp quyền lực. Rồi từ đấy độc lập trở thành đập dập. Đảng cộng sản đập dập liên tục trên cả nước từ thủ tiêu các thành phần tinh hoa quốc gia không cộng sản, đến cải cách ruộng đất đưa miền Bắc vào thời đồ đá về luân thường đạo lý và vùi sâu lương tâm con người dưới nỗi sợ hãi truyền kiếp, đến đập dập sinh mạng của hàng triệu người cho cuộc chiến tranh phục vụ ngoại bang nhằm đập dập nốt nền độc lập non yếu của miền Nam. Cả nước sau 1975 bị đập dập tan tác và tang thương dưới khẩu hiện chính xác phải là "Đập dập Tự do Hạnh phúc".

Không có gì quý hơn đập dập tự do nên xưa kẻ liều chết vượt biển người vùi thây trong tù. Không có gì quý hơn đập dập hạnh phúc nên nay người mất đất kẻ không nhà. Không có gì quý hơn đập dập độc lập nên ở Thành Đô đảng CSVN hạ bút ký, biển đảo mất dần, người người bỏ nước ra đi hay ở lại thì ngoảnh mặt làm ngơ trước số phận nô lệ và bị đồng hóa của con cháu và dân tộc.

Những thế hệ trước sôi sục nhiệt huyết theo đảng CS chống Pháp dưới những khẩu hiệu - "Độc lập hay chết", "Nước Việt Nam của người Việt Nam", hay "Thà chết hơn nô lệ". Họ đã vô tình hay hữu ý thêm móng vuốt cho đảng để đảng tiến hành quá trình đập dập độc lập liên tục mà chiến tích đập dập mới đây nhất của đảng là ký chưa ráo mực vào những hiệp ước trói buộc Việt Nam càng sâu chặt hơn vào Trung Cộng.

Những thế hệ hôm nay bị đảng CSVN đập dập làm cho vô cảm, mê muội, chỉ chăm chút cho mái nhà mình mà không thấy mái nhà Việt Nam chung mà bao thế hệ cha ông đã hy sinh và vun đắp đang sắp sụp đổ. Họ đang vô tình hay hữu ý truyền máu thêm cho đảng để đảng giáng xuống Việt Nam những cú đập dập cuối cùng nhằm xóa Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Hôm nay mừng sinh nhật đảng chúng ta hãy tiếp tục thực hiện khẩu hiệu chúng ta đã thực hành chăm chỉ suốt bao nhiêu năm qua là "Thà vô cảm hơn vô tù" hay "Thà nô lệ hơn hy sinh". Rồi mai đây khi khẩu hiệu "Nước Việt Nam của người Trung Quốc" thành hiện thực chúng ta hãy đem bàn thờ tổ tiên để ra ngoài đường để chúng ta khỏi phải đối mặt với linh hồn Mẹ Việt Nam biết đâu lại đêm đêm hiện về đứng khóc bên giường.

04.02.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo