Tàu ta bị đâm chìm, thủ phạm được xác định là “tàu lạ” - Dân Làm Báo

Tàu ta bị đâm chìm, thủ phạm được xác định là “tàu lạ”

CTV Danlambao - Khoảng hơn 0 giờ ngày 28.3.2017, tàu Hải Thành 26 chở gần 30 tấn hàng đang hành trình từ Hải Phòng đi Cần Thơ thì bất ngờ đâm. Chỉ chưa đầy 5 phút, tàu Hải Thành chìm hoàn toàn cùng với các thuyền viên. Hậu quả khiến 11 thuyền viên rơi xuống biển và 9 thuyền viên bị mất tích.

Khoảng 5 giờ cùng ngày (28.3), Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam cho biết đã phát hiện một phao cứu sinh của tàu Hải Thành 26 trôi nổi trên biển, cách Vũng Tàu chỉ có 43 hải lý. Hai thuyền viên của Hải Thành 26 đã được tàu Petrolimex 14 cứu sống. Nhưng hai người này chưa xác định được vị trí tàu bị nạn.

Cho đến 10 giờ ngày 28, tức 10 tiếng đồng hồ sau khi xảy ra vụ đâm chìm tàu, Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 (Trung tâm 3) tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cho biết 9 thuyền viên tàu Hải Thành mất tích vẫn đang bị... mất tích.

Hiện tàu SAR 413 của Trung tâm 3 cùng nhiều tàu hàng hải khác đang nỗ lực tìm kiếm các thuyền viên này.

Thủ phạm đâm chìm tàu Hải Thành 26 ngay lập tức đã được xác định là “Tàu lạ”. Tuy nhiên, “tàu lạ” là tàu nào thì còn phụ thuộc vào những đứa con hoang đàng Ba Đình có dám ho he với một đám bố ở Bắc Kinh hay không.

Còn dân Việt Nam, cứ nghe thấy chữ “tàu lạ” là biết ngay bọn Tàu khựa rồi, không cần chỉ mặt đặt tên nữa.

29/3/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo