Trao cờ máu cho "toàn dân bám biển" để toàn đảng bám bờ - Dân Làm Báo

Trao cờ máu cho "toàn dân bám biển" để toàn đảng bám bờ

Tháng Chín (Danlambao) - Để "tiếp thêm niềm tin, sức mạnh trước sóng to gió lớn, trước những rủi ro của nghề đi biển" đảng và nhà nước cộng sản đã làm gì? Gia tăng lực lượng bảo vệ biển? Hải quân thường xuyên tuần tra lãnh hải VN? 

Không! Các quan chức cộng sản đã làm trao cho các ngư dân những lá cờ máu madzê in Phúc Kiến trước khi ra khơi để có thêm niềm tin và sức mạnh.

Khi Tàu cộng ngang nhiên ra lệnh cấm đánh cá ở biển Đông, Chi cục Thủy sản Nghệ An đề nghị ngư dân nắm rõ lệnh cấm (1); khi Bắc Kinh tuyên bố chính thức mở rộng thẩm quyền phán xét của tòa Trung Cộng ra toàn bộ biển Đông (2), đảng và nhà nước CSVN im re không hó hé. Các quan chức Ba Đình vẫn kiên quyết bám bờ, bám ghế, cố thủ Ba Đình và tập trung đầu óc để tranh quyền đoạt lợi của nhau.

Tuy nhiên, để mị dân, tập đoàn bán nước hèn với giặc ác với dân cũng muốn soạn 1 vở tuồng để lừa đảo dư luận. Đó là vở tuồng Lễ hội Ra khơi, bám biển 2017 (3)

Đợt đẩy dân ra trận để bám biển cho đảng ta bám bờ đầu tiên được dẫn đầu bởi Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước. Bà này mặc áo dài, đeo chuỗi hạt trai, cười cười đánh trống xúi ngư dân vào vùng biển mà các bạn 4 vàng 16 tốt của đảng đang hoành hành như thảo khấu.



Cùng với bà phó này là UBND Hải Phòng và Hội Nông dân cũng bỏ cày bỏ ruộng, nhảy xuống bờ biển đóng tuồng.

Trước khi trao cờ "đổ máu" cho ngư dân bị đảng bắt đem ra thủ vai bám biển, bà Phó chủ tịch nước đã phát biểu: "Việc giữ gìn và phát huy giá trị của biển, phát huy vai trò chủ thể của nhân dân, của ngư dân nhằm đưa nước ta trở thành quốc gia mạnh về biển, làm giàu từ biển, bảo đảm vững chắc chủ quyền quốc gia trên biển đảo được xác định là một trong những mục tiêu trọng tâm trong xây dựng và phát triển đất nước..."

Rõ ràng là mọi trách nhiệm giữ gìn biển đều bị bà và đảng của bà bán cái qua cho nhân dân và ngư dân làm chủ thể. Còn đảng lãnh đạo, nhà nước quản lý xem như vô can với vùng biển đã bị đảng cúi đầu bán đứng cho giặc.

Vở tuồng này kết thúc bằng hình ảnh bà phó chủ tịch nước cùng với bí thư thành ủy Hải Phòng, người áo dài, kẻ đồ vest leo lên thuyền của ngư dân và giữa biển cả mênh mông thả vài con giống tôm, cá trong cái bịch ni lông nhỏ xíu để gọi là "cổ vũ mục tiêu tái tạo nguồn lợi thủy sản, giữ vững môi trường sinh thái và sự phát triển bền vững của hoạt động khai thác thủy hải sản."



"Trao cho các ngư dân những lá cờ Tổ quốc để gắn trên mỗi con tàu nhằm tiếp thêm niềm tin, sức mạnh trước sóng to gió lớn, trước những rủi ro của nghề đi biển." Khốn nạn và đểu cáng theo đúng đạo đức của Hồ Chí Minh đến thế là cùng.

01.04.2017



_________________________________

-->


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo