Đồng chí tỉnh ủy Thanh Hóa công nhận bổ nhiệm Quỳnh Anh vì em là... hot girl! - Dân Làm Báo

Đồng chí tỉnh ủy Thanh Hóa công nhận bổ nhiệm Quỳnh Anh vì em là... hot girl!

Người Quan Sát (Danlambao) - Trao đổi với phóng viên lề đảng, Phó Ban Tổ chức Tỉnh ủy Thanh Hóa là Phan Quang Vinh đã thú nhận rằng: "Ban Tổ chức thấy cô Trần Vũ Quỳnh Anh là nữ, lại trẻ, khó tìm." (*) Nữ. Trẻ. Khó tìm. Thì đúng là hot girl rồi. Không phải vậy sao?

Cũng xin nhắc lại hai chữ hot girl là các phóng viên lề đảng đặt cho đồng chí Trần Vũ Quỳnh Anh - "nguyên" Trưởng Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản - Sở Xây dựng Thanh Hóa.

Cho đến nay những đồng chí có "quan hệ mật thiết" với con đường hoạn lộ thần tốc của hot girl này là Trịnh Văn Chiến - Bí thư tỉnh ủy, Ngô Văn Tuấn - Phó Chủ tịch UBND và Đào Vũ Việt - Giám đốc Sở Xây dựng.

Phân tích những báo cáo của các quan thanh tra tỉnh Thanh Hóa thì Trịnh Văn Chiến có lẽ đang đứng đằng sau chỉ đạo ngầm để mọi kết luận vi phạm sẽ đổ hết lên đầu Ngô Văn Tuấn là thủ phạm chính trong tiến trình "quy hoạch" Quỳnh Anh. Đào Vũ Việt là phụ với tội bao che cho đồng chí hot girl trong quá trình lặng lẽ nghỉ việc. Còn Trịnh Văn Chiến - Ủy viên TƯĐ, người "nâng đỡ" Quỳnh Anh từ ban đầu và bị dư luận đồn đãi là có quan hệ sâu và kín với hot girl này, sẽ hạ cánh an toàn.

Tuy nhiên, cũng cần nhận định rằng sự việc "hot" này xảy ra ở Thanh Hóa nhưng thật sự cuộc chiến đang nổ ở Ba Đình trong sự tranh chấp, kéo phe, kéo nhóm, mua chuộc hoặc tiêu diệt uy tín của các thành phần lãnh đạo đảng tại địa phương. Số phận của Trịnh Văn Chiến sẽ ra sao tùy thuộc vào sự chọn lựa đứng đúng vào phe sẽ thắng thế trong hội nghị TU 5.

01.04.2017



_________________________________



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo