Vạch mặt 4 tên Việt gian cộng sản ác ôn đã hãm hại và bỏ tù Mẹ Nấm - Dân Làm Báo

Vạch mặt 4 tên Việt gian cộng sản ác ôn đã hãm hại và bỏ tù Mẹ Nấm

Bạn đọc Danlambao - Ngày 29/6/2017, bạo quyền CSVN đã kết án 10 năm tù giam đối với blogger Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Để ghi nhớ sự kiện ô nhục này, chúng tôi xin công bố danh sách 4 tên Việt gian cộng sản ác ôn đã hãm hại và bỏ tù Mẹ Nấm, khiến gia đình cô phải bị cảnh lìa xa.



1. Đại tá Trương Vinh Quang. Chức vụ: Trưởng phòng an ninh điều tra, công an tỉnh Khánh Hòa.

Đây là tên công an cầm đầu đã ra lệnh bắt giam Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Năm 2009, chính tên này cũng đã ra lệnh bắt giam cô Quỳnh 10 ngày khi cô lên tiếng phản đối dự án Bauxite Tây Nguyên gây ô nhiễm môi trường.

Ngoài ra, các vụ câu lưu, sách nhiễu và hành hung Mẹ Nấm tại Nha Trang cũng do chính tên Trương Vinh Quang đứng sau chỉ đạo.  


2. Trung tá Phan Bình Dương. Chức vụ: Phó trưởng phòng an ninh điều tra, công an tỉnh Khánh Hòa.

Phan Bình Dương là một tên ác ôn đóng vai trò tay sai đắc lực cho tên đại tá Trương Vinh Quang. Sau vụ bắt giam Mẹ Nấm, Phan Bình Dương từ thiếu tá đã được lên lon trung tá công an.


3. Lê Quang Trung - kiểm sát viên. Nơi công tác: Viện kiểm sát Khánh Hòa. Địa chỉ: 03 Biệt Thự - Nha Trang - Khánh Hòa viện kiểm sát Khánh Hòa.

Trong phiên tòa ngày 29/6/2017, Lê Quang Trung tỏ ra hèn hạ khi không dám tranh luận với các luật sư bảo vệ cho Mẹ Nấm. Theo lệnh của an ninh cộng sản, kẻ đại diện cho Viện kiểm sát này đã đề nghị truy tố Mẹ Nấm từ 8-10 năm tù giam.



4. Trần Hữu Viên. Chức vụ: Thẩm phán tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa.

Tên Việt gian cuối cùng là thẩm phán Trần Hữu Viên, chủ tọa phiên tòa hôm 29/6/2017. Tên này đã có thái độ rất láo xược đối với Mẹ Nấm mỗi khi cô phát biểu. Thậm chí, khi Mẹ Nấm phát biểu những lời sau cùng cũng bị hắn cắt ngang.

Theo lệnh của an ninh cộng sản, tên Việt gian Trần Hữu Viên đã rất hèn hạ và bỉ ổi khi tuyên án 10 năm tù giam đối với Mẹ Nấm.

*

Trên đây mới chỉ là danh sách 4 tên Việt gian có liên quan trực tiếp đối với vụ bỏ tù Mẹ Nấm, dù chỉ là những tên tay sai cộng sản cắc ké tại địa phương nhưng lại chính là những kẻ hành xử ác ôn nhất. 

Ngoài ra, chúng tôi cũng gửi lời cảnh cáo nghiêm khắc đối với một số người - vì ngu xuẩn, cả tin hay vì bị áp lực, đã có hành vi trở mặt với Mẹ Nấm khi cô lâm nạn. Những kẻ này chúng tôi cũng đã có danh sách, nhưng chưa vội đưa lên đây nhằm tạo cơ hội cho họ phục thiện.

Hãy nhớ rõ, độc tài cộng sản sẽ không tồn tại đủ lâu để bỏ tù Mẹ Nấm được 10 năm. Một khi chế độ này sụp đổ, những kẻ ác ôn cộng sản sẽ phải đền tội trước nhân dân và công lý chắc chắn sẽ phải được thực thi.

Bạn đọc Danlambao
danlambaovn.blogspot.com


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo