Từ không có đến chuyện đã rồi! - Dân Làm Báo

Từ không có đến chuyện đã rồi!

Nguyên Thạch (Danlambao) - Đại ca Trung Quốc có thể vả cho phù mỏ những đứa con hoang bất cứ lúc nào nếu đại ca muốn, và lũ HÈN NHÁT này sẽ không thể nào chống cự nổi. Hơn thế, dân Việt bây giờ đã chán ngán cái lũ đầu trâu mặt ngựa ĐCS (Đảng Cướp Sạch) này rồi nên không còn muốn cho con em chết thay cho chúng nữa. Giờ đây bọn Đảng Cướp Sạch này đã chuẩn bị những bước tháo chạy và chúng đã chuyển tiền ra nước ngoài, tậu nhà cửa, cơ sở kinh doanh…để dọn sẵn những bãi đáp an toàn.

*

Có người nói: “Chệt cộng thiệt là biết kinh doanh, từ không vốn chúng quậy thành có vốn, vốn ít hay vốn nhiều thì cũng là có vốn và dĩ nhiên cái vốn ấy còn tùy thuộc vào thái độ, phản ứng của đối phương mà chúng nhắm đến”.

“Đói tiền quá, chúng ngồi nghiên cứu, bằng phương pháp nào đây để kiếm vốn một cách dễ dàng? Chúng bèn ngó xuống phía Nam nơi có lũ man di mọi rợ và nhất là bọn “Ố Nàm” man khai, hèn nhát nhưng rất ham tiền, đó là đám Đảng Cướp Sạch Ba Đình cùng một lũ cầm quyền giòi bọ. Chúng không hề biết tính toán rằng Biển Đông của chúng chứa đựng những giá trị rất lớn về tài nguyên thiên nhiên như khoáng sản, dầu khí, hải sản và con đường hàng hải huyết mạch cho sự vận tải, lưu thông thương thuyền của cả thế giái mà nếu cần mua thì giới “Anh Ba” chỉ bỏ ra một số nhỏ cho Thằng Ba Trợn, thằng Tưởng thú hay nới tay hơn nữa là cho thằng tướng thủ lãnh của quân đội nhăn răng là được ngay”.

Giới đại ca Trung Quốc chủ trương: Số tiền mua chuộc bọn cầm đảng, cầm quyền rất là nhỏ để mua lấy Biển Đông nhưng với man di tham nhũng thì số tiền ấy là cực đại.

Tuy nhiên, chưa cần phải chi cho dẫu số tiền cực nhỏ, mà trước nhất là hù dọa chúng trước. Phải giở bản đồ ra rồi vẽ lại “Đường lưỡi bò” xong hùng hồn tuyên bố chủ quyền lâu đời hàng ngàn năm thuộc Trung Quốc là chúng cũng đã ngại, bằng nếu chúng chưa chịu thì dùng hỏa lực quánh cướp một số đảo rồi bồi lắp, xây dựng sân bay hiện đại, căn cứ quân sự kiên cố, đặt các dàn hỏa tiễn sát bên nách là chúng ớn lạnh ngay. Với số vũ khí hùng hậu của Trung Quốc hiện nay thì bố chúng nó cũng còn ngán chứ nói chi bọn tép riêu như chúng. Ngân quỹ quốc gia, bọn chúng mạnh thằng nào cố đục khoét cho bằng được thằng nấy gần sạch hết mẹ nó rồi còn tiền đâu mà tậu vũ khí để phòng với thủ.

Một mặt là dằn mặt chúng bằng dàn hỏa lực, mặt khác dụ bầu đoàn thê tử của chúng sang chầu giới đại ca, bắt chúng ký vào những văn bản chứa nội dung nhượng bộ hoặc tự nguyện dâng Biển Đông và thậm chí ngay cả chuyện đem cả đất nước của chúng mà quì xin sáp nhập và Thiên triều như “Hội Nghị Thành Đô 1990 ở thủ phủ Tứ Xuyên chứa nhiều từ ngữ thâm hậu thì với trình độ cấp 3 trường làng, có tài trời nào mà chúng hiểu nổi. Vả lại nếu thằng con nào lèn èn giở trò thắc mắc thắc rẻ thì các đại ca này của chúng cứ hỏi thẳng: Ký hay là bị chích? Thì bố thằng con nào dám nhúc nhích?.

Ngoài Biển Đông thì đàn anh cứ một mặt xây dựng cơ sở quân sự, một mặt cứ cho giàn khoan thăm dò và khai thác dầu khí. Đại ca cứ dùng uy quyền ra lệnh cấm dân của chúng đánh bắt, đám nào không tuân thủ thì đàn em của các đại ca cứ bắn, cứ giết, cứ cướp, cứ tông chìm để cho chúng ngán ngẩm mà từ bỏ ngư trường, hải sản vẫn còn ở đó, ta xua hàng chục ngàn tàu ra mà tha hồ hốt.

Đại ca Trung Quốc và đàn em Việt Nô đã ký kết nhiều Hiệp ước, Hiệp định mà đàn anh đã nắm giữ nhiều tài liệu làm bằng chứng, và riêng đám con hoang phải có bổn phận tôn trọng 4 Tốt cùng 16 chữ vàng.

Đại khái như:

- Việt - Trung với những kết quả cụ thể. Hai bên cũng đã ký kết Chương trình hành động giữa Chính phủ hai nước về việc triển khai quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Trung Quốc (1)

- Việt Nam có bổn phận phải phục tùng theo ý của đại ca Trung Quốc: Không được liên hợp quân sự cũng như yêu cầu một nước thứ 3 can thiệp như Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh đã tuyên bố: Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh nói, cả bằng hành động cụ thể cũng như trên những nguyên tắc chiến lược cơ bản của Việt Nam không hề có chuyện Việt Nam liên minh với nước thứ ba để chống Trung Quốc. Chiến lược bảo vệ tổ quốc của Việt Nam theo nguyên tắc độc lập tự chủ, dựa trên sức mạnh của mình là chính, tuyệt đối không liên minh với nước này để chống nước kia. (2)

Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh trả lời giới truyền thông Trung Quốc.

Đại ca Trung Quốc có thể vả cho phù mỏ những đứa con hoang bất cứ lúc nào nếu đại ca muốn, và lũ HÈN NHÁT này sẽ không thể nào chống cự nổi. Hơn thế, dân Việt bây giờ đã chán ngán cái lũ đầu trâu mặt ngựa ĐCS (Đảng Cướp Sạch) này rồi nên không còn muốn cho con em chết thay cho chúng nữa. Giờ đây bọn Đảng Cướp Sạch này đã chuẩn bị những bước tháo chạy và chúng đã chuyển tiền ra nước ngoài, tậu nhà cửa, cơ sở kinh doanh… để dọn sẵn những bãi đáp an toàn.

Tình hình Biển Đông Trung Quốc ta đã làm chủ, các nước liên hệ trong khối ASEAN cũng muốn yên thân, còn bọn mọi rợ rừng rú Việt cộng thì giờ đây còn nhát hơn thỏ và hơn ai hết, chúng rất sợ chết.

Tình hình trong nước của bọn chúng, ta đã chiếm lĩnh đất đai khắp nơi, quan trọng nhất là khu trọng yếu Tây Nguyên và cũng đã lắp đặt xong các hầm hỏa tiễn đủ để san bằng dải đất nhỏ của chúng.

Tình hình các tỉnh thành quan trọng trong nước, ta cũng trải dầy lực lượng của đạo quân thứ Năm, bên cạnh là sự nội ứng của cái gọi là Bộ Cá Tra của chúng, ta cũng cài đầy người của ta, đơn cử một số tay sai ngoan ngoãn như Thằng Ba Trợn Nguyễn Phú Lú làm thủ lãnh, với sự hổ trợ của Phó tưởng thú Hoàng Trung Sợ Hải, Bộ quốc phòng thì có Ngô Xuân Địt, Thượng mã phong Nguyễn Chí Vện…(danh sách thì còn nhiều vô kể nhưng tạm giấu tên vì bảo mật).

Túm lại, các đàn anh chỉ nói sơ sơ như trên thôi thì cũng đủ cho ĐCSVN (Đảng Cướp Sạch Việt Nô) té đái rồi. Chuyện chính mà đại ca muốn chỉ cái khôn của Thiên triều là sự thông minh, và cách “làm ăn” độc đáo của giới Anh Ba là: “Từ không có” đến “Sự việc đã rồi” để đương nhiên làm chủ, mà chỉ có lời khá đến lời khủng, cách kinh doanh không vốn hoặc rất ít vốn nhưng lời cực đậm này há không là cái túi khôn, cái rốn của vũ trụ sao?. Thằng VC quì lạy, xin xỏ được làm tôi tớ là cầm chắc, thằng đế quốc Mỹ thấy cách làm ăn siêu lợi nhuận này mà tức khi ư, dám động tới các đại ca Trung Quốc không?.

18/8/2017


__________________________________

Chú thích:



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo