CSVN chuẩn bị đối mặt với hậu quả - Dân Làm Báo

CSVN chuẩn bị đối mặt với hậu quả

Nguyễn Ngọc Trác (Danlambao) - CSVN đã thông qua cái thứ gọi là "luật an ninh mạng" (ANM). Thật hay cho chúng! Dưới đây là những gì bọn bán nước giết dân phải đối mặt! Chúng không còn cách gì xoay xở. Ngày tàn của chúng đang được đếm lùi.

Dân nói rồi: "Đừng khùng", không chịu nghe! Thích "đặc khu"? Đồ ngu!

Cuộc biểu tình có thể nói là lớn nhất từ hơn 40 năm qua, vào giữa mùa hè nóng rang năm 2018, làm hàng triệu người dân VN trong và ngoài nước vừa bất ngờ vừa ngạc nhiên lại vừa rưng rưng những giọt lệ mừng vui.

Điều đáng tự hào cho người VN trong và ngoài nước đã xảy ra! Vượt lên trên mọi kỳ vọng về số lượng dân đổ ra đường, đạp qua mọi luận điệu "dân trí thấp", "nhận tiền phản động" mà bọn CSVN luôn khinh bỉ và vu khống người dân, "Cuộc Biểu Tình Vĩ Đại" đã diễn ra, gây choáng ngợp, tạo hốt hoảng ngay cho cả lũ tay sai.

Không chỉ bởi người dân hết thờ ơ mà còn bởi "lòng dân sạt lở" khủng khiếp - Một sự "sạt lở" chưa từng thấy trong 43 năm qua, do CSVN trực tiếp gây ra bởi những cái mõm ăn tạp, sẵn sàng ngoạm, nhai, nuốt hết những gì tồn tại trên mảnh đất gầy rạc có hình chữ S - oằn mình ám ảnh! Từ đó, những "hàm ếch" dần mở rộng, rồi cuốn phăng những tội lỗi chất chồng của bọn CSVN, để trôi ra sông, để đổ ra biển, dìm tất cả chúng nó xuống lòng đại dương mênh mông - nơi chúng không cần phải đi "chầu hà bá", thay vào đó, chúng xứng đáng mò những "hột ngọc trai hoang tưởng" về dâng cho hương hồn "tiên tổ sư cha" của chúng nó - Mao Trạch Đông & Đặng Tiểu Bình, cả tên "hôn quân" Tập Cận Bình không thể không nhắc đến!

Khi người dân đã vượt qua sự sợ hãi; Khi người dân đã mất hết tất cả; Khi người dân đã chết đi và đang sống trong tuyệt vọng;... và khi người dân... "nộ khí xung thiên" trước dã tâm bán nước với bản chất vong bản - vong nô của CSVN, không có gì bảo đảm sự an toàn cho chúng nó - những tên CSVN: Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Thị Kim Ngân, Tô Lâm, Trần Đại Quang, Nguyễn Đức Kiên, Nguyễn Văn Thể, Phùng Xuân Nhạ... Đặc biệt, đối với hai tên CS Ngô Xuân Lịch và Võ Trọng Việt, đứng trước thời khắc nguy nan của quê hương, chúng còn trâng tráo đến mức công khai trao tay lọ thuốc "kích dương - cường lực" - một sự "thô bỉ ổi" chưa từng thấy!

Đúng! Tất cả bọn chúng trực tiếp làm dòng máu nóng trong dân "sủi bọt phẫn nộ" cao ngất!

Giờ này, Tô Lâm còn vô Bình Thuận [1] "chỉ đạo xử lý" cái gọi là "vụ gây rối"! Vẫn thói ngạo mạn? Dân nói rồi: "Đừng khùng"! Không chịu nghe! Thích "đặc khu"? Đồ ngu!

Ngày 12/6/2018, chúng đã cắt hết điện nước và internet tại Phan Rí [2]. Nếu CSVN xử những người dân Bình Thuận nhiều năm tù, một lần nữa, chúng nó tiếp tục thách thức sự kiên nhẫn của người VN. Hãy nhìn đi! CSCĐ Bình Thuận, khi lột hết "manh giáp" và chịu thúc thủ, đã được người dân tha mạng và khuyên nhủ để thấy hết tính độ lượng của dân tộc VN. Nhớ! Sự bao dung nào cũng có giới hạn. Hãy đừng ảo vọng về sự an toàn tuyệt đối.

Nhìn đây:

Dương Trung Quốc chuẩn bị tháo chạy, bỏ rơi các thằng đ/c của mình [3]. Bởi đến lúc "vật đổi sao dời", dân sẽ thứ tha cho những tên CS còn biết sợ... Dân. Bọn CS cấp cao cần nên học theo Dương Trung Quốc.

Nguyễn Việt Sin, tên "tà lọt" mặt mâm - mắt trắng dã thở than [4]: " Đang ngủ, điện thoại reng reng, bốc máy lên alo, bên kia đầu dây said :"Em chỉ muốn nghe giọng anh thôi, hyhyhy". Cúp máy cái rụp, tôi già cả rất khó ngủ, phải thức tới sáng" và hắn phải rối rít xin tha trên trang cá nhân với giọng lưỡi hoang mang mệt mỏi tột độ. Dân VN thật dễ thương! Phải không bọn CS phi nhân tính?

Mai Thanh Hải - một tên CS gian ác, dám vu khống người dân Bình Thuận giết chết 2 CSCĐ, đã bị báo Thanh Niên khóa tài khoản, còn tên bưng bô Mạnh Quân thuộc báo Dân Trí đã vội vàng gỡ status trong im lặng.

Tên ác ôn Nguyễn Đức Khương - đội phó đội an ninh quận Đống Đa Hà Nội - kẻ mang bộ mặt phì nộn, sẵn sàng đấm thẳng vào mặt và làm dập môi bà Nguyễn Thúy Hạnh, đã được ghi nhớ để hỏi tội.

Những ngày trước mắt, người dân sẽ nhìn vào việc "xử lý nghiêm trước pháp luật" của bọn CS ác ôn để hành động. Mạnh mẽ hơn! Dữ dội hơn! Ngay trong tháng 7! CSVN các loại hãy liệu thần hồn, nếu tiếp tục hành xử dã man và tàn ác với dân!

Người Việt trong và ngoài nước hãy cùng nhau gọi điện và nhắn tin liên tục đến tất cả các số điện thoại của bọn CSVN (dù cấp cao hay thấp) để giúp dân Phan Rí. Tất nhiên, không ai tin chúng sẽ cung cấp điện nước và internet trở lại, nhưng đó là cách làm chúng rối trí, bất an và mệt mỏi, như tên Nguyễn Việt Sin đang lãnh hậu quả.

Ăn năn muộn - không chịu, lại thích ANM!

Lẽ ra, dừng luôn cái thứ "luật ANM" là cách hay nhất cho chúng nó còn có cơ may thoi thóp thở tiếp những tháng ngày vong bản tại VN, nhưng không, chúng đã không chịu và không muốn "ăn năn muộn".

Thật dễ hiểu, với bản chất lưu manh, mất dạy, tham tàn và đĩ thỏa mà chúng học được từ bọn CS đời đầu: Hồ Chí Minh, Lê Duẩn, Võ Nguyên Giáp, Phạm Văn Đồng v.v... cho đến bọn đời giữa như Võ Văn, Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười v.v..., cho nên, nếu dừng ANM lại, chúng nghĩ chúng "thua dân"; chúng sợ hình ảnh "nhổ ra liếm lại" của chúng bị... "hủy hoại"!

Chúng nghĩ rằng, với luật ANM, bọn Tàu Cộng sẽ tha hồ lôi ba cái mớ công nghệ lôm côm (cả phần cứng và phần mềm) vào để xóa sổ facebook, google, youtube v.v... hay iPhone (nội cái chữ oppo cũng là một thứ ăn cắp theo cách gọi Apple! Thật nhục cho phường đạo tặc Trung Cộng), MacBook, Dell v.v...?

CSVN lầm to! Hãy nhớ những tên hacker hàng đầu chuyên đánh phá các trang mạng quan trọng và nổi tiếng cả thế giới đều xuất phát từ bọn Trung Cộng và từ bọn Nga Putin.

CSVN chờ đi! Không lâu đâu, những cuộc tấn công mạng vào: sân bay, bến cảng, ngân hàng v.v... và các "địa chỉ" quan trọng của CSVN sẽ sớm xuất hiện như đã từng xuất hiện! Lúc đó, Võ Trọng Việt hãy "dịch chuyển đám mây điện toán" từ... hang Pác Bó về... đối phó! Nếu không xong, ra Vũng Chùa, gọi hồn để nhờ Võ Nguyên Giáp - vốn dĩ "hiển thánh" như tên CS Nguyễn Duy Xuân [5] lừa mị người dân nhờ "ông cố nội hiển thánh này" mà cơn bão Haiyan 2013 bị đẩy lùi ra biển (!).

Không có ANM, nhiều người vẫn đi tù vì bất kỳ lý do gì. Không phải chỉ từ 79 hay 88, 258, bởi rất nhiều người bị vu cho "chống người thi hành công vụ", "trốn thuế", "gây rối trật tự công cộng" v.v... và với cả thích bắt thì bắt, ưng giết thì giết - một người đàn ông đã chết [6] vào ngày 10/6/2018, khi bị xe bus (dùng bắt người biểu tình) cán qua tại công viên Hoàng Văn Thụ! 

ANM có hay không, với dân không còn quan trọng. Thậm chí, "nhờ" ANM, những người dân "không quan tâm chính trị" mau chóng nhận ra hậu quả bấy lâu nay họ thờ ơ. Vậy là CSVN đang đẩy những người dân đó về phía "bọn phản động". Thật đông đảo! Còn gì tuyệt vời hơn?

Ngay cả ANM sẽ là công cụ để bọn CSVN "choảng nhau khí thế". Không tin ư? Chờ đi! Sớm thôi, những phe phái của đ/c X, của Tư Móm, của những tên đang "núp lùm" chờ thời vùng dậy để rửa mối hận ngày xưa và hôm nay. 

ANM? Chính bọn "tư bản đỏ" cần phải sợ! Xem đây:

- Giá vàng miếng lập đỉnh [7], USD tự do vượt ngưỡng 22.900. Chiều ngày 13/6/2018, USD đã vọt lên 22.950.

- Ngoài tin TTCK rớt thảm hại, mất đến gần 6 tỷ USD trong ngày 12/6/2018, cổ phiếu của chị em Đặng Hoàng Yến - Đặng Thành Tâm, chỉ còn 2.000đ/CP [8], tương đương 1 ly trà đá. 

- Báo VN Economy bỗng... cho biết vào ngày 13/6/2018 [9], một dự án lớn lên đến 1,2 tỷ USD, đã phải dừng lại do Hoa Kỳ cấm vận Nga Putin.

Những ngày sắp tới, các nhà quan sát dự báo TTCK - một thị trường nhạy cảm nhất - sẽ tiếp tục lao dốc vì cái thứ ANM. Rất hay!

"Nội công ngoại kích"

Chắc chắn, người dân trong nước tiếp tục bất tuân dân sự ở nhiều hình thức khác nhau. Ngay trong tháng 7 trước mắt. Chắc chắn, người Việt hải ngoại tiếp tục hỗ trợ cho dân trong nước bằng những cuộc biểu tình và báo cáo tới tất cả các tổ chức nhân quyền, các đại sứ quán quốc tế và LHQ. Đó là "nội công".

"Ngoại kích" cũng sẽ song hành. Không trễ hơn, khi so với cái tết Kỷ Hợi sắp tới.

Tống khứ LS Nguyễn Văn Đài và chuẩn bị cho Trịnh Xuân Thanh về Đức đoàn tụ vợ con như hành động vuốt giận Đức Quốc? Bình thường thôi! Đem lại vài dự án khổng lồ trị giá vài tỷ USD cho nước Đức để đổi lấy EVFTA? Thật lỗ mảng với suy nghĩ đó! CSVN, với bản chất tham lam vụn vặt, nên không quan tâm đến văn hóa của phương Tây. Quẩn quanh với "vật chất tầm thường" đó, chính bọn chúng càng dễ làm người Đức nổi giận, bởi họ không phải là Srilanka hay Bangladesh, Campuchia, Lào. Thậm chí, có "chuyển giao" Đường Minh Hưng và 11 tên CSVN vào Đức bắt cóc người, cho bà Merkel, CSVN cũng không thể nào "giúp" người Đức khỏa lấp được mối nhục quốc thể. Nước Đức sẽ có những biện pháp mạnh để trừng phạt những "con ong" trong "tay áo". Chắc chắn như vậy.

CSVN đã phớt lờ Hoa Kỳ, Canada, AI (Tổ chức Ân xá Quốc tế) với quan ngại và khuyến cáo về tác hại do luật ANM gây ra. Có lẽ, bọn chúng nghĩ: "Không cần thiết phải can thiệp vào công việc nội bộ chúng tôi", bởi bọn chúng chưa bao giờ soạn thảo luật ANM gắn với đánh giá tác động ghê gớm trong thời buổi hội nhập quốc tế, bất chấp nhiều phân tích với dẫn chứng cụ thể hậu quả nặng nề do luật ANM mang đến. CSVN tiếp tục lầm lẫn tai hại. 

Chờ đi! Một loạt các trừng phạt quốc tế có khả năng xảy ra rất lớn, trong khoảng thời gian ngỡ rằng thảnh thơi nhất - vui xuân đón tết. 

CSVN ảo tưởng dân Việt Nam trong và ngoài nước, cũng như cả thế giới điềm nhiên để chúng lộng hành bắt tay Trung Cộng cùng nhau "chọc trời khuấy nước"? Hậu quả sẽ đến sớm...

14.06.2018

Chú thích:










14.06.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo