Phúc đã hết thì cái họa sẽ đến - Dân Làm Báo

Phúc đã hết thì cái họa sẽ đến

Nguyên Thạch (Danlambao) - Sống dưới một chế độ toàn trị với nhiều thứ luật bịt miệng thì sống để làm gì. Ngay cả chủ tịch nước còn bị tịt mồm thì dân đen nào có sá chi? 

Đã lâu rồi, từ Vẹm cho đến cộng sản, từ Hồ Hồ Chí Minh cho đến Lê Duẩn, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng... cả bầy đàn CS, hỏi đứa nào mà không gian xảo, không nói láo, không lật lọng hung tàn và bạo ngược mấy cha?

Đứa thì tuyên bố: "Trung Quốc coi Việt Nam vừa là đồng chí, vừa là anh em". 

Đứa thì thẳng thừng: "Ta đánh Mỹ là đánh cả cho Liên Xô, đánh cho Trung Quốc". 

Đứa thì nói: "Thà mất nước còn hơn mất đảng". 

Đứa thì nói: "Nếu để xảy ra đụng độ gì thì tình hình bây giờ bất ổn thế nào, chúng ta có ngồi đây mà bàn việc tổ chức đại hội Đảng được không?" 

Bảo vệ đảng chứ không bảo vệ dân và nước! 

Ngần ấy gian xảo, mụ mị... xuyên suốt trên 80 năm đảng giở trò mèo, hết lừa đảo này đến lừa chiêu dụ khác. Giờ đây người dân Việt Nam dứt khoát không còn tin vào những gì cộng sản nói và làm nữa. Trăm lần không, ngàn lần không, triệu lần không, không bao giờ nghe, cho dù chúng có nói thật. À, mà đã là VẸM thì có bao giờ nói thật nhỉ?. 

Người dân giờ đây tuy không ai bảo nhau nhưng ai cũng tự động căm thù và ghét bỏ những con cù lần, cái đám chuột hôi tanh này, chờ khi có cơ hội là dân ra tay đập cho chúng chết tiệt. Chết càng sớm càng tốt để dân thực hiện cái quyền dân cử dân bầu cho một thể chế mới, một thể chế văn minh, cao thượng đầy nhân bản, chứ không như cái cơ chế này xem dân như đàn súc vật không hơn không kém. 

Thời vàng son của lũ ngợm cộng sản đã qua, cái phúc đã hết ắt phải đến cái họa, cho dẫu đám cộng này có cố gắng thế nào thì sự tồn tại cũng không thể, vì cái thời đã hết. 

Phản quốc, buôn dân, bán nước là những thứ tội tày đình, không có bất cứ người dân nào chấp nhận được. Mà trong suốt thời gian cướp quyền và cầm quyền ĐCS đã vi phạm những tội tày trời như đã nêu trên. 

Trong tâm tư của người dân Việt hôm nay, hình ảnh gian trá, điếm đàng cùng hành động tàn ác của tên đầu đàn Hồ Chí Minh đã bị nhiều người có liên quan đến thâm cung bí sử vạch mặt điểm ra nhiều sự thật. ĐCSVN đã hiện nguyên hình là lũ quỷ ma mờ ám và hung tợn... đã đẩy đất nước lùi vào tụt hậu, gây bao oán hận cho dân chúng khắp cả 3 miền và cuối cùng là bán đứng cả dân tộc cùng đất nước cho ngoại bang Tàu cộng để trở thành một thứ dân nô lệ!. 

Không. Ngàn lần không, triệu lần không, Việt tộc đã tồn tại với nhiều ngàn năm lịch sử nhất quyết không để bọn phản quốc này tự tung tự tác được. 

Người Việt ở quốc nội lẫn hải ngoại có thừa khả năng trừ khử một cơ chế lụn bại này và xây dựng nên một chính thể tốt đẹp và trường tồn như chiều dài lịch sử 4.000 năm. 

Toàn dân Việt Nam hôm nay không còn nuối tiếc một chế độ mạt hạng, mà mỗi người dân là một ngọn đuốc soi đường đốt giặc. 90 triệu ngọn đuốc khắp hang cùng ngõ tận, khắp mọi góc của toàn cầu sẽ soi sáng Việt Nam. 

ĐCSVN hãy mau nhận ra cái thế cực kỳ yếu kém của mình, hãy đối mặt với thực tế là đảng đã hết thời mà quay đầu là bờ trước khi cái họa ập đến. 

20.06.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo