Phương trình Bổ đề CS: Đánh tráo khái niệm + Lừa đảo + Ngu dốt = ANM - Dân Làm Báo

Phương trình Bổ đề CS: Đánh tráo khái niệm + Lừa đảo + Ngu dốt = ANM

Tư nghèo (Danlambao) - "Bổ đề" theo kiểu toán học thì tía của Tư tui cũng hổng biết. Nhưng "bổ đề" cộng sản thì Tư tui rành 6 câu vọng cổ. Đó là phương trình "bể đồ" của mấy cha nội người Ba Đình gốc Pắc Pó. Hiện nay, mấy đấng đỉnh cao trí tệ này vừa sáng chế ra một bổ đề mới, bể tùm lum: An Ninh Mạng.

Bổ đề này gồm 3 ẩn số: 

Đánh tráo khái niệm: 

Đi đâu cũng nghe mấy chả chu mỏ lên trời là: nhiều nước có ANM. Thèng Mỹ cũng có! 

Ừ thì Mỹ cũng có. Tụi nó gọi là Cyber Security Laws (1). Dịch ra cũng là An Ninh Mạng. Nội dung của luật này đúng ý chang bản chất của tên gọi: quy định dành cho các công ty mạng phải bảo mật hệ thống internet của họ. Tức là để bảo vệ thông tin, dữ kiện của người dùng không bị lọt vào tay "kẻ xấu". 

Trong khi đó, luật an ninh mạng của mấy chú nhà sản thì để bảo vệ an ninh cho cái mạng của mấy chú. 


Một thí dụ đơn giản cho mấy cháu ngoan của hồ bả chó dễ hiểu: Ở xứ tư bản giãy chết chúng ra luật an toàn xe cộ. Mục đích là để các công ty phải chế tạo xe an toàn, đừng để người ta lái tự nhiên lọt cha nó xuống ruộng. Ở xứ huề tiền sở hụi của đẻng ta cũng ra luật an toàn xe cộ. Mục đích là để ngăn chận thèng tài xế nó lao vào dinh Ba Đình, ủi xập mẹ nó cái lăng. Hiểu chưa mấy em! 

Cho nên, ẩn số số 1 của bổ đề ANM đã được giải: Đánh tráo khái niệm. Mượn đầu heo nấu cháo chó và cứ gào lên cái nồi cháo chó của mình cũng giống ý chang như nồi cháo heo của thiên hạ. 

Lừa đảo: 

Cái cục nổi cộm nhất trong phương trình bể đồ này là cái... đám mây. Phải kéo đám mây ảo của tụi gú gờ, túp pê tê bóc về đây cho tao (2) ! Để chơi được cú kéo mây này, các chú nhà sản cũng gào lên rằng tụi Mỹ cũng... kéo mây. Mấy chú lôi ra "Điều 9.3.15.7, hướng dẫn số 1075" để phán rằng tụi Mỹ cũng buộc phải chứa dữ kiện ở ao nhà Hợp chủng quốc (3). 

Mấy chú đã lừa đảo thiên hạ khi lấy hàm râu của cơ quan thuế vụ Mỹ yêu cầu các ban ngành phải lưu giữ thông tin về thuế của người dân Hoa Kỳ trên đất Mỹ, và cắm vào cằm cái cyber security laws của chúng. 

Ngu dốt: 

Không ngu dốt không thể làm nên trọn vẹn bổ đề CS. 

Bổ đề này phải được duyệt qua bởi tên thủ tướng cờ lờ mờ vờ để đọc xem cái hướng dẫn kéo mây về cố quận số 1075 của thèng Mỹ nó viết cái gì. Chú Phỉnh mới đánh vần oan, dế rồ, sé vần, phai... thì mất mẹ nó hết nửa tiếng. Thôi, tét đèn đi nhậu! 

Bổ đề này phải được thẩm tra bởi tên Túp Pê Tê Bóc. Nó mới nhìn thấy mấy chữ Google, YouTube, Facebook thì đã gào lên: Đổ mười!!! tao không biết tiếng Nga!!! 

Cả đám ngu dốt này sau đó họp hành với một đàn ngu dốt khác để "thảo luận" cho ra ngô, ra khoai cái bổ đề an ninh cho mạng đảng. Sau đó cả đám truyền xuống cho một lũ ngu dốt khác bao gồm thành phần trí nô, bút nô, dư luận nô và cùng nhau tìm cách... ngu hoá cả nước. 

Dước sự chỉ đạo của đảng trưởng đại ngu, ngắn gọn thân thương là lú, nội dung của bổ đề ANM cần được thấm nhuần vào bộ não của hơn 90 triệu dân Việt như sau: ANM là một bộ luật nhằm kéo mây điện toán về nước ta để bảo vệ đảng. Luật này đã có ở nhiều nước, đặc biệt là Hoa Kỳ cũng có để bảo vệ đảng... Cộng Hòa. 

Phiền là: có quá nhiều người không ngu như đẻng ta mong đợi nên lại có một bổ đề thứ hai: Biểu tình = 300000 + Đặt lòng yêu nước không đúng chỗ! 

Chú thích: 





20.06.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo