Nói láo vừa thôi mấy tía! - Dân Làm Báo

Nói láo vừa thôi mấy tía!

Tư nghèo (Danlambao) - Không nói láo không là cộng sản. Nói cho rõ nguồn cơn: hổng nói láo thì hổng phải là cháu ngoan béc Hù. Máu nói láo như cáo già hang động Pắc Pó ai cũng đã tỏ tường nhưng cũng cần phải nói thêm và nói mãi cho đến khi chúng đoàn tụ với béc mới thôi. Loài sản chỉ có thể làm người-chết-nói-thật thôi bà con. He he he!!!

Trong cái vụ 3 cái khu thiệt là đặc mà đẻng ta tính bấm thành luật-bán-khu-bán-nước cho Chệt thì mấy chú sản nhà ta nổi sảng lên rằng: "Theo thống kê, hiện đã có 18 quốc gia trên thế giới quy định phải lưu trữ dữ liệu ở trong nước, như Mỹ, Canada, Liên bang Nga, Pháp, Đức, Trung Quốc, Úc, Indonesia, Hi Lạp, Bulgaria, Đan Mạch, Phần Lan, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Venezuela, Colombia, Argentina, Brazil. Như vậy là thông lệ quốc tế đã có, chúng ta không phải là quốc gia đầu tiên áp dụng quy định này." 

Mấy cha nội nói láo như cáo hồ bằng cách nhét 3 chữ "quy định phải" vào trong đoạn trên. Mấy cái nước thổ tả này nó có quy định mẹ gì đâu. Tụi... gú gờ túp pê tê bóc này nó buồn buồn đem đám mây ảo đặt lên bầu trời êm ả của các nước đó thôi mà mấy cha. 

Hổng cần là chuyên gia ai-ti, i-tờ cao cấp, lùn cấp gì Tư tui cũng biết một cách đơn giản là toàn bộ những dữ kiện của tụi dân Mỹ nó có buộc phải cho vào đám mây nào đó nằm trên vùng trời tự do của đế quốc Mẽo đâu. 

Để cho chắc ăn, Tư tui tra mạng lề Dân lẫn Gú Gờ thì thấy đám loài sản trong văn bản trình cho Cuốc hội còn viết thêm “Điều 9.3.15.7, hướng dẫn số 1075 của cơ quan thuế vụ Mỹ; dự luật S3713, dự luật 459” để chứng minh Mỹ nó cũng chơi màn an ninh kắt mạng:

Tra ra rằng: cái điều 9.3.15.7 lại chẳng liên quan con mẹ gì tới việc "buộc" hay "cột" cái đám mây ảo vào xứ Cờ Huê cả! 

Nó nói là “Restrict the location of information systems that receive, process, store, or transmit FTI to areas within the United States territories, embassies, or military installations”. Nó chỉ là dự luật hổng cho chứa dữ kiện FTI (Federal Tax Information) Thuế Liên Bang ở ngoài những nơi thuộc chủ quyền của Mỹ. (1) Đây là điều lệ dự thảo để buộc các cơ quan thuế vụ phải chứa dữ kiện thuế má liên bang tại văn phòng, hổng được cho lên mây phiêu bồng khắp chốn.

Còn mấy cái Dự luật S3713”, 459 cũng chẳng có ăn nằm, mây mưa gì với cái đống dữ kiện của người dân phải ở trên giường chiếu của Hoa Kỳ cả. Nó là dự luật bảo vệ người tiêu dùng và người lao động và cấm thực hiện những dự án ký kết với tiểu bang ở nước ngoài. (2)

Và tất cả đều là "dự" luật thôi mấy ông bà cố! Chưa hoặc không thành luật!

Túm lại, nói theo kiểu mấy chú ưa nói láo những khoái mở màn bằng cụm từ: "sự thật là": Sự thật là máy chủ của các đại công ty như Google, Facebook, YouTube, Amazone, Microsoft nằm ở các trung tâm dữ liệu với mấy trăm ngàn máy chạy rần rần. Mấy trung tâm dữ liệu này nằm la liệt nhiều nơi trên thế giới, ở các quốc gia mà tụi côn an nó không thò tay, thò mắt, thò mũi vào được. Và đó là quyết định của các công ty, chẳng có quy định, quy đầu gì cả hỡi mấy đồng chí ngu học Gu gờ và Túp Pê te bóc và Cờ lờ mờ vờ! 

Sang cái chuyện láo lếu khác nghe. 

Chuyện bỏ túi 300.000 để bò xuống đường chống đẻng. 

Xuống đường nóng bỏ mẹ, láng cháng côn an nó cho đổ máu, hốt lên xe thùng, mần cho một cú cải tạo ruộng đất tại toà rồi ngồi tù 10 năm. Vậy mà ok salem đồng ý 300.000 thèng Hồ sao mấy cha!? 

Kỳ vừa rồi ít nhất cũng có đâu 100 ngàn mạng xuống đường đả đảo Luật Khu Tàu. Đám nào có khả năng chỉ có mấy ngày mà đã chào hàng, dụ dỗ, giao tiền cho mấy trăm ngàn ông già, bà cả, cô tư, chú bảy, em lan, chị lựu cùng các cháu nhi đồng đặt lòng yêu nước... trên đường hổng đúng chỗ!? Tụi kích động lòng yêu nước của bà con ta nó giỏi quá xá hay mấy đồng chí loài sản láo quá mạng?

Mà này, vật giá leo thang mà sao "giá" đi biểu tình cứ nằm lì ở mức 300.000 thèng Hồ vậy mấy tía? 


Cũng mấy năm rồi. Có láo thì cũng tăng giá láo lên chút chút cho Tư tui đặt lòng yêu nước cho đúng... giá cả chớ. 

Mà thui, thông cởm cho mấy cháu ngoan của béc. Ngày xưa trước khi bò xuống tàu Tây ra đi tìm đường cứu đói béc cũng viết thư xin tiền thực dân. Suốt cuộc đời lăng loàn của béc với loài sản quốc tế, béc đi tới đâu cũng chào 2 chữ đầu-tiên và viết thư xin hỏi tiền-đâu. Mấy cháu cứ tưởng dân tui đứa nào cũng sống, chiến đấu và học tập theo tấm gương vòi tiền của béc nên suy bụng ta ra bụng người. 

Phải dzậy hông nè! 

Ghi chú:


15.06.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo