Trường tồn 2 - Dân Làm Báo

Trường tồn 2

Hermine Huynh (Danlambao) - Nhìn qua sự sụp đổ của những quốc gia công sản, từ những quốc gia Đông Âu, Tây Đức và Đông Đức, mỗi sự sụp đổ rất khác nhau. Chúng ta thử nhìn xem, nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam sẽ sụp đổ như thế nào?

Hiện nay Nguyễn Phú Trọng cũng như bộ chính trị và 4 triệu đảng viên, phần lớn rất tin tưởng và trông cậy vào Trung cộng. Nhưng nhìn sâu hơn, Trung cộng chỉ là một con cọp với bốn chân bằng giấy. Nguyễn Phú Trọng đã quên là Việt Nam chỉ là con cờ cho Tập Cận Bình. Hiện nay Việt Nam rất hữu dụng cho Trung cộng với những lý do mà hầu như 90 triệu người Việt Nam điều biết: 

- Việt Nam là nơi tiêu thụ những hàng hóa độc hại cho Trung cộng (biết là hàng xấu, không chất lượng, nhiều chất độc hại nhưng cũng phải mua, biết tàu cộng về công kỹ nghệ rất thô thiển nhưng cũng phải để cho trúng thầu v.v...) 

- Trong những nước đàn em cộng sản, thật ra không còn nhiều nhưng Nguyễn Phú Trọng là đứa rất dễ dạy. Hắn thực thi (copies) đúng như ý Tập Cận Bình. Những gì mà Trung cộng không xài được nữa, ngay cả chính sách chính trị, mô hình kinh tế v.v... Trung cộng không NHAI được nữa thì Nguyễn Phú Trọng đem về NHAI lại (con bò là giống nhai lại). Cách nhai đi, nhai lại của chính quyền cộng sản Việt Nam đã cho chúng ta thấy được, họ là những người không có CÁI ĐẦU, ông bà ta thường gọi là NGƯỜI NỘM. 

Tiếc thay, vì tham nên họ không còn lý trí, lương tâm để biết NHỤC, VINH là gì? 

Qua tình hình đất nước hiện nay, từ bắc chí nam người dân không còn tin gì ở chế độ cộng sản. Họ đã thấy, và nhận thức rất rõ sự hèn hạ, bù nhìn của chế độ. Người dân họ đã nhận thức được rằng, trong bao thập niên qua họ đã bị chính quyền cộng sản lừa. Không hẳn là phẫn nộ, mà họ RẤT căm thù nhà cầm quyền csvn hiện nay cũng như cả Hồ Chí Minh, mà rất nhiều người miền bắc đã lầm lỡ tôn thờ. 

Và với bản tánh của người Việt Nam chúng ta, một khi đã BỊ lừa, thì chúng ta rất khó quên. Hiện nay, trong quân đội vẫn có rất nhiều tướng lãnh rất yêu TỔ QUỐC, một lòng cho CHÍNH NGHĨA, DÂN TỘC. Không muốn đất nước trở thành thuộc địa dưới bàn tay nham hiểm của tàu cộng như lời một vài vị tướng lãnh đã nói. 

Lòng dân, ý trời (như tôi thường viết), đất nước đang cần quý tướng lãnh yêu TỔ QUỐC. Hiện nay lòng dân đã có, những tướng lãnh quân đội nhân dân hãy đứng về với DÂN TỘC. Tôi tin chắc rằng, truyền thống 4000 văn hiến, con cháu oai hùng của Trưng Trắc, Trưng Nhị đã từng thắng nhiều trận và luôn đuổi bọn quân Nguyên. Tàu cộng rất sợ dân tộc Việt Nam, tuy là một nước nhỏ nhưng rất oai hùng và bất khuất. Chính Tập cận Bình rất sợ điều này nên hắn đã mượn tay Trọng để đàn áp người dân Việt Nam, nhưng đây chỉ là một chiến thuật đê hèn (nhai đi nhai lại). Cộng sản Việt Nam thường chụp mũ, viện những lý do như thù địch từ bên ngoài... xúi dục. Nhưng, đó chỉ là sự vu khống không có căn của cộng sản. Hiện thời, chính bè lũ Nguyễn Phú Trọng đã nghe, đã thấy sự căm thù của người dân lên đến tột đỉnh. Bè lũ Trọng rất ít phát biểu, đọc diễn văn (ba xu) để mị dân như những năm trước đây. 

Ngày tàn của chế độ đã đến. Chúng suy nghĩ tìm đường để thoát chết. Nhưng, trang sử đã ghi, tà quyền này quá ác, quá hèn, quá tham, quá dốt v.v... Và, tây phương có câu rằng: "Những gì của Cesar, phải trả lại cho Cesar!" Đất nước của dân tộc Việt Nam phải trả lại cho người dân Việt Nam. 

Kết lại, bạo quyền cộng sản Việt Nam sẽ CHẾT dưới tay của nhân dân Việt Nam. Vì kẻ thù trước mắt của dân tộc Việt Nam chính là bè lũ Nguyễn Phú Trọng. 

24.07.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo