Giải mã tư tưởng Hồ Chí Minh với ngôn ngữ dân dã đời thường - Dân Làm Báo

Giải mã tư tưởng Hồ Chí Minh với ngôn ngữ dân dã đời thường

Le Nguyen (Danlambao) - Đời sống hiện thực trong chế độ xã hội chủ nghĩa Việt Nam, chỉ ra cho chúng ta thấy rằng, những gì liên quan đến Hồ Chí Minh hay nghe nói của bác (C.B) thì y như rằng đám cán bộ đảng viên cộng sản sợ tái mặt, thậm chí là són đái không dám sờ tới! Cụ thể như chỗ bác rửa chân, chỗ bác tắm, chỗ bác đi tiểu, chỗ bác ở hang... đều được các cháu ngoan dựng bia tưởng niệm, dựng đền cúng bái...
Ngoài chuyện tủn mủn đó ra, chúng ta còn thấy những lời nói, câu văn, bài thơ Hồ Chí Minh nói ra, làm ra thô thiển đến độ tầm thường, hài hước nhưng vẫn không thấy cán lớn, cán bé dám hé môi phê phán. Không những không dám phê phán mà bất cứ thứ gì có hơi hám Hồ Chí Minh, là những tay văn nô, bồi bút, đĩ mồm đều xúm lại tranh nhau bưng bô bằng mồm, phù phép nói giống lên, xít xoa ca tụng như thánh ngôn, thánh thi của các nhà tư tưởng, nhà hiền triết lừng danh của nhân loại không bằng. 

Điển hình là hai câu thơ liên quan đến cứt đái: “Ôi khổ nào hơn mất tự do... Đến buồn đi ỉa cũng không cho...” Tứ thơ của Hồ bốc mùi rất thối vẫn được đám văn nô, bồi bút hết lời ca ngợi bảo là bước đột phá, táo bạo chỉ có bác mới dám làm, chỉ có bác mới dám đem ỉa đái vào thơ. Cũng như những câu nói phàm phu tục tử của Hồ Chí Minh như:

“Cháu có mắc tiểu bác chỉ chỗ cho mà đi... Kinh nguyệt các cháu có đều hôn?... Kinh nguyệt là biểu hiện xuất sắc của phụ nữ?” 

Buồn cười là những câu nói nôm na bỗ bã, thô bỉ đó gần như có chủ ý sách nhiễu tình dục các cháu ngoan gái mà Hồ vẫn được các tên đĩ mồm xuýt xoa khen: 

“Chỉ có Hồ Chí Minh là luôn luôn bộc trực về quyền bình đẳng của phụ nữ... là quan tâm đề cao phụ nữ, là có tư tưởng giải phóng phụ nữ?...”

Không những thế, Hồ còn dạy con cái tố điêu ông bà, cha mẹ “Mày biết tao là ai hôn?” Hồ cũng dạy cách giết người vắt cài tội trạng tưởng tượng vào ngực áo nạn nhân và dạy cắt đôi bao tử thả xuống sông cho xác chìm xuống...

Những hành động thú tính ghê rợn của Hồ Chí Minh đã được bạch hóa qua các tài liệu lịch sử đảng cộng sản, qua những người hoạt động trong hàng ngũ cộng sản và cả những nạn nhân sống sót từ những lần giết người hàng loạt với quy mô lớn, mang tính chất chống nhân loại của Hồ Chí Minh.

Với những tư tưởng quái đản, phàm phu tục tử, vô đạo đức của Hồ Chí Minh như thế vẫn được đám văn nô, bồi bút, lý luận gia của cái gọi là học viện chính trị hành chánh quốc gia Hồ Chí Minh và các tên phù thủy chữ nghĩa của ban tuyên giáo trung ương xào nấu, chế biến có đội vũ trang tuyên truyền hợp tác kề súng vào mang tai bảo là tư tưởng Hồ Chí Minh, bắt cả hệ thống chính trị vào cuộc học tập, làm theo!

Chính tư tưởng phi nhân bản, vô đạo đức của cái gọi là tư tưởng Hồ Chí Minh đã sản sinh ra đám cán bộ, đảng viên cộng sản xuất thân từ thành phần du thủ du thực, dốt nát nghèo đói, sống ngoài vòng pháp luật trở thành những cán bộ cốt cán lãnh đạo nhà nước, xã hội được phác họa qua nét bút phiếm luận sống động rất đời thường của blogger, facebooker Đinh Văn Hải, người đã bị côn an, côn đồ đánh gãy xương vai trên đường về khi đến thăm Đỗ Thị Minh bị côn an, côn đồ khủng bố bằng gạch đá, bom tự chế. 

Giải mã tư tưởng Hồ Chí Minh bằng ngôn ngữ dân dã đời thường của blogger Đinh Văn hải có nội dung như sau:

“Tư tưởng Hồ-Chí-Minh không phải là tư tưởng của một con người. Đó là một hệ thống quan điểm, tư tưởng cờ gian bạc lận, điếm đàng thâu đêm suốt sáng. Cả hệ thống quyền lực chính trị cùng với cơ chế vận hành nhà nước cộng sản đều dựa trên quan điểm, tư tưởng đó.

Chính cái hệ thống và cơ chế vận hành chính trị độc đảng, độc tài, độc đoán được xây dựng và vận hành bằng tư tưởng cờ gian bạc lận, điếm đàng thâu đêm suốt sáng đã làm cho mọi cá nhân trong hệ thống phải trở thành tội phạm, xét trên cả hai phương diện đạo đức và pháp lý. 

Đảng lãnh đạo bằng tư tưởng Hồ-Chí –Minh. Vậy, tư tưởng Hồ-Chí-Minh là gì!? 

Chúng ta cùng giải mã từng ký tự trong 3 chữ Hồ-Chí-Minh bằng ngôn ngữ nôm na đời thường như sau:

1) Hồ: nhứt chứa thổ, nhì đổ hồ. Cờ bạc, đĩ điếm, gian lận, may rủi, hên xui, ăn xin, ăn mày, trộm cướp, lừa đảo, giật dọc.

2) Chí: chí chết, tới chết, tới thời điểm nào đó.

3) Minh: sáng, buổi sáng, thâu đêm suốt sáng.

Như vậy, Tư tưởng Hồ Chí Minh là tư tưởng của kẻ cờ gian bạc lận, đĩ điếm thâu đêm suốt sáng. Có thằng cờ gian bạc lận nào giàu có đâu. Tiền núi cũng hết, cái mả vôi bán được nó cũng bán. Rồi nó ra thân ăn xin, ăn mày, trộm cướp, lừa đảo, giật dọc thôi. 

- Ngay cả cái trò bầu cử theo chu kỳ 5 năm một lần cũng là một cái trò gian lận, bịp bợm. Ở đó, lá phiếu của mỗi cử tri là một tài sản gắn liền với quyền và lợi ích của cử tri. Ban tổ chức bầu cử là nhà cái với toàn quyền gian lận kết quả, trong khi đó, cử tri với tài sản lá phiếu như là những con bạc ngu ngơ và họ không thể không đặt cược để rồi thua trắng tay.

- Sau khi lừa dân cướp được chính quyền từ tay chính phủ Trần Trọng Kim trong cuộc meeting ngày 2 tháng 9 năm 1945, ông ta và chính quyền do ông ta tạo nên đã cướp luôn quyền sử dụng đất và hợp thức hóa cái quyền đó bằng luật đất đai, thì chính phủ của ông ta ngang nhiên cho mình cái quyền thu hồi hay mua, bán đất đai cho bất cứ ai có nhu cầu sử dụng đất. 

Cái lũ tạo ra hệ điều hành dưới mỹ từ “ý thức hệ tư tưởng HCM” rồi cài đặt nó vào bộ não của cơ thể Việt Nam, cơ thể của toàn dân Việt Nam để làm gì không ngoài ý đồ làm cho cả Việt Nam lao vào trò chơi cờ gian bạc lận, may rủi, hên xui, thâu đêm suốt sáng để rồi phải cầm cố dần dần tài nguyên, tài sản, bán lần bán hồi tài sản, đến cái mả vôi bán được nó cũng bán thì bảo sao không xẩy ra chuyện ra thân ăn xin, ăn mày, trộm cướp, lừa đảo, giật dọc.

...Lý giải được cái tư tưởng, cái hệ điều hành được thiết kế chạy trên nền tảng tư tưởng Hồ-Chí-Minh thì mới hiểu rõ, trả lời được câu hỏi vì sao Việt Nam cứ mãi đi ăn xin (đi xin viện trợ phát triển), đi lừa đảo, đi ăn cắp khắp thế giới.

Hệ quả tất yếu của thứ tư tưởng Hồ-Chí-Minh, là từ đồng chí, nó chuyển sang đồng sàng, rồi đồng phạm, và cuối cùng là đồng bọn.Từ bao cấp, nó chuyển sang bao che, rồi bao biện, và cuối cùng là bung dao giết nhau. 

- Chuyện tướng công an đánh bạc với tư tưởng Hồ-Chí-Minh. Bạn đã thấy sự liên quan mật thiết giữa việc tướng công an tổ chức cờ bạc và cái gọi là tư tưởng Hồ-Chí-Minh chưa?

- Chuyện 600 giáo viên bị lừa chạy việc để có chỗ dạy, đến chuyện nhiều tướng công an tham gia tổ chức đường dây cờ bạc xuyên quốc gia, hay chuyện lừa bịp việc bỏ phiếu bầu và giá trị lá phiếu, 

- Chuyện luật pháp chỉ xử lý nghiêm khắc cho dân mà dơ cao đánh khẽ đám nhân viên quan chức, đảng viên các cấp. Tất cả đều là hành xử theo kiểu cờ gian bạc lận, điếm đàng thâu đêm suốt sáng.

Vụ giáo viên chạy tiền để có chỗ dạy, vụ tướng công an tổ chức bài bạc, vụ lá phiếu cử tri... là một trong vô vàn các ví dụ chứng minh. Dựa Trên cơ sở đó và giải mã 3 chữ Hô-Chí-Minh, tôi khẳng định tư tưởng Hồ-Chí-Minh là tư tưởng được cố tình gán ghép. Tư tưởng Hồ Chí Minh là dòng tư tưởng cờ gian bạc lận, điếm đàng thâu đêm suốt sáng và sự thật những gì đã và đang diễn ra chứng minh cho sự giải mã của tôi là đúng.” 

Blogger Đinh Văn Hải không sử dụng ngôn ngữ lý luận hàn lâm để diễn giảng, giải mã cái gọi là tư tưởng Hồ Chí Minh mà sử dụng ngôn ngữ dân dã đời thường, với giọng văn dè bĩu khinh mạn pha chút hài hước nhưng không ngạo mạn, xuyên tạc tư tưởng Hồ Chí Minh. Có lẽ người diễn giải tư tưởng Hồ Chí Minh bằng ngôn ngữ dân dã bình dân, nôm na của cuộc sống đời thường ngắn gọn, dễ hiểu viết như nói... chắc hiếm có người thứ hai làm được như blogger Đinh Văn Hải.

Bạn nào có hứng thú giải mã tư tưởng Hồ Chí Minh với ngôn ngữ đặc thù của mình, mời các bạn tham gia, đừng ngần ngại bày tỏ, diễn giảng tư tưởng Hồ Chí Minh với ngôn ngữ dân dã đời thường...




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo