Thơ chia buồn với tang gia bối rối - Dân Làm Báo

Thơ chia buồn với tang gia bối rối

Trúc Giang (Danlambao) - Cái chết của bất cứ ai cũng là việc buồn của tang gia bối rối. Ngay cả con chó chết cũng có nhiều người khóc. Trần Đại Quang chết lúc 10 giờ 5 phút ngày 21-9-2018. 62 tuổi. Trong tiểu sử của ông còn có việc "cải lão hoàn đồng" thế nhưng tuổi thọ hơi ngắn ngủi, cũng là điều đáng tiếc.

Lý do cái chết của Trần Đại Quang là do "Virus Lạ", cũng được gọi là virus hiếm và độc hại. Đã biết là virus hiếm, nghĩa là biết nó là virus nhưng không nói tên ra, được xem là “lạ”

Sau cái chết, người ta thường nêu thành tích của người nằm trong quan tài. 

Tổ chức Ân Xá Quốc Tế (Amnesty International) cho biết ông đã tích cực thúc đẩy luật An ninh mạng để bịt miệng những thế lực thù địch và diễn biến hòa bình. 

Di sản của Trần Đại Quang là đã có hơn 100 người nói xấu lãnh đạo và có âm mưu lật đổ chế độ, đã bị xử tù. 

Khẩn trương hoàn tất nơi chôn cất. 

Mộ của ông nằm tại huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Hàng trăm công nhân và các loại xe cơ giới được đưa tới để tranh thủ thực hiện xong mồ mả của Trần Đại Quang. 

Lực lượng công an và cả quân đội được cử đến để bảo vệ công trường xây mồ dựng mả. 

Người dân cùng quê của ông bị cấm đến gần nên họ chỉ đứng xa mà xem mồ mả của người đồng hương anh hùng vừa ngủm củ tỏi. 

Cả nước treo cờ rủ. Quốc táng. Và cũng có thể một con đường nào đó sẽ mang tên ông, như Nguyễn Văn Linh, nổi tiếng ở Thành Đô năm 1990 cũng đã có tên đường. 

Xin chia buồn với tang gia và với những đệ tử ruột của ông là những anh hùng vô danh mang tên côn đồ đã dàn chào hơi mạnh tay đối với những ai dám nói HS/TS là của Việt Nam, mạnh tay đối với những người tôn giáo. 

Có thể tang gia xin "Miễn phúng điếu" vì ông đã giàu nứt vách, trong đó có bao thơ 30,000USD của Dương Chí Dũng. 

Trúc Giang xin chia buồn với tang gia và những anh hùng côn an đã vô tình lỡ tay làm chết hàng trăm người dân do sức khỏe kém và tự tử trong đồn côn an. 

Kính bái. 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo