Con cù hãy xoay hồn xác về nơi Ba Đình - Dân Làm Báo

Con cù hãy xoay hồn xác về nơi Ba Đình

Tư nghèo (Danlambao) - Vậy là vua Trọng đã lên ngôi. Còn chờ gì nữa mà cù không bỏ bơ thừa sữa mứa, quay mặt nhổ một bãi nước miếng phản phúc vào mặt tụi chủ nhà đế quốc lẫn đồng hương dân chủ để xoay nhanh xoay mạnh về nằm bẹp dưới chân "minh chủ" vừa lên ngôi.

Nhớ ngày nào cù bị 3X xoay cho mấy bao cao su đã quá sử dụng và xoay luôn vào tù. Bây giờ 3 đã cút X đã nhào, toàn thắng vào tay vua Lú. Còn đợi còn chờ gì nữa mà không quay đầu về động cũ tìm lại những bao cao su nhiều kỷ niệm? 

Nhớ ngày nào cù tuyên bố đi bộ với Hoa Kỳ là mệnh lệnh của thời đại. Bây giờ vua Lú đã nhất thể hóa để độc tôn một mình bò lê bò lết dưới chân thiên triều như là mệnh lệnh của thời đại bắc thuộc mới. Hãy về Ba Đình mà xoay cho tròn, mà bò cho sát cùng vua thái thú. 

Nhớ ngày nào cù xoay trò tuyệt thực trong tù mập ú nhưng vẫn lừa được bà con để bà con xoay cho cù sang tận Mỹ. Con cù xoay đủ kiểu là một bài học trong muôn ngàn bài học mà những người không cộng sản cứ phải đắng cay học. Bây giờ mặt nộn đã phì, bụng phì đã bể. Bây giờ mặt nạ đã rơi, hình hài cộng sản đã trần như nhộng. Còn cơm cháo gì nữa để hòng lừa thiên hạ. Đã đến lúc cù xoay về quỳ mọp dưới chân vua để báo cáo thành quả và hưởng ơn mưa móc. 

Hãy xoay cả hồn ma lẫn xác lợn về nơi Ba Đình. Ở nơi đó, lúc nào cũng cần thêm con cù nô lệ, thiên triều biểu xoay chiều nào là xoay chiều đó, sẵn sàng bán nhân phẩm, bán danh dự và bán cả giống nòi để... xoay như con cù. 

Xoay về đi cù. 

04.10.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo