Lòng dân hay lòng bò? - Dân Làm Báo

Lòng dân hay lòng bò?

Tư nghèo (Danlambao) - Sau khi bác Lú coi như được 99% leo lên ghế chủ tịt, mấy đứa đảng biểu cuốc hội lại lăng tăng líu tíu rằng Lú vừa làm tổng vừa làm chủ là hợp lòng dân quá xá. Mợ Lê Thị Thu Hằng của bộ ngại giao leo lên bục khẳng định (tụi này khi nào muốn nói láo là xài ngày 2 chữ khẳng định, hổng đúng tui chết liền!) là "nhất trí giới thiệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để quốc hội bầu làm Chủ tịch Nước, theo quy định của hiến pháp, nguyện vọng của cử tri và nhân dân"

Tư tui cũng là dân nè! Tui "cực lực phản đối" mấy cha mấy má tự đóng cửa tôn vinh tổng lú lên làm chủ tịt nè. Vậy lòng của Tư tui là lòng gì!? Bộ lòng bò hở!?

Ba cái loa rè, bốn cái miệng nô của đẻng nó dỏm đã đành. Mấy cha nội nhà báo lề dân không ra dân, lề đẻng không ra đẻng, cũng xàng xê, loạng quạng với cái chuyện lòng dân. Mấy đấng chụp đâu vài người dân gọi là đã tiếp xúc, trích vài câu trên phây búc, tổng cộng 8 mạng và sau đó chạy tít - Hợp nhất hai chức danh có đúng theo nguyện vọng của người dân? (!!!)

Má ơi, có 8 mạng, chẳng theo một quy luật về thăm dò ý kiến đại chúng nào mà cứ nói chuyện phải trái cho hơn 90 triệu cái lòng! 

Muốn biết lòng dân ra sao thì từ mợ Hằng cho tới mấy tên đảng biểu cuốc hội và thách luôn tổng bí chủ tịt tổ chức trưng cầu dân ý một cú coi. Còn nếu bảnh nữa thì để Tư tui và 90 triệu đồng bào của tui bỏ phiếu bầu có quốc tế giám sát là biết liền. 

Nói thiệt cái lòng dân nghe: Tụi bây mà hổng dám chơi tới bến như vậy thì chuyện tụi bây làm chỉ hợp với lòng bò. 

Để cái màn thách thức này nó xôm tụ, xin lỗi bà con cho Tư tui dzô lăng béc xả cái rột một câu nữa nghe: Tổ cha đứa nào không dám làm theo điều tui thách! Và nếu hổng dám thì chuyện một đít hai bô của tụi bây chỉ có hợp với lòng Bò, lòng Heo, lòng Chó, lòng... Trọng! 

Xong. Đóng lăng bác. Bi chừ Tư tui kéo quần lên để trịnh trọng "khẳng định" nghiêm chỉnh rằng: Ngày nào còn cái điều 4 hiến pháp, ngày nào cái đám phù thuỷ, âm binh đóng cửa phòng, ôm nhau đi theo đảng và tự quyết định lão nào làm chủ động, mợ nào làm phó động, cu nhỏ  nào làm trưởng phòng xanh, bướm bự nào làm phó phòng hồng... thì làm ơn đừng nhắc tới chuyện lòng dân. Lòng bò còn chưa hợp, lòng lợn cũng hổng ok, lòng dê dê chạy, lòng chó chó chê... nói chi tới lòng người! 

07.10.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo