Đỗ mười! bác đã đi rồi! - Dân Làm Báo

Đỗ mười! bác đã đi rồi!

Đỗ mười! bác đã đi rồi! 
Hì hì một tiếng sao trời bất công! 

Tư nghèo (Danlambao) - Bất công quá xá đi chớ! Vậy thì từ nay, Tư nghèo hết còn được sáng đi ra đạp đống cờ ứt chó của tên Tàu cộng hàng xóm mới nhập hộ khẩu và đỗ mười Tổng bí thư! Trưa không còn đi vào than trời nắng cực đá oan con heo nuôi ngay trong nhà và đỗ mười Tổng bí thư! và tối tối ngồi nhậu với ông "nguyên" đại tá côn an không còn lè nhè nâng ly và nâng bi chế độ: em chỉ thích đỗ mười Tổng bí thư!
Bất công ôi thiệt là bất công! Cả bầy tổng bí thư của đẻng chỉ có một mình đồng chí Nguyễn Duy Cống là biểu tượng sáng ngời của đẻng. Tư tui mà làm... quyền chủ tịch nước sẽ chỉ thị một chuyên gia phó giáo sư tiến sĩ ngành kiểu mẫu làm ngay một cái hòm y chang như ống Cống cho bác Mười chui vào yên giấc ngàn thu. Có gì bằng ống cống dành cho tổng bí thư Duy Cống của đẻng ta? 

Nhìn lại toàn bộ danh sách tổng bí, chỉ có đồng chí là người xứng đáng cởi áo tuột quần hiên ngang vỗ ngực, nâng bị tự xưng mình là đại diện cho giai cấp dzô sản. Đồng chí đã ra đi bằng con đường thiến lợn trước khi kinh qua con đường kắt mạng nhân dân. Đồng chí đã từ một tay hoạn lợn chết heo bước sang hoạn nhân chết người. Còn ai xứng đáng là người học trò xuất sắc của mác, của lê, của mao, của hồ? 

Đỗ mười... bác đã đi rồi!!!

Đọc tiểu sử của bác mới thấy bác quả là con người dzĩ đại. Bác đếch học đíu hành, hổng thèm bằng thiệt, bằng giả, bằng đảng như các lãnh đạo phó giáo sư, tiến sĩ đang chạy đầy đường. Bác chỉ đổ... lớp mười từ lò thiến heo, chuyên tu tại chỗ và lấy bằng cắt dái lợn theo chương trình của trường học đại kắt mạng tháng 10 mà bác lấy làm tên gọi Đỗ Mười thay vì Đỗ Cống. Như vậy là quá đủ để sau khi đánh cho Mỹ cút Nguỵ nhào, bác vung dao thiến cả đồng bào miền Nam trong vụ "cải tạo tư sản" biến hòn ngọc Viễn Đông thành hòn dái bác hồ. 

23 giờ 12 phút ngày 1/10/2018 tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 - nơi giống như đồn côn an, vào sống ra chết - bác đỗ mười một tiếng cuối cùng. Đảng ta mất đi một lão thành kắt... lợn vĩ đại. Nhân dân ta không còn xúi dại thèng nhỏ nằm trong nôi... 4 tiếng đầu đời con gọi đỗ mười tổng bí thư. 

Ôi! đỗ mười! đỗ mười! đỗ mười... Trên con đường ra đi tìm đường kiếm bác, Tư tui chúc rằng: 

Chúc ngài hoạn lợn dân gian 
đừng ngu, chớ dại mà... đổ mười diêm vương. 

02.10.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo