Thông báo bên lề của Cục An ninh mạng về Luật An ninh mạng - Dân Làm Báo

Thông báo bên lề của Cục An ninh mạng về Luật An ninh mạng

Cục Animan (Danlambao) - Luật An Ninh mạng sẽ có hiệu lực vào ngày 01.01.2019. Mục tiêu của luật là để tiêu diệt những thành phần phản động dùng mạng xã hội để tuyên truyền chống đối đảng ta. Đối với những thành phần cán bộ, lãnh đạo, doanh nhân, quần chúng Việt Nam và Việt kiều nước ngoài sẽ không bị ảnh hưởng như các thế lực thù địch xuyên tạc. 

Đối với Việt Kiều nước ngoài: 

- Khi về nước du lịch, mọi dữ liệu khi giao dịch ngân hàng, đổi tiền, đi bệnh viện, rút tiền từ máy ATM, dùng thẻ tín dụng, mua vé máy bay, đi tour... Nói chung là "nhật ký" tiêu xài của Việt Kiều sẽ được Cục An ninh mạng bảo vệ rất an toàn cho đồng bào. 

- Bên cạnh đó là dữ liệu truy cập vào mạng như userid, password, truy cập vào tài khoản ngân hàng cá nhân được mở tại nước định cư, email gia đình, bạn bè, người yêu, truy cập FB cá nhân,... Mọi dữ kiện đều được Cục An ninh mạng lưu trữ cẩn thận với mục tiêu duy nhất là chỉ để bảo vệ đồng bào không bị kẻ xấu dòm ngó thông tin cá nhân, dữ kiện riêng tư. 

Đối với quần chúng trong nước: 

- Sẽ tương tự như đồng hương nước ngoài về thăm quê hương. Mọi dữ kiện số luân lưu và lưu trữ qua hệ thống internet như tài sản, chi tiêu, tài khoản ngân hàng, sức khỏe, giao dịch, du lịch, quan hệ riêng tư... đều được Cục An ninh mạng gìn giữ và bảo vệ không thua gì như bảo vệ tài nguyên, bảo vệ môi trường trong nhiều năm qua. 

Đối với cán bộ, lãnh đạo: 

- Những dữ liệu trong giao dịch với các doanh nghiệp, các bàn tính thực hiện đề án rút ruột công trình, giải phóng mặt bằng, đấu thầu đất đai, công trình, trao đổi giữa các cán bộ cho những sắp xếp về chức vụ, lợi nhuận, phân chia hoa hồng, cũng như mọi thư từ email, cuộc gọi với những quan hệ trong đảng lẫn ngoài đảng, cùng phái hay khác phái... đều được Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao bảo vệ, để không lọt vào tay các thế lực thù địch. Một bản dữ liệu sẽ được canh gát cẩn mật tại một địa điểm bí mật của Bộ Công An và một bản copy sẽ được lưu trữ an toàn trong văn phòng Tổng Bí thư kiêm Chủ tịch Nước. 

- Những dữ liệu khác về tài khoản ngân hàng, chuyển ngân từ Việt Nam sang ngoại quốc hay ngược lại, trao đổi với các cơ sở thương mại của mình đang hoạt động ở nước ngoài, con cái đi học ở đâu, quan hệ với ai, nhận được từ gia đình bao nhiêu triệu đô... sẽ được xem là bí mật quốc gia, được bảo vệ nghiêm ngặt bởi Cục An ninh mạng. 

- Những dữ liệu về tài sản trong và ngoài nước, dinh thự chính thức cho vợ con, biệt thự riêng cho vợ bé, chồng bé và tình nhân của các lãnh đạo, cán bộ sẽ được lưu trữ đặc biệt, canh gát cẩn mật bởi một tiểu ban trực thuộc văn phòng Chủ tịch nước và Tổng bí thư. 

*

Trong tương lai, những dữ liệu của đồng bào trong và ngoài nước, của các đảng viên, cán bộ, lãnh đạo còn có thể góp phần vào việc gia tăng lợi nhuận cho đảng và nhà nước, đặc biệt là Bộ Công an. Những dữ kiện riêng tư, quý báu của 90 triệu nhân dân sẽ được Bộ Công an nước bạn hợp tác vừa trả tiền cho đảng và nhà nước ta, vừa giúp bảo vệ dữ kiện theo tinh thần và nội dung của Bản Ghi Nhớ đã ký giữa 2 bộ. 

Kể từ ngày 01.01.2019 là ngày Luật An ninh mạng được chính thức thi hành, mọi dữ kiện của nhân dân và cán bộ sẽ nằm trong "good hand". Cục An ninh hân hoan ghi nhận và chia sẻ niềm vui của toàn thể nhân dân trong và ngoài nước về nỗ lực và thành quả này của Bộ Công An ta. 

11.10.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo