Đại uý Bùi Thị Huyền - Dân Làm Báo

Đại uý Bùi Thị Huyền

Ảnh Hữu Toàn
Mẹ Nấm (Danlanbao) - Đại uý Bùi Thị Huyền (1986) (tên thường gọi là Huyền Sẹo) - nữ quản giáo tại Trại giam CA tỉnh Khánh Hoà. Đây là vợ của điều tra viên Đỗ Bảo Liêm (1985) (phó phòng PA92 - CA tỉnh Khánh Hoà).

Bùi Thị Huyền là người hay tát vào mặt và đánh tù nhân nữ. Huyền thô bạo, tính tình khá khắc nghiệt và thích chì chiết đay nghiến người khác.

Huyền cũng tích cực khuyến khích các tù nhân phải canh chừng, rình rập người khác rồi báo cáo lại thì sẽ được trọng thưởng bằng cách ban cho một số “đặc ân” như cho ra ngoài nhiều hơn, cho đi “chia cơm”.

Huyền là người đã nhốt Quỳnh và một chị khác suốt hơn 1 tháng trời không cho ra ngoài hít thở mỗi ngày 15 phút như trưởng đội quản giáo Tuyến đã giải thích với luật sư của Quỳnh.

Chồng của Huyền - Đỗ Bảo Liêm, là người đã để Quỳnh phải chịu lạnh suốt mấy tháng trời khi không cho gia đình gửi mền cho Quỳnh.

Khi Quỳnh hỏi Huyền có phải là vợ của ĐTV Liêm không thì Huyền chối.

Sau đó lúc Huyền biết Quỳnh án 10 năm, Huyền mới nhắc lại là Quỳnh đã từng viết về vợ chồng Huyền trên Facebook năm 2014 (mặc dù Quỳnh không nhắc tên ai nhưng Huyền hiểu ngầm status đó nói đến Huyền). Lúc này Quỳnh mới nhận ra, những gì vợ chồng Huyền làm với Quỳnh là tư thù cá nhân.

Huyền có nhắn Quỳnh:

- Thôi sau này về đừng viết về cán bộ nữa.

Chắc Huyền không ngờ, hôm nay, Quỳnh không chỉ viết về Huyền mà có cả hình, địa chỉ, nhà Huyền đang ờ, nhà đang cho thuê, bố mẹ, con trai và con gái Huyền trong tay.

Quỳnh chỉ muốn nói thế này:

“Con cái chúng ta rồi sẽ nghĩ gì về bố mẹ chúng khi biết những việc Huyền đã và đang làm là nhục mạ và xúc phạm người khác?!”

Quỳnh im lặng trong thời gian Quỳnh ở trại giam Sông Lô, không phải vì Quỳnh sợ Huyền đâu Huyền à.

Quỳnh chỉ muốn biết nếu Quỳnh giả ngu thì Huyền sẽ ác đến mức nào. 

Và cuối cùng, chính Quỳnh đã nghe và thấy Huyền tát vào mặt người khác và chửi người ta bằng thứ ngôn ngữ đáng kinh tởm!


Chồng Huyền và Huyền dù có làm gì cũng không thể ngăn Quỳnh phơi bày sự thật xấu xa của công an.

Đây mới chỉ là tập 1 thôi!

Quỳnh dẫn kèm dưới đây link báo Công an Nhân dân khen Huyền cho khách quan nha:





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo