Đạp kiểu côn an - Dân Làm Báo

Đạp kiểu côn an


CTV Danlambao - Đảng ta có nhiều kiểu. Xin lỗi kiểu cộng sản. Hối lộ kiểu cộng sản. Thăng chức kiểu cộng sản... Và thêm một kiểu mới: đạp kiểu cộng sản. Trong kiểu đạp thần sầu này, đảng ta gọi đó là "dùng chân tác động vào người". 

Khái niệm dùng chân tác động này được đảng ta cho ra đời tại trụ sở côn an P. Phú Thạnh, Tp. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Tại đây, một "chiến sĩ côn an nhân dân" đã...
Mời bạn đọc xem clip cho nó thật:



Nạn nhân là công dân Lê Hữu Quốc, đã "được" côn an đến tận nhà "mời" về đồn côn an thành phố làm việc. Anh Quốc đã không đáp nhận lời "mời" vì trước đây đã được "mời" lên đồn và đã bị đánh tại đồn. 

Với hình ảnh côn an đạp mặt công dân lan tràn trên mạng, đại tá côn an Nguyễn Văn Dũng - trưởng Công an TP Tuy Hòa đã cho tuyên bố: "Ông Lễ đã có hành vi không đúng khi lấy chân tác động vào người anh Quốc. Chúng tôi đã tạm đình chỉ công tác đối với ông Lễ để làm tường trình, xử lý kỷ luật nghiêm theo quy định." 

Kẻ "lấy chân tác động vào người" là Huỳnh Minh Lễ - phó trưởng Công an Phường Phú Thạnh. 

Sự việc theo lời kể của anh Lê Hữu Quốc: Vào chiều ngày 29.01.2019, anh Quốc và một người khác đã can ngăn 2 thanh niên đánh nhau. Côn an phường Phú Thạnh sau đó đã đưa 2 người đánh nhau và 2 người can ngăn về đồn côn an để làm việc. Tại đây côn an đã lấy lời khai riêng của anh Quốc và người em làm chứng khác. Tại đồn, trung tá côn an Huỳnh Minh Lễ đã bóp cổ, xô té và dùng chân đạp lên người anh Quốc. Sau đó anh Quốc về nhà và 10 người mặc cảnh phục, thường phục, áo giáp chống đạn, mang súng, dùi cui đến nhà nói là mời anh về trụ sở Công an TP Tuy Hòa làm việc. Anh từ chối và chuyện "lấy chân tác động vào người" đã xảy ra. 

Hành động của phó trưởng Công an Phường Phú Thạnh là hành động cá nhân nhưng phù hợp và phản ánh bản chất của toàn thể tập đoàn công an côn đồ được gọi là côn an. Phát biểu của trưởng Công an TP Tuy Hòa là phát biểu cá nhân nhưng phù hợp và phản ánh bản chất của toàn thể tập đoàn cộng sản Ba Đình: một tập đoàn đểu cáng theo đúng phong cách Hồ Chí Minh. 

31.01.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo