Chủ nghĩa CS sinh ra những quái đản - Dân Làm Báo

Chủ nghĩa CS sinh ra những quái đản

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Cách đây hơn nửa thế kỷ năm 1952 HCM sau khi qua tàu cộng và Liên Sô về đã phát động phong trào cải cách ruộng đất theo lệnh của Mao và Stalin. 

Năm 1953 HCM cho họp hội nghị cán bộ đầu năm để quyết định cho việc tiến hành CCRĐ. Phía tàu cộng cử một đoàn cố vấn do Kiều Hiếu Quang phó bí thư tỉnh uỷ tỉnh Quảng Tây làm trưởng đoàn qua để hướng dẫn và chỉnh đốn lại hàng ngũ trong đảng CSVN. Thời gian bắt đầu CCRĐ cho tới khi chấm dứt là tròn 3 năm.

Cái quái đản trong CCRĐ là câu HCM tuyên bố: "Thà sai lầm còn hơn bỏ sót". Quái đản hơn nữa là giết người phải ra chỉ tiêu, phân bổ cho từng tỉnh hoặc địa phương, mỗi địa phương phải đạt 5% chỉ tiêu.

Theo nhà văn Pháp Michel Tauriac thì gần như nửa triệu người bị giết trong vụ CCRĐ vì tính luôn những người chết trong tù sau đó và sau đó ức quá tự tử. Ông Bùi Tín cũng xác nhận con số này do cái lệnh quái đản là "Đào tận gốc trốc tận rễ" nên thời gian 3 năm cả miền Bắc đầy tang tóc bi thương.

Mạng con người lúc đó quá mong manh như mành treo trên sợi chỉ, chỉ tính vài sào ta ruộng và 1 vài con trâu là đã bị ghép tội địa chủ và đem ra đấu tố giết chết. Hết kiếm ra địa chủ thì cái đám bần cố nông lôi luôn những gia đình có chút của ăn thôi chứ chưa nói gì đến có của để nữa ra đấu tố cho đủ chỉ tiêu để được khen thưởng.

Từ khi HCM chui ra từ hang Pắc Pó chỉ toàn là lệnh giết người, giết người bịt miệng, giết người đoạt công trạng, lệnh giết người trong vụ CCRĐ, lệnh giết người trong vụ Quỳnh Lưu Nghệ An và lệnh giết người trong bài chúc tết vụ thảm sát tết Mậu Thân năm 1968.

Phải nói HCM là tên đồ tể chuyên nghiệp ra lệnh một cái thì nhiều sinh mạng sẽ ra người thiên cổ ngay.

Ấy thế mà bây giờ cái quái đản hơn cả là HCM lại được phong thánh đưa vào Chùa ngồi trên toà sen ngang hàng với Phật và có nguy cơ soán ngôi Phật trong các Chùa quốc doanh CSVN với danh hiệu Phật Hồ. Đúng là thời mạt pháp, một tên giết người vô số được tôn lên hàng thần thánh quả là siêu quái đản chứ không phải quái đản bình thường nữa.

Tết Mậu Thân Nguyễn Đắc Xuân 2 Anh Em Hoàng Phủ Ngọc Tường, Hoàng Phủ Ngọc Phan và Nguyễn Thị Đoan Trang vào từng nhà bắt những người có liên quan đến Quốc Gia đem đi xử bắn và hành quyết, như lời hắn kể hắn bước đi trong đêm tối vào một con đường mà cứ ngỡ giẫm lên bùn khi soi đèn pin mới biết là máu chứng tỏ con số bị 2 Anh Em hắn giết là vô số kể cả dân lành mà 2 Anh Em hắn nghi ngờ đã chỉ điểm cho Quốc Gia, đúng với lệnh của HCM: Giết lầm còn hơn bỏ sót".


Con số bị thảm sát trong tết Mậu Thân lên đến hơn 4000 người, con số này tạm đếm được, còn con số mất tích không kiếm ra xác hoặc những hố chôn mất dấu vết không tìm thấy không thể thống kê hết được chắc chắn còn nữa. Một gia đình có đến 4 người bị 2 Anh Em Tường & Phan giết một lúc, còn lại mỗi người em gái là nhân chứng sống hiện nay của đợt thảm sát này.


Sau năm 1975 một nhà báo phỏng vấn Hoàng Phủ Ngọc Tường về vụ thảm sát này thì được trả lời là lúc đó Hoàng Phủ Ngọc Tường đang ở trên bưng không có ở trong thành phố và những kẻ bị đem ra xử bắn và bị giết là do những kẻ đó thuộc thành phần ác ôn, quá nợ máu với nhân dân nên khi cách mạng vào, tranh tối tranh sáng dân đem ra xử tội nên không kiểm soát được, còn vụ thảm sát tập thể là do phía Mỹ Nguỵ trả thù thả bom và bắn pháo vào người dân rồi đổ thừa cho quân giải phóng. Một kiểu gắp lửa bỏ tay người, ăn cướp đánh trống la làng của bọn đồ tể.


Vừa qua có một Clip Video sau mấy chục năm bị lương tâm cắn rứt và bị những oan hồn cứ vật vờ về đòi mạng, tối nào cũng nằm mơ thấy ác mộng. Hoàng Phủ Ngọc Tường mới thốt ra một phần của sự thật về vụ Thảm Sát Mậu Thân. Y nói rằng y sắp sửa về "Trời" nên nói ra để nhẹ lòng trước khi ra đi, một ý nghĩ quái đản nhất mà ai khi nghe thấy cũng phải mỉa mai cười ruồi.


Không biết Ông Trời nào chứng giám cho hành động giết người không chớp mắt và hàng loạt này của y để khi y nhắm mắt mà cho y về Trời như lời y thố lộ. Chưa biết sao chứ những oan hồn bị hắn giết và chôn sống tập thể đang chờ y từ giã cái thiên đường xã nghĩa này để hỏi tội và đòi lại sự công bằng nơi y, một đồ tể uống máu người chẳng biết tanh và không hề chớp mắt.

Ngày 15/03/2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo